ลุคไหนปังกว่า? 5 ซุปตาร์หล่อเนี้ยบ อดีตเคยไว้ผมยาวเป็นหนุ่มเซอร์

ดาราชายในวงการหลายคนรู้ไหมคะว่า สมัยวัยรุ่นพวกเขาเคยไว้ผมยาวสุดเซอร์มาก่อน ซึ่งบางคนดูเป็นลุคคุณชายสุดหล่อดูสุขุม ดูยังไงก็นึกถึงสมัยไว้ผมยาวไม่ออกจริงๆ ค่ะ เอาล่ะค่ะ วันนี้ Undubzapp จะพาไปดู 5 ดาราหนุ่มลุคดี๊ดี ที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยไว้ผมยาวสุดเซอร์ลุคชาวร็อคค่ะ

 

1. หลุยส์ สก๊อต

© รูปต้นฉบับ: louisscott

ดาราหนุ่มอดีตนักร้องชื่อดัง หนุ่มหลุยส์เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กในบทบาทของนักร้องวัยรุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม พอโตขึ้นก็เลิกร้องเพลงแล้วเบนเข็มมาเล่นละคร ปรับลุคใหม่หั่นผมสั้น กลาย เป็นดาราหนุ่มสุดฮอตที่ยังคงเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เสมอมา ไม่ว่าจะลุคผมสั้นหรือผมยาว ก็คนหน้าตาดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งล่ะ แถมเวลาก็ทำอะไรหนุ่มหลุยส์ไม่ได้เลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

2. แมทธิว ดีน

© รูปต้นฉบับ: matthew.deane1

ดาราหนุ่มอีกคน ที่เคยออกอัลบั้มเป็นนักร้องชื่อดัง ทั้งค่ายแกรมมี่และค่ายอาร์เอส และก็ยังเล่นละครควบคู่กันไปด้วย เรียกว่าประสบความสำเร็จทั้ง 2 ด้านเลยค่ะ เป็นนักร้องก็ต้องมีไว้ผมยาว ให้มันเขากับแนวเพลงและวัยตอนนั้น สมัยหนุ่มแมทธิว ดีน ไว้ผมยาวเรียกว่ากรี๊ดกร๊าดน่าดู เพราะหล่อและดูดีมากๆ จนหนุ่มแมทธิว ดีน มีฉายาจากบรรดาแฟนๆ ว่า แบรดพิตต์เมืองไทย ว้าว! พอได้ดูรูปสมัยวัยรุ่น ต้องยอมรับค่ะว่า หนุ่มแมทธิว ดีนมีความหน้าเหมือน แบรด พิตต์ จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: twimg

 

3. เป้ อารักษ์

© รูปต้นฉบับ: paearak

ดาราหนุ่มอีกคนที่แจ้งเกิดในวงการมาจากการเป็นนักร้อง และแน่นอนค่ะว่าต้องมาในลุคผมยาวสุดเซอร์ และกางเกงขาเดฟ โอ้ย! มองแล้วใจละลายเลยค่ะ ถึงแม้ว่าจะโด่งดังจากการเล่นดนตรีแต่ก็ยังมีความสามารถด้านการแสดงด้วยเช่นกัน แต่พอมาระยะหลังหนุ่มเป้จะหันไปเอาจริงเอาจังด้านการแสดงแล้ว และตอนนี้หนุ่มเป้จะหั่นผมสั้นอีกด้วย แต่ก็ไม่ได้ทำให้มาดชาวร็อคของหนุ่มเป้ลดน้อยลงเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bloggang

Advertisements

 

4. รุจ ศุภรุจ

© รูปต้นฉบับ: suparuj

นักร้องหนุ่มหล่อที่เข้าวงการมาจากการประกวด เดอะ สตาร์ ปี 4 ค่ะ หนุ่มรุจชื่นชอบการร้องเพลงมาก ถึงขนาดบอกว่า เข้าวงการมาเป็นนักร้องไม่ใช่นักแสดง ซึ่งหนุ่มรุจก็ทำตามคำนั้นค่ะ เพราะไม่เคยเห็นเล่นละครหรือภาพยนตร์เรื่องไหนเลย หนุ่มรุจมีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ รวมทั้งการแต่งตัวและการไว้ผมด้วย ตอนยังไว้ผมยาวดูลุคเป็นชาวร็อคมากๆ และก็ดูหล่อมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ytimg

 

5. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

© รูปต้นฉบับ: ananda_everingham

พระเอกหนุ่มมาดเซอร์สุดหล่อของเราคนนี้ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เคยไว้ผมสาวในลุคชาวร็อคค่ะ แต่จะว่าไป ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว อนันดาก็ดูหล่อน่าหลงใหลทั้ง 2 ลุคเลยค่ะ ไม่เชื่อลองดูรูปสมัยผมยาวก็ได้ว่า เราไม่ได้พูดเกินจริงเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

เอาล่ะค่ะ ครบแล้วทั้ง 5 ดาราหนุ่มลุคดี๊ดี รู้หรือไม่ ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยไว้ผมยาวสุดเซอร์ลุคชาวร็อค เห็นด้วยกับเราหรือไม่คะว่า ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน หนุ่มๆ ของเราก็ดูดีมากๆ ค่ะ

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements