เด็ดกว่าโปรโมชั่นรถ! ย้อนอดีต 5 มิสมอเตอร์โชว์ สาวงามมหกรรมยานยนต์

หลายๆ คนคงรู้จักเวทีการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 1 ในเวทีล่าฝันที่ดังสุดๆ และเป็นประตูเข้าสู่วงการบันเทิงของดาราหลายๆ คน มีทั้งคนที่ได้ที่ 1 หรือแม้แต่คนที่เคยเข้าร่วมประกวดค่ะ วันนี้ Undubzapp จะพาไปย้อนอดีตสมัยที่ 5 ดาราสาวเหล่านี้ตอนได้มงกุฎพร้อมสายสะพายกันค่ะ

 

1. กุลนัฐ ปรียะวัฒน์ (น้ำฝน)

ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show
Thailand เมื่อปี พ.ศ. 2538 และนั่นทำให้น้ำฝนได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง ผ่านไปไม่กี่ปีน้ำฝนกลายเป็นดาราสาวเจ้าบทบาทที่มักจะได้บทเจ้าน้ำตาเสมอๆ ผลงานที่น่าจดจำคือ บทพะยอม จากละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” บทเรียบแต่ลึกซึ่งน้ำฝนทำได้ดีมากๆ หรือแม้แต่ บทกติยา ที่โดนสามีทิ้งไปหาเพื่อนสนิท จากละครเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: namfonkullanut, อินสตาแกรม
 

2. ภัคจิรา วรรณสุทธิ์ (โอ๋)


© รูปต้นฉบับ: bangkokmotorshowgroup

ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี พ.ศ. 2539 ต่อมาก็ได้ก้าวเข้ามาเล่นละครและแจ้งเกิดในบทร้าย ถือว่าเป็นนางร้ายหน้าสวยในตำนานเลยค่ะ ผลงานสร้างชื่อ รอยรักรอยอดีต ที่ออนแอร์ทางช่อง 5 ละครพีเรียดแสนสวย ที่สาวโอ๋รับบทเป็นตัวร้าย และ คุณแม่ลูกสาม ปิ่น เก็จมณี เป็นนางเอก ที่ทั้งคู่ต้องมาหลงรักผู้ชายคนเดียวกันและฟาดฟันทั้งทั้งเรื่องค่ะ


© รูปต้นฉบับ: ohpak, อินสตาแกรม
 

3. อิสริยา สายสนั่น (เอ๊ะ)


© รูปต้นฉบับ: bangkokmotorshowgroup

ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี พ.ศ. 2540 เป็นอีก 1 อดีตนางเอกตัวแม่ที่เล่นละครเรื่องไหนก็ดังไปทุกเรื่อง แต่ตอนนี้สาวเอ๊ะได้ผันตัวเองเป็นผู้จัดละครไปเรียบร้อยแล้ว ผลงานสร้างชื่อของสาวเอ๊ะคือ เงาอโศก และผีนางหยาดที่แสนดี จากเรื่องนางบาป ที่ได้เล่นคู่กับผีนางหยดที่ได้ เบนซ์ พรชิตา มารับบทโหดนี้ค่ะ และอีกเรื่องคือ ปี่แก้วนางหงส์ ที่ฮิตมากๆ จนต้องนำมาสร้างใหม่และได้ เบลล่า ราณี มารับบทเดียวกับสาวเอ๊ะค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: kiatrapee.official, อินสตาแกรม
 

4. รุจิรา ช่วยเกื้อ (เข็ม)

ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี พ.ศ. 2541 ดารานางแบบสาวที่ยังคงสวย ดูแลรูปร่างได้อย่างไร้ที่ติค่ะ ละครเรื่องแรกและยังเป็นผลงานสร้างชื่อของสาวเข็มคือ สามหนุ่มเนื้อทอง รับบทเป็น 1 ใน 3 นางเอกค่ะ แต่ต่อมาบทบาทที่สาวเข็มรับเล่นจะเป็นบทร้ายเสียเป็นส่วนใหญ่ ถือว่าเป็นบทที่เพิ่มสีสันของละครไทยเป็นอย่างมากจริงๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: khem.rujira, เฟซบุ๊ค
 

5. พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ (พิม)

ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ อันดับที่ 1 ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี พ.ศ. 2543 นางเอกสาวเจ้าบทบาทเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่มักจะได้รับบทบาทที่ต้องใช้พลังในการแสดงอยู่บ่อยครั้ง ผลงานช่วงแรกๆ ของสาวพิมมักจะเป็นภาพยนตร์ และผลงานสร้างชื่อให้กับสาวพิมก็คือ คืนบาป พรหมพิราม และ โคลิค เด็กเห็นผี ต่อมาก็ได้มารับเล่นละครมากขึ้น ซึ่งบทบาทก็ยังหนักหนาอยู่เช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เวียงร้อยดาว รับบทตัวร้ายที่แค่มองนางเอกก็สยองแล้วล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: pymmy, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ย้อนอดีต 6 มิสมอเตอร์โชว์ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง เรียกได้ว่าเป็นดาราระดับตัวแม่ทั้งสิ้นค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements