“อยากได้ลูกแฝด” 5 คู่รักดารา แพลนกันไว้ ท้องทั้งทีขอมากกว่าหนึ่ง

พูดถึงคู่รักดาราที่เพิ่งแต่งงานและแต่งนานแล้ว แต่ละคนพอถึงเวลาพร้อมแล้ว ก็วางแพลนปั๊มลูกกันเต็มที่ แถมแพลนไว้ว่าในอนาคตอยากได้ลูกแฝดซะด้วย ถ้าอยากรู้ว่าคู่ไหนบ้าง ตาม UndubZapp มาจ๊ะมาาา

 

1. เคลลี่ – น้องนาย

เริ่มที่คู่นี้ที่ควงแขนกันเข้าสู่พิธีวิวาห์สุดหวานกันไปแล้ว สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และเจ้าสาวอย่าง นาย ชนุชตรา สุขสันต์ พอแต่งปุ๊บก็มีแพลนปั๊มลูกเลย คู่นี้แพลนกันไว้ว่าอยากมีลูกกันในปี 62 ส่วนความพร้อม เคลลี่ เผยว่าขึ้นอยู่กับฝ่ายภรรยา ซึ่งงานนี้ฝ่ายหญิงแง้มว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมด แต่ส่วนตัวตนนั้นอยากได้แฝดชายหญิง

© รูปต้นฉบับ: kellytanapat, อินสตาแกรม

 

2. เขื่อน เคโอติก – เดเมียน

ด้านอดีตนักร้องบอยแบนด์วงเคโอติกอย่าง เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ และ เดเมียน แฟนหนุ่มฝรั่งชาวอังกฤษ ก่อนหน้านั้นคู่นี้ได้ประกาศหมั้นหมายกันแบบฟ้าแล่บผ่านทางอินสตราแกรม เรียกว่าเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ และที่สำคัญล่าสุดคู่นี้เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ เขื่อน เคยให้สัมภาษณ์ก่อนวิวาห์ว่ากับคนนี้เจ้าตัววางแพลนแต่งงานใช้ชีวิตด้วยกัน แถมยังบอกอีกว่าฝันอยากมีลูกแฝด 2 คน แบบซุปตาร์สุดฮอต ชมพู่ อารยา อีกด้วยจ้าา

© รูปต้นฉบับ: koendanai, อินสตาแกรม

 

3. โม อมีนา – พลอย

ต่อกันที่เรียกดารานางร้าย โม อมีนา ชีวิตความรักกับแฟนสาวหล่อ ที่ชื่อว่า พลอย ดีกรีนักบิน คู่นี้ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อเดือนมิถุนายน 61 ที่ผ่านมา แต่การที่เป็นคู่รักเพศเดียวกันก็ไม่ได้ขวางกั้นความอยากมีลูกของคู่นี้ได้เลย โดย สาวโม เผยไว้ว่าอยากได้ลูกแฝดพร้อมวางแพลนไว้ว่า “อยากฝากไข่ ซึ่งตอนนี้ โม และ พลอย ก็ได้ไปฝากไข่ไว้แล้วฟรีซเอาไว้แล้ว ซึ่งได้สอบถามไปยังธนาคารน้ำเชื้อที่อเมริกาแล้ว เราจะเห็นเลยว่าพ่อเด็กคือใคร ซึ่งเราสามารถเลือกได้ โดยที่พ่อเด็กจะไม่รู้ และราคาก็จะแตกต่างกันไป และอีกอย่างคือต้องรอกฎหมายที่ไทยด้วย ซึ่งจะเป็นการเอาอสุจิที่เลือกไว้ มาทำการผสมกับไข่ของ โม และ พลอย ซึ่งอยากได้ลูกแฝดเป็นไข่ของ โม และ พลอย คนละใบ คนหนึ่งจะหน้าเหมือน พลอย อีกคนหนึ่งจะหน้าเหมือน โม อยากได้ลูกผู้ชาย”

© รูปต้นฉบับ: gguusshh, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. เจมส์ – ครูก้อย

เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา เป็นคู่ที่ลุ้นมาตลอดว่าจะได้ลูกแฝดตามความตั้งใจเมื่อไหร่ แม้ในปัจจุบัน ตอนนี้ภรรยาสาวอย่าง ครูก้อย จะท้องลูกคนแรกและสรุปได้ว่าเป็นเพศหญิง แต่ทั้งคู่เคยวางอนาคตไว้ว่าอยากมีลูกทั้งหมด 4 คน โดยลูกคนแรก หนุ่มเจมส์ บอกว่าให้เป็นตามธรรมชาติไปก่อน แล้วก็ที่ตั้งใจอยากมีลูกทั้งหมด 4 คน คืออยากมีลูกผู้หญิง อยากมีคู่หนึ่งเป็นแฝดนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: amesruangsak.co.th, อินสตาแกรม

 

5. พุฒ – จุ๋ย

ลุ้นลูกฝาแฝดเหมือนกันจ้า สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ได้เตรียมความพร้อมอยากมีลูกหลังแต่งงานเมื่อปลายปี61 ที่ผ่านมา มีการชวนกันออกกำลังกายเพื่อฟิตร่างกายให้แข็งแรง โดยเมื่อล่าสุดไม่กี่วันมานี้ พุฒ และ จุ๋ย ก็ควงคู่บินไปไหว้พระขอเรื่องลูกที่ฮ่องกง โดยฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ปีนี้ตั้งใจจะมีลูก ตั้งใจว่าลูกต้องมาปีนี้แน่ๆ มีการตรวจสุขภาพเรียบร้อย ช่วงนี้ทั้งคู่จะดูแลตัวเองเรื่องการออกกำลังกาย การทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย พร้อมเผยว่าคุยกันไว้ว่าอยากมีลูกแฝด แต่คนแรกขอแบบธรรมชาติก่อน

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อกคุณพ่ออุ่นไหมคะ?! “โอปอล์-หมอโอ๊ค” พาลูกแฝด “อลิน-อลัน” เที่ยวทะเล

>> มัดรวมช็อตหวาน ‘ชมพู น็อต’ กระเตงลูกแฝดเที่ยว สวีตทริปต่างประเทศ

Advertisements

Advertisements

Advertisements