นี่วันเกิดหรือวาเลนไทน์!? ส่องความน่ารัก 5 นางเอก “อวยพรวันเกิดแฟน” หวานสุดๆ!

หลังจากที่สาวเบลล่าโพสต์อวยพรวันเกิดหนุ่มเวียร์แบบน่ารัก ๆ จนทำให้บรรดาแฟนคลับฟินจนยิ้มแก้มปริไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ทีม UndubZapp ก็นึกขึ้นได้ว่าที่ผ่านมามีซุปตาร์สาวหลายคนเลยที่โพสต์อวยพรวันเกิดแฟน แถมบางคนยังมีวลีเด็ดกลายเป็นกระแสในโซเชียลอีกต่างหาก วันนี้เลยขอถือโอกาสรวบรวมมาให้ชาวแซ่บได้อ่านกันค่ะ มาดูกันว่าใครเคยโพสต์อะไรน่ารักซึ้งๆ บ้าง และคำอวยพรของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลย

 

1. แพทตี้

นักแสดงสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับหนุ่มแดน และอวยพรวันเกิดด้วยข้อความน่ารัก ๆ และซ่อนความทะเล้นไว้ว่า “Happy Birthday นะคะพี่แดนนน @danworrawech อย่าทำงานหนักมากน้าาา จะได้มีเวลาพาหนูไปเที่ยว อิอิ #เป็นห่วง #จริงๆ” น่ารักน่าหยิกจนเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู แถมบางคนยังหยอกติดตลกว่า “เรียกแดนว่าพี่ ต้องทำใจนะแดน เพราะอังอังเรียกผมที่รัก…”

© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

 

2. คิมเบอร์ลี่

สำหรับสาวคนนี้นอกจากโพสต์ข้อความอวยพรซึ้ง ๆ เป็นภาษาอังกฤษที่แปลว่า “สุขสันต์วันเกิดนะ คนที่ฉันชื่นชอบที่สุดในโลก 19.03.2019” และโพสต์ภาพปาร์ตี้วันเกิด พร้อมแคปชั่นว่า “ทุก ๆ อย่างนี้เพื่อรอยยิ้มของคุณ…” เธอยังเตรียมเซอร์ไพรส์ให้อีกด้วย แต่งานนี้เจ้าตัวดันรู้ทันเสียก่อน เลยเหลือแต่เซอร์ไพรส์แห้ง ๆ (ตามที่สาวคิมบอก) แต่ไม่ว่าจะยังไงก็คงทำให้หนุ่มหมากมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

3. ใหม่ ดาวิกา

ตามมาด้วยสาวใหม่ที่โพสต์อวยพรวันเกิดหนุ่มเต๋อของเธอกลายเป็นกระแสในโซเชียลอย่างมาก เพราะสรรพนามที่ใช้เรียกแทนกันน่ารักสุด ๆ โดยโพสต์ไว้ว่า “Happy Birthday น้าลุง อายุมากแล้วไม่มีแรงเป่าเทียนไม่เป็นไร เดี๋ยวหนูช่วยเป่าเนอะ @terchantavit” เหล่าแฟนคลับพากันฟิน พร้อมบอกว่าอยากเห็นคู่นี้อยู่เป่าเทียนด้วยกันไปนาน ๆ ทางเราก็หวังว่าปีนี้หนุ่มเต๋อจะมีสาวใหม่มาอวยพรอีกนะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

4. ญาญ่า

อีกคนหนึ่งที่โพสต์อวยพรของเธอกลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล เมื่อเจ้าตัวโพสต์รูปหนุ่มณเดชน์ พร้อมแคปชั่นว่า “สุขสัตน์วันเกิดนะคะพี่แบร์สุดยอดมนุษย์ของญ่า” พร้อมอวยพรให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรง แฟนคลับคู่ NY ฟินกันใหญ่เลย นี่ขนาดเราๆ ที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับอ่านแล้วยังยิ้มตามเลยค่ะ เป็นคู่รักที่น่ารักมากจริง ๆ ยังไงก็ขอให้อยู่อวยพรกันอย่างนี้ไปนาน ๆ นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

5. เบลล่า

มาถึงสาวคนล่าสุดที่เพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดหนุ่มเวียร์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยมีเนื้อหาหวาน ๆ แกมหยอกคร่าว ๆ ว่า “HBD to คนนิสัยลุงที่ซนอยู่ไม่สุขที่สุด” พร้อมขอให้มีแต่ความสุข มีคนรักเยอะๆ ได้ทำสิ่งที่ฝันไว้ทุกอย่าง และอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วย แถมยังหยอกว่า “เราก็นะ อายุเท่านี้แล้ว(หยอกๆ)” น่ารักจนแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวว่าเมื่อไรจะแต่งงานกันสักทีเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 5 ช็อตประหาร คนธรรมดาถ่ายแล้วพัง แต่เบลล่า ถ่ายแล้วเกิด!!

>> นั่งแท่นเศรษฐีนี ‘เบลล่า ราณี’ กับช่วงชีวิตขาขึ้น รุ่งแรงทั้งงานและรัก!

Advertisements

Advertisements

Advertisements