ร่างไอเดีย เป็นที่อยู่! เมื่อ ‘ดาราออกแบบบ้านให้ตัวเอง’ เห็นแล้วน่าอยู่จริงๆ

ดาราไทยยุคนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากฝีไม้ลายมือในการแสดงที่อินในทุกบทบาทแล้ว บางคนก็มีธุรกิจของตัวเองกลายเป็นเศรษฐีกันเป็นแถวๆ มิหนำซ้ำดาราบางคนยังมีความสามารถออกแบบบ้านให้กับตัวเองซะด้วย Undubzapp จะพาคุณไปพบกับดารา 2 ท่าน 2 สไตล์ ที่มีลุคแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ความสามารถของเขาและเธอน่าสนใจอย่างยิ่งจริงๆ

 

1.แต้ว ณฐพร สาวสวย

เจ้าแม่นาคีคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เห็นหน้าหวานๆ รูปร่างเล็กกะทัดรัดแต่มีความสามารถล้นเหลือออกแบบบ้านให้ตัวเองและครอบครัวอยู่ได้อย่างหรูหราน่าอยู่มากๆ นั่นเพราะว่าสาวสวยคนนี้เธอเรียนจบมาจากคณะสถาปัตย์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตลอดระยะเวลาเรียนเธอก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่ก็ยังเข้าร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยไม่ได้ขาด ทั้งการเชิญพระเกี้ยว ทั้งการเป็นดรัมเมเยอร์ของมหาวิทยาลัย แต่เชื่อหรือไม่ ผลการเรียนของเธอก็ยังพุ่งไต่ไปอยู่ในระดับบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 2 ทีเดียว ถือได้ว่าเป็นสาวที่ไม่ใช่มีแค่ความสวย แต่ยังมีสมองดีเลิศอีกด้วย จะว่าไปบ้านนี้เค้าก็เก่งทั้งพี่สาวน้องสาว เพราะพี่สาวของสาวแต้วก็เรียนเก่งไม่น้อยหน้าน้องสาว เธอจบคณะทันตะ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่เดียวกับน้องสาว พูดถึงการออกแบบบ้าน สาวแต้วก็เป็นลงมือออกแบบบ้านหลังนี้ด้วยตัวเอง ให้มีพื้นที่ใช้สอยมากมายไม่ต่างอะไรกับโรงแรม บริเวณโดยรอบบ้านมีพื้นที่สีเขียวมากมาย แถมมีสระว่ายน้ำให้ออกกำลังกายกัน พื้นที่ประโยชน์ใช้สอยก็มีให้ใช้เต็มที่ สาวแต้วก็ใช้บริเวณบ้านที่สดชื่นนี่ล่ะค่ะไว้ออกกำลังกาย เราแอบไปส่องบ้านสาวแต้วกันที่อินสตาแกรมของพี่สาวมาแล้วก็เห็นแล้วน่าอยู่จริงๆ



© รูปต้นฉบับ: taonatwadee, อินสตาแกรม

 

Advertisements

2.บุ๋มบิ๋ม 3 โทน

คุณสุธีรัชย์ ชาญนุกูล อดีตนักร้องวง 3 โทน เจ้าของเพลงฮิตติดปากอย่าง ขอให้เจ้าภาพจงเจริญ และในปัจจุบันยังเป็นดารานักแสดง ไปจนถึงโปรดิวเซอร์อีกด้วย คุณบุ๋มบิ๋มคนนี้แม้จะมีลุคที่มองดูมาดเข้มอยู่ซักหน่อย แต่กลับมีชื่อเล่นที่น่ารัก ซึ่งน่าจะตรงกับชีวิตจริงที่เป็นคนรักภรรยามาก (ภรรยาสวยมากค่ะ) นอกจากนี้ยังเป็นคนมีความสามารถล้นเหลือจริงๆ เป็นถึงผู้ผลิตรายการ “ร้องได้ให้ล้าน” เกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง นำพาตัวเองมาเป็นผู้ร่วมรายการ และไม่ใช่แค่นั้นคุณบุ๋มบิ๋มยังออกแบบสร้างบ้านออกมาได้อย่างน่ารัก ตรงกันข้ามกับหน้าโหดๆ ทีเดียว บ้านของคุณบุ๋มบิ๋มนั้นเป็นทาวเฮ้าส์ขนาด 32 ตารางวา ที่ตกแต่งเองทุกซอกทุกมุม โดยห้อมล้อมไปด้วยไม้ประดับดูแล้วสบายตาสบายใจ โดยมี concept คือ ให้ทุกมุมเป็นมุมนั่งเล่นของทุกคนในครอบครัว ในขณะที่การตกแต่งภายในบ้านจะเน้นแบบเรียบง่าย โดยนำสิ่งที่ชอบมาตกแต่งให้บ้านนุ่มนวล อบอุ่น และมีต้นไม้โอบล้อมอยู่รอบบ้านจนร่มรื่นน่าอยู่ ที่สำคัญทำให้เหมือนหลุดเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวจริงๆ กันความวุ่นวายภายนอกบ้านไม่ให้เข้ามา ทำให้บ้านนี้เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศของครอบครัวที่อบอุ่น

© รูปต้นฉบับ: AMARIN TVHD, Youtube

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements