แซ่บไม่แคร์ปีเกิด ดาราตัวแม่ อายุขึ้นเลข 5 แต่สวยสตรองสองพันปี

อยากจะทราบจริงๆ ค่ะ ว่าต้องทำบุญด้วยอะไร ถึงเกิดมาสวยแบบพวกเธอเหล่านี้ แม้อายุขึ้นเลข 5 แต่สวยสตรอง เรียกว่าสาวสองพันปี เหมือนหน้าตาผิวพรรณโดนสตาฟไว้ค่ะ พวกเธอเหล่านี้จะมีใครกันบ้างนะ ตามทีม Undubzapp มาดูกันเลยค่ะ

 

1. ตั๊ก มยุรา

เดิมพี่ตั๊กของเราเข้าวงการด้วยการแสดงภาพยนตร์และทุกเรื่องก็ทำเงินหลักล้านค่ะ หลังจากนั้นถึงมาเล่นละครค่ะ ผลงานเด่นๆ ที่ยังเป็นที่จดจำอยู่เช่น ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด หรือจะเป็นเรื่อง เก้าอี้ขาวในห้องแดง พี่ตั๊กมาจับงานพิธีกรครั้งแรกที่ช่อง 7 ในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต คู่กับ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย และนั่นเป็นจุดพลิกผันสำคัญเราให้เราคุ้นตากับพิธีของเวิร์คพอยท์ จาก ชิงร้อยชิงล้าน คู่กับ เสี่ยตา ปัญญา นั่นเอง จนตอนหลังก็ได้ยุติบทบาทพิธีกรกลับมารับเล่นละครเหมือนเดิมค่ะ


© รูปต้นฉบับ: mayurasavetsila, อินสตาแกรม

 

2. ดี้ ชนานา

พี่ดี้ของเราได้เข้าสู่วงการมาตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ โดยรับเล่นทั้งภาพยนตร์และละครค่ะ ละครที่สร้างชื่อให้กับพี่ดี้มีหลายเรื่องอาทิเช่น หางเครื่อง เรื่องนี้คือตำนานสำหรับพี่ดี้จริงๆ ค่ะ หรือจะเป็นเรื่อง เล็บครุฑ ที่ช่อง 7 นำมาสร้างใหม่น่าจะออนแอร์ปี 2561 นี้แหละค่ะ ส่วนใหญ่พี่ดี้จะได้เล่นบทร้ายเพราะน้ำเสียงที่สูงปรี๊ดเป็นเอกลักษณ์ของพี่ดี้ แต่รับรองเลยค่ะว่าตัวจริงนิสัยดีและน่ารักจริงๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ:chanana_dee, อินสตาแกรม

 

3. ต่าย เพ็ญพักตร์

Advertisements

ก้าวแรกของพี่ต่ายในวงการบันเทิงเริ่มต้นด้วยตำแหน่งชนะเลิศการประกวดนางงามตุ๊กตาทอง ปี 2519 หลังจากนั้นได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง หัวใจสีชมพู ซึ่งมีบทเลิฟซีนเบาๆ ในชุดนักเรียน ทำให้ชื่อของพี่ต่ายขึ้นทำเนียบว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ทันทีค่ะ หลังจากนั้นพี่ต่ายก็ได้ถ่ายแบบวาบหวามหลายครั้ง ทำให้เธอได้กลายเป็นตำนานในเรื่องนี้ แต่เด็กรุ่นหลังๆ อาจจะไม่ทราบเพราะหลังๆ พี่ต่ายได้เล่นละครในบทคุณแม่ไม่มีภาพแบบนั้นแล้ว ซึ่งก็ทำให้ดีและยังคงความสวยอยู่เสมอมาค่ะ


© รูปต้นฉบับ: penpakss, อินสตาแกรม

 

4. ต่อง สาวิตรี

ได้เข้าวงการโดยการถ่ายแบบโฆษณา จากนั้นจึงมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เช่นเดียวกับคนอื่นในยุคนั้นค่ะ แต่พี่ต่องก็ได้เล่นภาพยนตร์แค่ 2 เรื่องเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นพี่ต่องก็รับเล่นละครมาตลอด พี่ต่องมีผลงานสร้างชื่อระดับตำนานหลายเรื่องเช่น ผู้กองยอดรัก ที่พี่ต่องเล่นเป็น ตำนานของผู้กองฉวีผ่องเลยทีเดียว รวมทั้งยังเป็นตำนานของ “โศรยา” จาก “จำเลยรัก” ด้วยค่ะ ปัจจุบันเรายังเห็นพี่ต่องเล่นละครให้เราดูอยู่ด้วยความสวยที่ไม่สร่างเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: savitee_tong, อินสตาแกรม

 

5. จุ๋ม อุทุมพร

นักแสดงที่เน้นละครมากกว่าภาพยนตร์ โดยได้รับบทนางเอกแค่ระยะแรกๆ เท่านั้น หลังจากนั้นพี่จุ๋มก็เบนเข็มไปเล่นบทร้ายเสียเป็นส่วนใหญ่ ผลงานสร้างชื่ออาทิเช่น ขมิ้นกับปูน ทางช่อง 7 ได้รับบท ปัทมา และละครเรื่อง เมียหลวง ออนแอร์ทางช่อง 5 ในบทของ อรอินทร์ ค่ะ ชีวิตส่วนตัวได้แต่งงานกับ เทียรี่ เมฆวัฒนา นักร้องเพื่อชีวิตแห่งวงคาราบาว แต่ตอนหลังได้หย่ากันค่ะ เราจะยังเห็นพี่จุ๋มโลดแล่นที่หน้าจอทีวีในบทของแม่ใจดีอยู่เสมอค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jum_utoomporn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements