คานเพชรแท้ทรู!! 5 ดาราสาวโสดอายุ 35+ ที่ค้างสต็อกแต่ยังแซ่บ

ไม่น่าเชื่อว่าสวยแซ่บระดับนี้จะยังค้างสต็อกอยู่ สำหรับ 5 สาวในวงการบันเทิงที่ตอนนี้ได้ล่วงเลยวัยไปมากกว่า 35 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้แต่งงานสักที ซึ่ง ณ จุดนี้มีใครกันบ้างแล้วแต่ละคนอายุปาไปเท่าไหร่แล้วมาส่องกัน แต่บอกเลยว่าพอรู้อายุของทุกคนแล้วแบบ OMG เพราะ She เหล่านี้หน้าเด็กมาก

 

1. อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

เริ่มคนแรกก็ต้องระดับตัวแม่ อั้ม-พัชราภา กันก่อน ซึ่งตอนนี้อั้มอายุ 38 ปี ธันวานี้ก็ 39 แล้วจ๊ะ แต่ก็อย่างที่รู้ว่า ณ บัดนาวยังไม่เปิดตัวแฟนเลย แต่เชื่อว่าระดับซุปตาร์อาจจะมีดูๆ ใครไว้แล้วแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเท่านั้น เพราะสำหรับสาวอั้มรถไฟขบวนไหนก็ไม่มีทางเป็นขบวนสุดท้าย เพราะมีอีกหลายขบวนที่รอจีบนางอยู่ สวยหน้าเด็กแซ่บเว่อร์ขนาดนั้น

อั้ม-พัชราภา

อั้ม-พัชราภา ชุดว่ายน้ำสีขาวสวยเผ็ด

Cr. IG@aum_patchrapa

 

2. พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ ลุคผิวแทนแทน

ในส่วนของสาวพลอย-เฌอมาลย์ ตอนนี้บอกก่อนว่ายังไม่ 35 นะจ๊ะ แต่ เดือนกันยายนนี้ ก็35 แล้วจ้า เลยขออนุญาตนับรวมไปด้วย เพราะอย่างที่เห็นๆ กันว่า แม้สาวพลอยจะอายุ 30+ แต่ความสวยยังแซ่บสตรองเบอร์นี้ ทำไม๊ทำไมยังไม่เจอเจ้าบ่าวตัวจริงสักที เอ้าๆ ยังไงก็เอาใจช่วยนะจ๊ะ

พลอย-เฌอมาลย์

พลอย-เฌอมาลย์

Cr. IG@chermarn

 

3. ติ๊ก-กัญญารัตน์

ติ๊ก-กัญญารัตน์

ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้าสู่เลข 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ สาวติ๊ก-กัญญารัตน์ ที่ตอนนี้อายุ 40 แล้ว แต่ยังคงเกาะคานแน่นไม่ยอมปล่อยง่ายๆ ส่วนความสวยแซ่บไม่ต้องพูดถึง งามประร่ำประเหลือจนไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่หลักสี่แล้วเนอะ หนุ่มทราบแล้วจีบด่วน

Advertisements

ติ๊ก-กัญญารัตน์

ติ๊ก กัญญารัตน์

Cr. IG@tik_kanyarat

 

4. แคทรียา อิงลิช

แคทรียา-อิงลิช

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่น่าเชื่อว่าจะอายุ 40 แล้วเช่นกัน เพราะสาวแคทรียา อิงลิช ปัจจุบันสวยแซ่บเหมือนแต่ก่อน คล้ายๆ กับว่าได้สต๊าฟอายุไว้แล้วยังไงอย่างนั้น ส่วนเรื่องหัวใจเธอนั้นแบบเงียบเชียบมาก ไม่รู้แอบซุกไว้รึเปลาเนอะ

แคทรียา อิงลิช

แคทรียา-อิงลิช หน้าท้องเรียบเป๊ะ

Cr. IG@katreeya_e

 

5. กาละแมร์-พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

เป็นพิธีกรสาวรักสุขภาพที่อายุ 40 เรียบร้อยแล้ว สำหรับ สาวกาละแมร์-พัชรศรี ส่วนเรื่องหัวใจนั้นดูเหมือนว่าจะเงียบหายมานาน จนแฟนคลับหลายคนเริ่มเป็นห่วง แต่บอกเลยสวยสตรองอย่าง กาละแมร์ ไม่แคร์อยู่แล้วเรื่องอยู่บนคาน

กาละแมร์-พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

Cr. IG@kalamare

Advertisements

Advertisements

Advertisements