ยอมความหน้าเด็ก 4 ดาราสาว อายุ 40 ที่กาลเวลาทำร้ายไม่ได้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นาเดีย โสณกุล พิธีกรและนักแสดงสาว คุณแม่ลูกหนึ่งศรีภรรยาของ “หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล” เพิ่งจะเป่าเค้กฉลองวันคล้ายเกิดอายุ 40 ปีเต็ม ซึ่งถ้าหากไม่บอกอายุจริง UndubZapp คงทายอายุเธอไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าจะเข้าสู่หลัก 4 แล้ว เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนสาวนาเดียก็ยังสวยเป๊ะทุกองศาจริงๆ แถมยังหน้าเด็ก โกงอายุเอามากๆ และนอกจากสาวนาเดียแล้ว ยังมีดารานักแสดงและคนดังในวงการบันเทิงอีกหลายคนที่อายุขึ้นหลัก 4 ไปเรียบร้อย แต่ยังคงหน้าเด็กไม่เปลี่ยน ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ตาม UndubZapp ไปดูเลยค่ะ

 

1.จอย ศิริลักษณ์

เมื่อวันที่ 3 ธันวา ปี 60 สาวจอย ก็จัดเบิร์ดเดย์ ฉลองวัย 40 ปีเต็ม ซึ่ง UndubZapp อยากจะบอกว่า หน้าเธอยังเด้งเด็กโกงอายุสุดๆ สำหรับสาว จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ผลงานเธอเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ ขมิ้นกับปูน รักเดียวของเจนจิรา นางอาย และสาวน้อยคาเฟ่ ฯลฯ นับรวมๆ แล้วก็โลดแล่นอยู่ในวงการกว่า 30 ปี แต่ถึงแม้ว่าระยะหลังเราจะไม่ค่อยได้เห็นเธอโลดแล่นบนหน้าจอเท่าไหร่ เพราะเธอทุ่มเทเวลาไปกับการเรียน แต่อย่างไร แฟนละครก็ยังคิดถึงผลงานและฝีมือทางการแสดงอยู่เสมอ


© รูปต้นฉบับ: joysirilak, อินสตาแกรม

 

2.นาเดีย โสณกุล

สาวสวยคนนี้หลายคนอาจจะมีภาพจำจากบทบาทพิธีกร ดาวกระจาย ที่น่ารักสดใสเอามากๆ ในตอนนั้น แต่ถึงแม้เวลาจะผ่านเลยไป แต่ความน่ารักสดใสของผู้หญิงคนนี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน หลังจากที่เธอผันตัวไปอยู่หลังกล้องเป็นคุณแม่เต็มตัว ทำให้พักหลังๆ มา เราไม่ค่อยเห็นเธอผ่านทางหน้าจอสักเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวก็ยังโพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ติดตามชีวิตอยู่เรื่อยๆ ใครคิดถึงเธอก็ตามเข้าไปกดหัวใจได้เลย nadiakaaa


© รูปต้นฉบับ: nadiakaaa, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ตอง ภัครมัย

อดีตนักร้องดังยุค 90 ที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง แม้พักหลังเราจะไม่ได้ฟังเพลงใหม่ของเธอ แต่ถ้าพูดถึงความแซ่บ และหน้าตาที่ยังคงเด็กเด้ง สาวตองต้องอยู่ในลิสก์นี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมล่าสุด ตอง ภัครมัย เธอจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล จังหวัดตรัง เธอยังใจดีอวดความเซ็กซี่ในว่ายน้ำสีดำ คว้านลึกอกลึก อวดรูปร่างที่เป๊ะให้แฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: pakkaramai, อินสตาแกรม

 

4.น้ำฝน กุลณัฐ

คุณแม่ลูกหนึ่งวัยเลข 4 แต่หุ่นยังสตรองและหน้าเด็กเอามากๆ ล่าสุด คุณแม่น้องทาเรีย ได้ยกก๊วนเพื่อนจัดทริปไปชิลที่ทะเลเสม็ด งานนี้สาวน้ำฝนก็ไม่พลาดได้โพสต์โชว์ช็อตบิกินีสีดำอวดรูปร่างที่ยังเฟิร์มฟิตให้ได้เห็นอีกด้วย ซึ่งต้องยอมหุ่น ยอมความเป๊ะจริงๆ แม้เธอจะเคยตั้งท้อง แต่เธอยังดูแลรูปร่างได้อย่างน่าอิจฉาเอามากๆ

© รูปต้นฉบับ: namfonkullanut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements