อินเนอร์แรงจัด ล้นจอ! 4 นักแสดงรุ่นใหม่ แอคติ้งฟาด เค้นอารมณ์ โดนใจคนดู

ยุคนี้พูดเลยว่า แค่หน้าตาอย่างเดียวอาจไม่ได้ทำให้ชีวิตในวงการบันเทิงสดใส ยืนระยะได้ยาวๆ ไม่ได้ดังเป็นพลุแตก แล้วก็ดับเงียบหายไปจากกระแส และด้วยพัฒนการของละครที่มีการพัฒนารูปแบบการนำเสนอที่เปิดกว้างมากขึ้น ทำให้เราได้เสพละครที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่ละครตบตีแย่งผัวไปวันๆ ดาราเองก็ไม่หยุดนิ่งจำเป็นต้องพัฒนาฝีมือตามบทบาทจนหลายต่อหลายคนที่แม้จะเดินบนเส้นทางบันเทิงได้ไม่นาน ก็ก้าวขึ้นมานักแสดงที่น่าจับตามองไม่แพ้ดารารุ่นใหญ่เจ้าบทบาทได้แล้ว ส่วนจะมีใครบ้างที่สวมบทบาทที่แผ่อินเนอร์ออกมาได้แรงจัด จน UndubZapp  ต้องย้อนกลับมาให้ดูอีกครั้ง ไปดูกันเลยค่ะ

 

ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หลังจากประสบความสำเร็จไปกับ ภาพยนตร์ พี่มาก พระโขนง ที่โกยรายได้มหาศาล กู้หน้าให้กับภาพยนตร์ไทยได้ จนได้ฉายา นางเอก 500 ล้าน สาวใหม่มองหาความท้าทายใหม่ด้วยการรับเล่นบทบาทเน็ตไอดอลที่ต้องเต้นขายครีมเถื่อน ในซีรีส์ดัง “ไดอารีตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซัน 2”

เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเธอ ที่พิสูจน์ให้คนดูได้เห็นว่า นักแสดงอย่างเธอ สามารถเล่นได้หลายบทบาท ไม่ได้ keep look คุมโทนรับแต่บทนางเอกเรียบร้อยอ่อนหวานอย่างเดียว เพราะในซีรีส์ดังกล่าว สาวใหม่ จะต้องสวมบทเป็นเน็ตไอดอลขายครีมเถื่อนที่มีทั้งความเปรี้ยว เผ็ชและสก๊อยไปในตัว และสาวใหม่ก็ตีบทได้แตกกระจาย ทำเอาคนดูทั้งฮา ทั้งหมั่นไส้กับจริตการเต้นยั่วเพื่อเรียกยอดไลค์ หรือการใช้ภาษาที่เต็มไปด้วยจริตแบบสก๊อย…แล้วงัยครัยแคร์…. เรียกว่า ลืม ใหม่ ดาวิกา นางเอกสวยหวานๆ ไปเล้ยค่า

© รูปต้นฉบับ:  davikah , อินสตาแกรม

 

เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

เจมส์ ธีรดนย์ ดาราวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากซีรีย์วัยรุ่น และหนุ่มเจมส์ก็ยังเล่นละครมาอีกหลายเรื่องแต่ก็ไม่พ้นคาแลคเตอร์เดิมๆ แต่เพราะความสามารถที่โดดเด่นทำให้หนุ่มเจมส์ได้โอกาสมารับบทสำคัญในซีรีย์ Project S The Series ตอน S.O.S Skate ซึมซ่าส์ ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์ต้องมารับบท ‘บู” เด็กหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หนุ่มเจมส์ต้องไปทำความรู้จักโรคซึมเศร้าอย่างลึกซึ้ง พยายามหาศึกษาหาข้อมูล อ่านบทความ รวมถึงไปพูดคุยกันคนที่เป็นโรคซึมเศร้าหลายๆ คน เพื่อจะได้รู้สาเหตุ เพราะสาเหตุของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และเข้าถึงบทบาทของผู้ป่วยซึมเศร้าได้จับหัวใจคนดู ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็สอบผ่านได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตล้นหลามเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: projectstheseries , อินสตาแกรม

Advertisements

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ดาราสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อาจจะต่างจากดาราสาวคนอื่น ตรงที่สามารถฉายแววออร่ามาตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ หลายคนยังประทับใจ ‘น้องน้ำ’ จากภาพยนตร์สุดน่ารัก ‘สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก’ และเรื่องนี้แหละค่ะที่ทำให้สาวใบเฟิร์นเข้าไปนั่งอยู่ในใจของใครหลายๆ คน จากนั้นสาวใบเฟิร์นก็ได้พัฒนาฝีมือไปได้ไกล จนล่าสุดได้มารับบทสุดท้าทายจากละครเรื่อง​ ใบไม้​ที่​ปลิด​ปลิว เรื่องนี้สาวใบเฟิร์นต้องมารับบทกะเทย ซึ่งทางผู้ใหญ่ต้องการหาผู้หญิงที่จริตกะเทยที่มีปูมหลัง สุดท้ายก็ได้สาวใบเฟิร์นมาเล่นบทนี้ ถือเป็นความสำเร็จของการแคสซิ่งมากๆ เพราะสาวใบเฟิร์นสามารถเล่นจากอินเนอร์ได้สุด เต็มไปด้วยความเก็บกด แต่ก็มีมุมอ่อนไหว บางครั้งก็วิตกจริต ในใจเต็มไปด้วยความแค้น จนคนดูเชื่อว่านี่ไม่ใช่สาวใบเฟิร์นแต่เป็นกะเทยที่ชื่อ ‘นิรา’ จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

 

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

ต่อ ธนภพ เปิดตัวจากการเป็นดาราวัยรุ่นจากซีรีย์ ‘ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น’ คาแรคเตอร์เด็กวัยวุ่น ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ด้วยลุคแบดบอย ทำให้มีสาวๆ ตามกรี๊ด แต่เมื่อเวลาผ่านไป หนุ่มต่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากวงการบันเทิง มีโอกาสได้เล่นละครที่หลากหลายและท้าทายมากขึ้น จนทำให้ฝีไม้ลายมือของหนุ่มต่อไม่ใช่แค่ดาราวัยรุ่นธรรมดาๆ ซะแล้ว เชื่อแน่ว่าหลายๆ คนคงจะยังประทับใจหนุ่มต่อจากบทบาทของ ‘ยิม’ เด็กออทิสติกอัจฉริยะด้านแบดมินตัน จากซีรีส์ Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มต่อได้ทุ่มเทสุดตัวสุดใจ ศึกษาบททุกแง่มุมของเด็กพิเศษ รวมไปถึงการฝึกฝนตีแบดมินตันจนคนดูเชื่อว่า เขาคืออัจฉริยะลูกขนไก่จริงๆ จนได้รับคำชมจากชาวเน็ตว่าหนุ่มต่อเล่นออกมาจากอินเนอร์ จนสามารถสวมบทเด็กพิเศษออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ทำให้คนดูเชื่อ ที่สำคัญยังได้ฐานแฟนคลับที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: projectstheseries , อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements