หล่อลื่น 5 ดารา-นักร้อง เคยพลาด! ทำคนดูช็อกคาเวทีมาแล้ว

ความพลาดทางการทรงตัวนั้นก็สามารถเกิดขึ้นได้หากไม่ทันระวังนะคะ เหมือนกับ 5 ดาราคนดัง ที่ Undubzapp ได้ลิสต์ลำดับไว้ให้ได้ย้อนดูกันว่าเขาเหล่านี้เคยทำคนดูช็อกตาค้างคาเวทีมาแล้ว เนื่องจากความผิดพลาดในการโชว์ตัวในครั้งนั้นเป็นเหตุให้หนุ่มๆ ต้องกลายเป็นหนุ่มหล่อลื่น

 
 

1. อ้น เดอะสตาร์ 9


© รูปต้นฉบับ: aonkorakot19, อินสตาแกรม

ต้องขอพูดถึงหนุ่มนักร้องบ้านดาว อ้น เดอะสตาร์ ก่อน เมื่อต้องไปโชว์ร้องเพลงเวทีเดียวกับตั้ม วราวุธ หนุ่มอ้น ก็ดันพลาดท่าลื่นล้มบนเวที ด้านเพื่อนซี้อย่างหนุ่ม ตั้ม วราวุธ ก็แก้เขินแทนเพื่อนซี้กลางเวทีด้วยประโยคที่ว่า “เมื่อกี้ อ้น หล่อลื่นไปนิดส์ ” ทำเอาความเขินกลายเป็นความฮาน่ารักแทน แหม… ยอมใจ แต่ครั้งนั้นก็ยังดีที่หนุ่ม อ้น ไม่ได้เป็นอะไรมากนะจ๊ะ ล้มปุ๊บ! ก็ลุกขึ้นมาโชว์ร้องเพลงได้ต่ออย่างต่อเนื่องจนจบเพลงเลยล่ะ

 
 

2. โตโน่ ภาคิน


© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

ต่อที่ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าเวทีคอนเสิร์ตไหนๆ เจ้าตัวมักจัดเต็มแบบสุดๆ แล้วก็เคยกลายเป็นสายหล่อลื่นตัวจริงเสียงจริง ในจังหวะที่กำลังจะถ่ายภาพ โตโน่ ก็เกิดพลาดลื่นตกเวที ต่อหน้าแฟนเพลงนับแสนคน และเมื่อคอนเสิร์ตจบ เจ้าตัวได้นำคลิปมาโพสต์ใน ig ว่า “นอกจากความมันส์แล้ว…ยังมีความฉลาดน้อย ถือว่าครบเครื่องครับผม… ต่อหน้าต่อตา 150,000 กว่าคน โตโน่เอ๋ยยยยยยยยยย ?? #ปีศาจ #เสียงหัวเราะแรกของปี ##tonoandthedust” ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ในความทุ่มเทของเจ้าตัวกันอย่างรัวๆ

 
 

Advertisements

3. เจ๋ง บิ๊กแอส


© รูปต้นฉบับ: jengkonalo, อินสตาแกรม

ต้องถือว่าเป็นคราวเคราะห์ครั้งนั้นของ เจ๋ง บิ๊กแอส ที่สร้างความตกอกตกใจอย่างมากต่อหน้าต่อตาแฟนๆ เมื่อครั้งที่ เจ๋ง นักร้องนำวง Big Ass ได้ประสบอุบัติเหตุตกจากเวที หลังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต จังหวัด มหาสารคาม เมื่อปลายปี 60 ที่ผ่านมา เรื่องเกิดขึ้นขณะที่ เจ๋ง กำลังจะกระโดดลงจากเวที แต่พื้นเวทีเกิดทะลุ เป็นสาเหตุทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้ขอโทษขอโพยแฟนเพลงที่ไม่สามารถเล่นคอนเสิร์ตต่อจนจบได้ในครั้งนั้น

 
 

4. แสตมป์ อภิวัฒน์


© รูปต้นฉบับ: stampapiwat, อินสตาแกรม

ต่อที่นักร้องเสียงนุ่ม แสตมป์ อภิวัฒน์ คืนฝนตกหนัก จนไม่คาดคิดว่าจะได้เล่นคอนเสิร์ต แต่คนดูมากันเต็ม คืนนั้น แสตมป์ ในขณะเล่นคอนเสิร์ตที่ มหาวิทยาลัยศิลปากร ก็เกิดเหตุการณ์พลาด ขาทะลุเวที ทำเอาเจ้าตัวล้มขมำกองอยู่ยังพื้นเวที ท่ามกลางความตกตะลึงของนักศึกษาจำนวนมาก แต่ก็โชว์สปิริตลุกขึ้นเล่นต่อจนจบนะคะ ด้าน แสตมป์ เผยว่ารู้เขินมากกว่าเจ็บขาซะอีกคร่า

 
 

5. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์


© รูปต้นฉบับ: mthai

ขอปิดท้ายความหล่อลื่นของ พระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เหตุเกิดขึ้นขณะที่ ซันนี่ เป็นแขกรับเชิญ รายการ สามแยกปากหวาน แต่ปรากฎว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อนอัดรายการ โดย หนุ่มหล่อติสก์ ซันนี่ พลาดก้าวผิดคิวพลัดตกหลังเวที ซึ่งมีความสูงถึง 2 เมตร ด้วยกัน ทำให้แขนหัก จนต้องเข้าเฝือกพักรักษาตัวเป็นเวลาประมาณ 3 สัปดาห์เลย ด้านหนุ่ม ซันนี่ แม้จะพลาดเจ็บแขนขนาดนี้แต่ก็ยังฮาหน้าตายตอบคำถามสื่อได้ตามไลฟ์สไตล์กวนๆ อยู่อีกก

Advertisements

Advertisements

Advertisements