อ้วนค่ะ!! ไม่ได้ท้อง 4 ดาราโดนลือมีน้อง แท้จริงแค่อ้วนขึ้น

อยู่ในวงการบันเทิงเป็นคนของประชาชนก็ต้องถูกจับตามองเรื่องราวส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น ผลงาน ความรัก แม้กระทั่งข่าวลือ ก็ต้องเจอวิพากษ์วิจารน์ เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วนะคะ อาจมีข่าวเบาบ้างแรงบ้างก็ทำให้ต้องออกมาชี้แจงให้แฟนๆ ได้รับทราบกันไปให้คลายสงสัย งั้นตาม Undubzapp มาดู 4 ดารา ที่โดนลือว่าท้องกันเลยดีกว่า จะมีใครบ้าง… เริ่มที่นักแสดงสาวคนนี้

 

1. จ๊ะจ๋า พริมรตา

มาเปิดประเด็นนี้ที่สาว จ๊ะจ๋า พริมรตา หลายคนคงรู้ว่าสาว จ๊ะจ๋า คบหาดูใจอยู่กับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง จิ๊บ วสุ พ่อบุญทุ่มตัวจริงอยู่นั่นเอง โดยที่เจ้าตัวนั้นเคยถูกลือว่ากำลังมีน้อง เพราะดันโพสต์ภาพที่ดูอวบขึ้นผิดหูผิดตาลง ซึ่งงานนี้ จ๊ะจ๋า ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่า ต้องขอบคุณคนปล่อยข่าวเพราะทำให้ตนหันกลับมามองดูว่าตัวเองอวบขึ้นจริงหรือ ตอนแรกได้ฟังก็รู้สึกขำด้วย แต่หลังๆ ก็ขำไม่ออกเพราะหลายคนที่เจอเจ้าตัวมักมองหน้าท้อง และขอยืนยันว่าไม่จริงเลย เพราะตนเองยังไม่ได้แต่งงาน และไม่มีทางข้ามขั้นตอนไปมีน้อง เป็นอันจบข่าวนะคะ!!


© รูปต้นฉบับ: jaja_primrata, อินสตาแกรม

 

2. นุ่น รมิดา

ต่อกันที่ แย้ม หรือ นุ่น รมิดา ที่กำลังโด่งดังใน บุพเพสันนิวาส อีกคน นังแย้มนุ่นกำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม หลุยส์ สก็อต มายาวนานเป็น 10 ปี ล่าสุดสาว นุ่น กลับถูกโยงประเด็นข่าวลือว่าท้อง คนสงสัยว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องอยู่หรือเปล่า ทำไมดูมีน้ำมีนวลขึ้น ด้านสาว นุ่น ได้ฟังก็ชี้แจงผ่านไมค์ว่า ทำไมต้องว่านุ่นอ้วนออกอากาศด้วย(หัวเราะ) นุ่นน้ำหนักไม่คงที่ เดี๋ยวอ้วนเดียวผอม ยืนยันว่าไม่ได้กำลังท้องแน่นอนคร่าา ส่วนเรื่องแต่งงานก็พร้อมตั้งนานแล้ว แต่ตอนไหนก็ได้ ตอนนี้อยากสร้างรากฐานให้มั่นคง เผื่อวันหนึ่งมีเบบี๋ เขาจะได้ไม่ลำบากด้วย แหม… ชัดเจนนะจ๊ะแฟนๆ


© รูปต้นฉบับ: noonrami, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เบนซ์ ปุณยาพร

ใครจะรู้ว่านักแสดงสาวฝีมือดีอย่าง เบนซ์ ปุณยาพร ก็ถูกขาเมาท์ตั้งข้อสงสัยว่าเธอนั้นท้องใช่หรือไม่ เพราะว่าสาวเบนซ์ดูจะอวบอั๋นขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์เป็นการใหญ่ว่าตอนแรกก็ตกใจกับข่าวนี้ แต่ตนก็ไม่ได้ซีเรียส และมองแบบขำๆ ไป เพราะรู้ตัวอยู่แล้ว ว่าตัวเองน้ำหนักเพิ่มขึ้นมา 4 กิโลกรัม โอ้วว จากที่เมื่อก่อนสาว เบนซ์ จะเป็นคนรูปร่างผอมบางกว่านี้ แต่ตอนี้หนักราวๆ 52 กิโลกรัม แล้วนะจ๊ะ สรุปว่าแค่อ้วนขึ้น ไม่ใช่แบบที่ลือกันนะจ๊ะ


© รูปต้นฉบับ: benz_punyaporn, อินสตาแกรม

 

4. มาร์กี้ ราศรี

เกิดเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองจนได้นะคะ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ได้สวมชุดรัดรูปไปงานๆ หนึ่ง รัดหน้าท้องจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวนั้นกำลังมีข่าวดีมาบอกหรือเปล่า ล่าสุด มาร์กี้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่า ตนเองไม่ได้กำลังมีน้องนะคะ ไม่มีอะไร เป็นแค่น้องไขมันเท่านั้น ส่วนตัวก็อยากมีเร็วๆ เหมือนกัน และหากอยากเห็นเบ้บี๋ของเจ้าตัว ก็ต้องรอกันต่อไปก่อนนะจ๊ะ เพราะสาวมาร์กี้ ก็ยืนยันนั่งยันแล้วว่า ไม่ได้มีน้องนะคะ แค่อวบขึ้นเท่านั้นเองจ้าา ถ้าหากว่าสาวมาร์กี้มีเมื่อไหร่ Undubzapp จะรีบแจ้งให้ทราบกันนะจ๊ะ


© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements