ชีวิตกลับตาลปัตร!! 6 คนดัง เจอดราม่าหนัก หน้าที่การงานหดหาย

การมาเป็นคนดัง ทำงานในวงการบันเทิงนั้น นอกจากต้องมีฝีมือและความสามารถในการแสดง ร้อง เล่น เต้น การละครเพื่อที่จะทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ยอมรับแล้ว ยังต้องมีความระมัดระวังในการวางตัว บุคลิกภาพ การพูดจาและทัศนคติที่แสดงออกผ่านสื่อมวลชนทั้งหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะไปทำอะไร กับใคร ที่ไหน อย่างไร ก็ต้องมีการคิดและระวังตัวอย่างดี บางคนจากที่เป็นนักแสดงก็ยังไม่ค่อยมีชื่อเสียง แต่พอบทจะดัง ก็ดังเปรี้ยงได้ภายในข้ามคืน แต่บางคนมีชื่อเสียงโด่งดัง กลายเป็นที่รู้จักแล้ว แต่ก็ต้องดับลงเพียงเพราะข่าวฉาวที่สามารถเกิดขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันสั้น กลายเป็นบทเรียนราคาแพงและเป็นอุทาหรณ์ให้ใครได้เรียนรู้

 

1. ฟิล์ม รัฐภูมิ

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงหลายปีก่อน ใครๆ ก็ต้องรู้จักกับนักร้องและนักแสดงหล่อขาวใสอย่างหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ แน่นอน เพราะถือได้ว่าช่วงนั้นเป็นขาขึ้น ขารุ่งของหนุ่มฟิล์มสุดๆ ทั้งผลงานเพลง งานละครและถ่ายแบบลงนิตยสารมากมาย ทำให้มีแฟนคลับตามเชียร์ตามกรี๊ด แต่ก็ดันมามีข่าวฉาวสะเทือนวงการเมื่อดาราสาวแอนนี่ บรู๊ค ออกมาพูดว่าฟิล์มคือพ่อเรื่องลูก ซึ่งก็ทำให้หนุ่มฟิล์มกลายเป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อพ่อเด็กไปโดยปริยาย เนื่องจากไม่ได้ป้องกัน จึงทำให้เกิดความลังเลและไม่แน่ใจและตอนนั้นสังคมก็ตัดสินให้นักแสดงหนุ่มผิด แต่ตอนนี้อะไรๆ ก็ได้เปิดเผยความจริงออกมาแล้ว เพราะหลังจากทำการตรวจดีเอ็นเอผลปรากฎว่าฟิล์มไม่ใช่พ่อของลูกชายแอนนี่

© รูปต้นฉบับ: filmrattapoom, อินสตาแกรม

 

2. น็อต อัครณัฐ

นับได้ว่าเป็นเรื่องอุทาหรณ์สอนใจใครหลายๆ คนเรื่องอารมณ์ชั่ววูบ สำหรับพิธีกรหนุ่มหน้าใสอย่างหนุ่มน็อต อัครณัฐ ที่กลายเป็นข่าวฉาวสะเทือนวงการ หลังจากมีเหตุการณ์ถูกรถมอเตอร์ไซค์ขับมาเฉี่ยวรถมินิคูเปอร์คันโปรด เลยทำให้ดาราหนุ่มโมโห เลือดขึ้นหน้า เดือดจัดจนเข้ามาทำร้ายร่างกายคนขับมอเตอร์ไซค์ พร้อมทั้งพูดออกมาว่า ‘กราบรถกู’ ซึ่งก็มีคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดและกลายเป็นคดีฉาวสนั่นโซเชียล

© รูปต้นฉบับ: nott.thee, อินสตาแกรม

 

3. สรยุทธ สุทัศนะจินดา

จากสุดยอดพิธีกรและผู้ประกาศข่าวดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ต้องดับแสงลงเมื่อมีข่าวฉาวจากคดียักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลาในรายการ ‘คุยคุ้ยข่าว’ ทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง มูลค่ากว่า 138 ล้านบาท ศาลจึงตัดสินจำคุกเป็นเวลา 13 ปี 4 เดือน แต่ปัจจุบันนี้ศาลก็อนุญาตให้ประกันตัวได้ชั่วคราว ซึ่งหลังจากข่าวนี้เกิดขึ้น เจ้าตัวได้ประกาศลาออกในอินสตาแกรมส่วนตัว ข้อความว่า

“ตั้งแต่เย็นนี้ผมขอยุติการทำหน้าที่พิธีกร เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับช่อง 3 เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ขอบคุณครอบครัวช่อง 3 ขอบคุณทุกกำลังใจ จนกว่าเราจะพบกันใหม่ครับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา 3 มีนาคม 2559”

© รูปต้นฉบับ: sorrayuth9111, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. แอนนี่ บรู๊ค

จากดาราที่กำลังมีชื่อเสียงและมีผลงานละคร กลับต้องพลิกผันลงเมื่อเจอมรสุมข่าว ท้องไม่มีพ่อ จนกลายเป็นจุดหักเหของชีวิต งานหดหาย ไม่มีใครจ้างงาน จนต้องเปลี่ยนอาชีพมาเป็นนักร้องเพลงในผับ และเป็นเด็กนั่งดริ๊งก์ นั่งคุยกับแขกในสถานบันเทิงต่างประเทศแถบเอเชีย เพื่อที่จะหาเงินมาเลี้ยงดูตนเองและส่งเสียลูกชายตัวน้อยให้ได้เข้าโรงเรียนดีๆ

© รูปต้นฉบับ: annie_teekayu, อินสตาแกรม

 

5. ลูกตาล อาริษา

หายหน้าหายตาไปจากวงการเลยทีเดียวสำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว ลูกตาล อาริษา หลังจากโดนพิษภาพหลุดสุดฉาว เปลือยสยิวแชร์ไปทั่วโซเชียล ทำเอาชีวิตนักแสดงสาวต้องพลิกผันและเสียศูนย์สุดๆ แต่ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ ปัจจุบันนี้สาวตาลก็ได้ใช้ชีวิตและมีครอบครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกากับสามีและลูกชายตัวน้อย

© รูปต้นฉบับ: louk_tan, อินสตาแกรม

 

6. หญิงแย้ นนทพร

เน็ตไอดอล นักแสดงและพิธีกรสาวสวยที่มีผู้ติดตามและมีแฟนคลับมากมายติดตามผลงานอยู่ตลอด กลับต้องมาตกม้าตาย กลายเป็นกระแสโดนวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเจ้าตัวได้ทำคลิปลง YouTube รายการ ‘โตแล้วแรดได้’ ตอน นินทาโอปป้าเกาหลี จากความคิดสนุกๆ ไม่ได้คิดอะไรมากมาย จึงทำให้เจ้าตัวพูดออกมาในเชิงวิจารณ์ว่าดาราเกาหลีไม่หล่อ พร้อมทั้งใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่มีความชื่นชอบเกาหลีไม่พอใจเป็นอย่างมากนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: yae_uunws, อินสตาแกรม

 

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements