อาถรรพ์เบญจเพส! 5 ซุปตาร์ฟาดเคราะ เจ็บตัว-เกือบตายในวัย 25!

“อาถรรพ์วัยเบญจเพส” ถือเป็นความเชื่อที่มีมาตั้งแต่โบราณว่าช่วงอายุ 25 จะเกิดเหตุการณ์บางอย่างกับชีวิต ซึ่งอาจจะร้ายแรงถึงขั้นชีวิต หรือดีที่สุดในชีวิตเลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับบาปบุญที่ทำมา อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่หลายคนก็มักจะเตือนลูกหลานในช่วงวัยนี้ให้ระวังตัวอยู่เสมอ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุร้ายแรงเหมือนอย่างซุปตาร์เหล่านี้ได้ เพราะบางคนจู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น บางคนเจ็บตัวจนต้องหามส่งโรงหมอ และบางคนเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงเกือบเอาชีวิตไม่รอดเลยทีเดียว

 

1. เขต ธาราเขต

ประเดิมกันด้วยนักแสดงจากช่องมากสี เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ช่วงที่หนุ่มคนนี้เข้าสู่วัยเบญจเพส เจ้าตัวเตะฟุตบอลอยู่กับเพื่อนดีๆ! ประสบอุบัติเหตุเข่าบิดกลางสนามเสียอย่างนั้น! ดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่หลังจากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เข่าของเขาเจ็บเรื้อรังมาตลอดจนอาจถึงขั้นต้องผ่าตัด ด้านเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า “ที่จริงเบญจเพสก็ระวังตัวอยู่แล้ว แต่ก็เกิดอุบัติเหตุจนได้”

© รูปต้นฉบับ: tarakhett, อินสตาแกรม

 

2. จ๊ะ คันหู

อีกเหยื่อรับอาถรรพ์วัยเบญจเพส เพิ่งมาตรวจพบว่าป่วยเป็น “โรคพุ่มพวง” หลังจากที่ใช้ชีวิตปกติสุขมาได้ 25 ปี ในขณะที่ช่วงนั้นคุณพ่อก็ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน ส่วนแม่ก็ดันป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอีก เรียกว่ามรสุมชีวิตเข้ารัวๆ ต้องเร่งหาเงินมารักษาตัวและครอบครัว แต่ก็ดันเจอคุณหมอสั่งพักงาน 1 เดือน เพราะกลัวว่าร่างกายจะทรุด ช่วงนั้นสาวจ๊ะเลยเครียดไม่น้อย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตั้งสติ รับงานน้อยลงและเฝ้าระวังโรคอย่างใกล้ชิด

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

 

3. น้ำตาล พิจักขณา

สาวคนนี้เจออาถรรพ์วัยเบญจเพสไปเมื่อปี 59 โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างร้ายแรง เมื่อสาวน้ำตาลเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ขณะไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นจนต้องหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าเป็นไส้ติ่งอักเสบ ควรรีบผ่าตัดทันที แต่นางเอกสาวกลัวสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง เจ้าตัวเลยรีบจองตั๋วกลับไทยด่วน ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดจนหายดี โดยเจ้าตัวเปรยว่า “ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุรถชนนิดหน่อย ตอนนี้ก็เรื่องสุขภาพ หวังว่าครั้งนี้จะร้ายแรงที่สุดแล้ว”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: p_namtarn, อินสตาแกรม

 

4. ไต้ฝุ่น KPN

เหยื่อรายล่าสุดของอาถรรพ์วัย 25 เมื่อคืนหนึ่งขณะที่หนุ่มไต้ฝุ่นกำลังขับรถกลับบ้าน หลังจากถ่ายละครเสร็จ เจอคนเมาตัดหน้ารถ ทำให้ต้องเบรกรถกะทันหันเพื่อหักหลบ เป็นเหตุให้รถที่ตามหลังมาชนท้ายเข้าอย่างจัง โดยสภาพรถเกิดความเสียหาย 3 คันรวด เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต หนุ่มไต้ฝุ่นเลยโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า ฟาดเคราะห์ไป…#ดีที่ไม่เป็นอะไร

© รูปต้นฉบับ: typhoonkpn, อินสตาแกรม

 

5. ก้อย รัชวิน

อาถรรพ์เบญจเพสของสาวคนนี้ถือว่าหนักหนาที่สุดในบรรดาซุปตาร์ทั้งหมดเลยค่ะ เพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ หวิดดับถึง 2 ครั้ง! โดยครั้งแรกเป็นอุบัติเหตุรถคว่ำไปอยู่อีกเลนของถนน เนื่องจากสาวก้อยหลับใน แต่เคราะห์ดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยไว้และไม่มีรถสวนมา ถึงได้รอดตายมาได้ ส่วนครั้งที่ 2 เจ้าตัวใจลอย ขับรถพุ่งชนเกาะกลางถนน รถดีดตัวลอยขึ้นสูงแล้วตกลงบนพื้นอย่างแรง รุนแรงจนเครื่องยนต์ระเบิด เดชะบุญที่นางเอกสาวได้แอร์แบคช่วย ไม่อย่างนั้นคงไม่มีชื่อ “ก้อย รัชวิน” ในวันนี้อีกแล้ว

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements