หน้ากล้องแอ็กชั่น หลังกล้องใส่สูท 5 ดาราเจ้าของแลนด์มาร์ก จุดพักนักท่องเที่ยว

ดารา นักแสดงของไทยในยุคนี้ มีความสามารถหลากหลายทีเดียวค่ะ ไม่ใช่แค่งานทางด้านการสวมบทบาทตัวละครให้เราได้ลุ้น ได้เชียร์กันหน้าจอเท่านั้น แต่ยุคนี้พวกเขาหลายคนหันมาทำธุรกิจใหญ่โต จนธุรกิจของพวกเขาเปรียบเสมือนแลนด์มาร์กให้กับการท่องเที่ยวตามแหล่งต่างๆ ค่ะ ลองไปดูว่าธุรกิจเหล่านั้นเป็นของใครกันบ้าง

 

1. ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค คุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์

อดีตนางเอกชื่อดังที่ผันตัวมาทำธุรกิจไร่องุ่น ที่ไม่ใช่แค่ทำเล่นๆ เพราะทุกวันนี้ ซิลเวอร์เลค ได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองพัทยาไปแล้วล่ะค่ะ ที่สำคัญไร่แห่งนี้มีข้อได้เปรียบที่มีพื้นที่ติดกับ “พระพุทธแกะสลัก เขาชีจรรย์” และอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยาแค่ 20 กิโลเมตร จึงได้ทำการปรับปรุงไร่ให้มีกิจกรรมเสริมต่างๆ เช่น ขับรถ ATV, ปั่นจักรยานน้ำ, นั่งรถม้าลาก เพื่อจูงใจให้นักท่อง เที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมไร่และซื้อสินค้าในไร่ รวมทั้งเปิดให้เช่าพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ สร้างทั้งรายได้และได้กลายเป็นแหล่งท่อง เที่ยวสำคัญอีกแห่งหนึ่งของพัทยาค่ะ

© รูปต้นฉบับ: silverlakethai

 

2. โรงแรมชิลๆ ย่านถนนนิมานเหมินทร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

หนุ่มหล่อคนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งค่ะ ที่ไปพัฒนาพื้นที่ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ 17 ที่เชียงใหม่ จนกลายเป็น HOTEL YAYEE  ซึ่งบักจ่อยเลือกทำเลแห่งนี้เพราะมองว่าเป็นที่ดินที่มีศักยภาพ สามารถเพิ่มมูลค่าให้เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว และการที่เลือกทำธุรกิจที่เชียงใหม่ ก็ด้วยเหตุผลที่ได้ซื้อบ้านให้คุณแม่อยู่ที่นี่ จึงผูกพันกับเชียงใหม่เสมือนเป็นบ้านของตัวเขาเองค่ะ จุดเด่นอยู่ที่อาหารที่นี่จะจัดเสิร์ฟมาแบบพื้นเมืองน่ารักๆ และมีบาร์เล็กๆ บนดาดฟ้า หรือ Rooftop Bar ที่มีบรรยากาศดีๆ ให้นั่งชิลรับลมชมวิวสวยๆ จากดอยสุเทพ จึงทำให้กลายเป็นจุดดึงดูดของคนมาเที่ยวเชียงใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากมาพักโรงแรมของบักจ่อยกันเป็นแถวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: hotelyayee

 

3. นึกถึงปาย นึกถึง ภูริ ปายวิลล่า

ที่พักสไตล์รีสอร์ทของดาราหนุ่ม ภูริ หิรัญ ที่เป็นรีสอร์ทระดับ Luxury มีพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่ๆ ทางคุณปู่ของคุณภูริซื้อที่ดินไว้เมื่อ 50 ปีก่อน และได้ตกทอดมาถึงรุ่นหลานมาสานต่อพัฒนาเป็นรีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางสถานที่เที่ยวหลายที่ ห่างจากตัวเมืองปายออกไปแค่ราว 2 กิโลเมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้สนามบินปาย, โรงพยาบาลปาย, วัดหลวง อีกด้วยค่ะ จุดเด่น คือ ห้องพักทุกห้องถูกสร้างให้มีระเบียงหันหน้ารับกับวิวภูเขาที่ทอดเป็นแนวยาวจนสุดสายตา ส่วนห้องพักก็มีหลากหลายประเภท ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดพักที่นักท่องเที่ยวต้องมาให้ได้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: PuripaiVilla

 

4. เกาะเสม็ด รีสอร์ท BAR AND BED  สไตล์มัลดีฟ กวาง-เอบี นอร์มอล

เมื่อพูดถึงการไปเที่ยวเกาะ แหล่งเที่ยวแห่งแรกที่คนนึกถึงก็ต้องมี เกาะเสม็ด แน่นอนค่ะ เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และยังมีหาดทรายที่ละเอียดขาวสะอาดเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์มากมายจริงๆ และในยุคนี้ถ้าคุณไปเกาะเสม็ด คุณก็ต้องนึกถึงรีสอร์ท Bar and Bed ของนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “กวาง AB Normal” ที่บริเวณอ่าวน้อยหน่าแน่นอนค่ะ ที่นี่ถูกออกแบบให้ดูโล่ง โปร่งสบาย โดยตัวอาคารมีดีไซน์สไตล์ Loft ดูทันสมัย ตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน ที่สำคัญคือ ที่นี่กลายเป็นที่ถูกใจคนรุ่นยุคใหม่ ที่ชอบความสนุก แสงสี และเสียง ดนตรี ไม่เสียทีที่เจ้าของเป็นนักร้องด้วยการบริการสไตล์กึ่งผับ กึ่งบาร์ และ Pool Party ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องค่ะ

© รูปต้นฉบับ: BarAndBed

 

5. เวียงงาม ล้านนา วิลล่า แทค ภรัณยู

หนุ่มมาดแบดบอยที่มีบ้านเกิดอยู่เชียงใหม่ ไม่แปลกเลยที่หนุ่มแทคจะเลือกทำธุรกิจที่นี่ด้วยการสร้างเป็นวิลล่าสไตล์ล้านนาร่วมสมัยสุดหรู สร้างห้องพักด้วยการประยุกต์ความเป็นล้านนาอดีตกับปัจจุบันเข้าด้วยกัน โดยทุ่มเงินสร้างไปกว่าร้อยล้านบาทเลยทีเดียว! และแม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางตัวเมือง แต่ก็เห็นทิวทัศน์ของดอยสุเทพ และมนต์เสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ และด้วยเอกลักษณ์ของหนุ่มแทคเองนี่ล่ะค่ะ ที่ทำให้ใครๆ ก็อยากแวะไปที่วิลล่าของเขาสักครั้ง เรียกว่ามาเชียงใหม่ปุ๊บ อยากสัมผัสกลิ่นอายล้านนา ก็ต้องมาที่วิลล่าของแทค ภรัณยูค่ะ

© รูปต้นฉบับ: viangngamlannavilla

Advertisements

Advertisements

Advertisements