‘ย่างเข้าเดือนสิบเอ็ด’ ดาราเซเลบเขาอินอะไรกันมั่ง ?

วันหมดวัน เดือนหมดเดือน.. เวลามันช่างผ่านไปเร็วจริงๆ นะคะเดี๋ยวนี้ แป๊บๆ ก็จะเข้าสู่ฤดูหนาวปลายปี 2018 กันแล้ว เรื่องราวดีๆ ก็มีให้อัปเดตอยู่ทุกวัน ต้อนรับเดือนสิบเอ็ด(พฤศจิกายน)ที่กำลังจะมาถึง ดูสิดู.. คนดังดาราเขาอินอะไรกันอยู่มั่ง ??

 

1. อินเลิฟ-น้ำหวาน ซาซ่า

เปิดตัวกันไปอีกคู่สำหรับคนรักในวงการบันเทิง สำหรับสาวน้ำหวาน หนึ่งในสมาชิกวงซาซ่า ที่สร้างกระแสฮือฮาในชั่วพริบตาเมื่อ กวาง- AB Normal ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาวน้ำหวาน ซึ่งแม้จะมีข่าวแฉตามมาติดๆ แต่ก็ดูจะไม่เป็นผลอะไรเท่าไร ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: itsmewaan, อินสตาแกรม

 

2. อินเที่ยว-แมท ภีรนีย์

ช่วงปลายปีแบบนี้หลายคนคงเริ่มวางแผนเตรียมบินกันแล้วใช่มั้ยคะ เช่นเดียวกันกับ แมท- ภีรนีย์ ที่เรามักจะได้เห็นรูปทริปสวยๆ ตามสไตล์อยู่บ่อยๆ ก็เล่นสวยทุกองค์ประกอบ ทั้งวิว ทั้งนางแบบ ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะมีช่างภาพข้างกายไว้คอยสแน็ปถ่ายสาวแมท ทั้งตอนที่อยู่ไทยและต่างประเทศสักทีน้ออ..

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

 

3. อินดี้-ปาล์มมี่

จะเดือนไหน ปีไหนคงไม่ค่อยมีผลอะไรกับผู้หญิงคนนี้สักเท่าไร สำหรับความอินดี้ของสาว ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) ที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ไม่เคยเห็นวันไหนที่เธอจะหยุดติสท์ หรือหยุดอินดี้เลยสักวัน ซึ่งก็เป็นไอเดียสไตล์คูลๆ ให้ใครหลายคนในหลายๆ เรื่องด้วยนะคะ ทั้งการแต่งตัว ความคิด และไลฟ์สไตล์ เริดจริงจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: palmy.ig, อินสตาแกรม

 

4. อินเกม-ญาญ่า

นาทีนี้และนาทีต่อๆ ไป ยังไงก็ต้องยกให้ขุ่นน้อง ญาญ่า-อุรัสยา เขานี่แหละค่า แฮปปี้เอเวอร์รี่ติงซะจริงๆ ทั้งเรื่องงานที่มีให้เห็นกันมาตลอดทั้งปี หรือจะเรื่องรักที่เพิ่งถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดจากพี่ชายคนสนิท ณเดชน์-คูกิมิยะ ไป ยอดไลค์พุ่งจนเกือบแตะหลักล้าน!! หรือจะเรื่องความสวย และความสามารถที่มีแววว่าจะโกอินเตอร์สูงขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดยังถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก เป็นอันดับ 2 อีกด้วย!! โอ้โห่ จะเพอร์เฟ็กต์ไปไหน

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใครโสดก่อนกัน? “แมท ไอซ์ วิว” เรียงคิวโสดติดๆ มีแผลที่ใจ ยังไร้คนดูแล

>> ช็อตหวานกลางงานแต่ง! “ณเดชน์” เผยสาเหตุถือกระเป๋าให้ “ญาญ่า”

Advertisements

Advertisements

Advertisements