รันเวย์ร้อนเป็นไฟ 5 ดารา-ซุปตาร์ไทย ยกขบวนเดินแบบ รันเวย์ต่างประเทศ

การจะมีหน้าที่การงานก้าวไกลจนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากคนอื่นนั้น เรื่องของโอกาสเป็นองค์ประกอบสำคัญเช่นเดียวกับความขยันอดทนของคนทำงาน เพราะเมื่อมีโอกาสที่หยิบยื่นมาให้ตรงหน้าทุกอย่างที่วาดฝันเอาไว้ก็ดูเหมือนจะใกล้ความจริงเข้าไปอีกนิด ยิ่งโอกาสที่จะทำให้คุณยืนอยู่บนเวทีระดับโลกไม่ใช่โอกาสที่มีเข้ามาบ่อยๆ เหมือนเหล่าดาราทั้ง 5 ท่านเหล่านี้ที่พวกเขาพวกเธอมีได้รับโอกาสไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก

 

1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุววรณ

เจนี่

cr.janienineeleven

make it happen ไปไกลถึงนิวยอร์กกันเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุววรณ ถูกเลือกเป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้เดินแบบบนรันเวย์ดังระดับโลกอย่างนิวยอร์ก แฟชั่น วีค ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเจนี่ที่ได้ไปเดินแบบบนเวทีใหญ่ขนาดนี้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมย์เบลลีน ไทยแลนด์ นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้สุดๆ แถมยังแชะภาพกับนางแบบชื่อดังให้แฟนๆได้อิจฉาอีกด้วย

เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ

cr.janienineeleven

 

2.ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

cr.prayalundberg

เป็นช่วงที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของสาวปู ไปรยาเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะได้ทำตามความฝันในการอุทิศตนจนได้เป็นตัวแทนประเทศไทยให้องค์ UNHCR แล้วนั้น เธอยังโกอินเตอร์เดินแบบมิลาน แฟชั่น วีค 2017/2018 ให้แบรนด์ระดับโลก Dolce&Gabbana และในปีนี้เธอยังได้ร่วมเดินแบบให้กับนิวยอร์ก แฟชั่น วีค 2017 ร่วมกับนางเอกสาวเจนี่ด้วย สวยปังทั้งคู่เลยจริงๆ

ปู-ไปรยา

cr.stefanogabbana

 

3.มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้

cr.mario_mm38

Advertisements

หนุ่มฮอตที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่มุมไหนของโลกก็มักจะได้รับความสนใจตลอด สำหรับมาริโอ้ เมาเร่อ นอกจากงานภาพยนตร์ที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกแล้ว เจ้าตัวยังได้โอกาสไปเดินแบบให้กับDolce&Gabbana แบรนด์ดังระดับโลกในงาน Milan Men Fashion Week Spring-Summer 2018 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

mario_mm38

cr.mario_mm38

 

4.เกรซ The Face Thailand

เกรซ

cr.shesgracious

งานเดินแบบระดับโลกจะขาดผู้ชนะจากเวที The Face Thailand อย่างสาวเกรซ ไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะหลังจากได้ตำแหน่งเจ้าตัวก็มีทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ไหนจะถ่ายละครเรื่องตุ๊กตาผี จนแทบไม่มีเวลาพัก แต่แน่นอนว่าได้รับเกียรติไปงานใหญ่ขนาดนี้สาวเกรซไม่พลาดจะไปโชว์ความสามารถตัวแม่ในการเดินแบบให้ชาวโลกได้เห็นกันไปเลย แซ่บเว่อร์อะพูดเลย!

เกรซ The Face Thailand SS3

cr.shesgracious

 

5.เจเจ กฤษณภูมิ

เจเจ-กฤษณภูมิ

cr.jaylerr

นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ ก็เคยไปโชว์ความสามารถในการเดินแบบกับเขาเหมือนกัน สำหรับหนุ่มคนนี้ซึ่งอยู่ในสายเดินแบบอยู่แล้วได้รับเกียรติไปเดินแบบในงาน โตเกียวแฟชั่น วีค ซึ่งเป็นคนไทยคนเดียวที่ได้ไปและครั้งนั้นถือเป็นการโชว์เดี่ยวครั้งแรกของเขาด้วย หนุ่มเจเจยังบอกว่าการทำงานกับญี่ปุ่นแตกต่างกับไทยมาก และถือเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ที่เขาได้เรียนรู้งานในต่างประเทศ

เจเจ-miharayasuhiro_official

cr.miharayasuhiro_official

Advertisements

Advertisements

Advertisements