บิดเอวพริ้ว สะโพกสะบัด! เปิดคลิป 4 ดาราเต้นลีลาศ สเต็ปแดนซ์ขั้นเซียน

สมัยนี้เห็นได้หลายมุมของเหล่าศิลปินดารา ที่ไม่ได้มีเพียงความสามารถในด้านการแสดงเท่านั้น แต่ทุกวันนี้มีความเก่งที่หลากหลายที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงความสามารถในการเต้นลีลาศที่ใครๆ ก็บอกว่ายาก! แต่พวกเขากลับสามารถเต้นได้อย่างพริ้ว UndubZapp พร้อมนำแฟนๆ ไปย้อนดู 4 ดารากับความสามารถในลีลาศ โชว์ลีลาพลิ้วไหวไปกับสะโพกสุดพลิ้ว เป็นใครบ้างตามมาเลยค่ะ

 

1. ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

นักร้อง-นักแสดง ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน เห็นเป็นนักร้องเสียงดีขนาดนี้ แต่ความสามารถขั้นเทพ นอกเหนือจากเสียงร้องเพราะๆ ก็เป็นความสามารถด้านการเต้นลีลาศของเจ้าตัวนี่แหละ ซึ่ง ไต้ฝุ่น เริ่มฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กๆ และเคยเข้าร่วมแข่งขันมาแล้วได้เหรียญ จุดเริ่มต้นคือเมื่อตอนอยู่ชั้น ป.5 หนุ่มไต้ฝุ่น ได้เรียนเต้นลีลาศซึ่งเป็นวิชาในห้องเรียนนั่นเอง โดยเคยเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒไปแข่งขันลีลาศอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: typhoonkpn, อินสตาแกรม

 

2. ธามไท แพลงศิลป์

สำหรับนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ มีความสามารถหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นสะบัด เข้าวงการมาจากการออกแบบท่าเต้นในคลิปที่เหนือชั้น และในปี พ.ศ. 2556 ธามไท ก็ได้เข้าประกวดเต้นลีลาศในรายการ Dancing with the Stars Thailand ซีซัน 1 แม้ว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะลีลาพริ้วและเข้าขั้นเซียนมากแค่ไหน แต่สุดท้าย หนุ่มธามไท ก็สามารถคว้ารางวัลผู้ชนะเลิศของรายการจนได้ และที่สำคัญ ธามไท ถือว่าเป็นแชมป์คนแรกของ Dancing With The Stars ประเทศไทย

© รูปต้นฉบับ: timethai, อินสตาแกรม

 

3. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จากอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล ปี 2010 ที่สหรัฐอเมริกา สาวปุ๊กลุก ต้องบอกเลยว่าเก่งหลายอย่างแต่ละอย่างเต็มที่หมดไม่มีธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น ดนตรีไทย, รำไทย หรือแม้กระทั่งการเต้นลีลาศ ซึ่ง สาวปุ๊กลุก ก็เคยประกวด รายการ Dancing with the Stars Thailand มาแล้ว แม้ไม่ได้คว้าแชมป์ แต่สเต็ปลีลาศบอกเลยขั้นเทพ!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pooklook_fonthip, อินสตาแกรม

 

4. พลอย รัญดภา

ปิดท้ายที่ พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ จากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ทุกวันนี้สู่อาชีพนักแสดง และเพราะคุณแม่ของเจ้าตัวเห็นแววความสามารถในการเต้นของ สาวพลอย มาตั้งแต่เด็กๆ จึงให้เธอเรียนลีลาศ และเจ้าตัวก็จริงจัง จนกระทั่งได้เป็นนักกีฬาเต็มตัว โดยเริ่มเต้นลีลาศตั้งแต่ อายุ 10 ขวบ จนอายุ 15 ปี สาวพลอย ก็ผ่านการคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติตัวเแทนของประเทศไทย ไปแข่งในเอเชียอินดอร์เกมส์ ได้อันดับที่ 6 และ 8 ของจังหวัดในระดับเอเชีย การพัฒนาตัวเองอยู่เสมอส่งผลให้สาวพลอยสามารถ คว้าเหรียญเงินลีลาศ ในการแข่งขัน นนทรีเกมส์ ประเภท Standard ได้สำเร็จ เรียกว่าเก่งไม่ธรรมดาแบบนี้ต้องปรบมือให้แบบรัวๆ

© รูปต้นฉบับ: ployranda, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

แซ่บกันต่อ…

>> ผ่าลึกสุดใจ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” แหวกอกลึก ของแท้แม่ให้มา!

>> สวยอินเตอร์! “ปุ๊กลุก” ร่วมชม New York Fashion Week กระทบไหล่ “ปารีส ฮิลตัน”

Advertisements

Advertisements

Advertisements