ขวัญใจประชาชน! 5 ดาราหัวใจน่ารัก เทคแคร์แฟนคลับ เหมือนคนในครอบครัว

ถ้าถามว่าดาราต้องคู่กับอะไร หลายคนก็จะต้องตอบว่าแฟนคลับ (อย่าตอบไฮโซนะคะ 55555) เพราะถ้าไม่มีแฟนคลับ ดาราก็อยู่ยาก ขาดคนรัก คนนิยมชมชอบ ผู้จัดละครหรือเจ้าของแบรนด์ที่ไหนจะจ้าง แต่พูดอย่างนี้ก็ไม่ได้หมายความว่า ดาราที่เทคแคร์แฟนคลับดีๆ เพราะแค่อยากให้คนรักนะคะ หลายคนเขาก็ทำออกมาจากหัวใจจริงๆ เหมือนอย่างเหล่าดาราที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ จะมีใครกันบ้าง มาตามอ่านกันเลย

 

1. มิ้นต์ ชาลิดา

สาวคนนี้ หลายคนอาจจะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์อยู่กับแฟนคลับเท่าไรนัก ด้วยความที่เจ้าตัวมีคิวถ่ายละครเยอะ ออกอีเวนท์บ้างประปราย แต่ล่าสุด ครั้งงานฉลอง 48 ปี ช่องสาม หลังสาวมิ้นต์แสดงโชว์เสร็จ สิ่งที่เธอทำให้แฟนคลับเกือบทั้งสแตน จำนวนกว่า 300 คน คาดไม่ถึงคือ เจ้าตัวเดินเข้ามาขอถ่ายรูป ‘คู่’ กับแฟนคลับทีละคนจนครบทั้งแสตน และยังนำไอศกรีมแบรนด์ตัวเอง ‘minito’ มาแจกให้ทุกคนอีกด้วย น่ารักขนาดนี้แล้ว แฟนคลับไม่หลงรักได้อย่างไรไหว

© รูปต้นฉบับ: deemagna

 

2. จุ๋ย วรัทยา

© รูปต้นฉบับ: mthai

เป็นอีกหนึ่งคนที่น่ารักกับแฟนคลับมาก ล่าสุดเจ้าตัวลงทุนบินไปไกลถึงลำปาง ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของแฟนคลับคนแรกในชีวิต ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอด 16 ปีที่ผ่านมา ในฐานะแขกผู้ใหญ่ นางเอกสาวร่วมกั้นประตูเงินประตูทองบานสุดท้าย ภายบรรยากาศในงานชื่นมื่นและอบอุ่นจนสาวจุ๋ยและแฟนคลับถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลาบปลื้ม

 

3. แทค ภรันยู

Advertisements

หนุ่มคนนี้ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บ ความน่ารักกับแฟนคลับของเขายังเป็นที่เลื่องลือด้วยนะคะ เพราะเป็นคนไม่ถือตัว เคยมีแฟนคลับแอบมองแต่ไม่กล้าขอถ่ายรูป เจ้าตัวเลยเดินข้ามถนนไปขอถ่ายรูปด้วยเลย แถมยังอวยพรให้ตั้งใจสอบอีกแหนะ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน หนุ่มแทคออกปากชวนแฟนคลับที่อยู่รอเจอเจ้าตัว ไปทานข้าวด้วยกัน พร้อมถ่ายรูปอัพลงอินสตาแกรม บรรยากาศเป็นกันเองเหมือนมาทานกับเพื่อนฝูง ทั้งๆ ที่หลายคนเพิ่งเคยเจอหนุ่มแทคเป็นครั้งแรก! น่ารักเป็นกันเองขนาดนี้ รับรองว่าคนรักคนหลงมากขึ้นแน่ๆ ค่า

 

4. อั้ม พัชราภา

© รูปต้นฉบับ: thairath

ซุปตาร์ตัวแม่ ขึ้นแท่นอันดับต้นๆ ของประเทศ สาวคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่นิสัยยังน่ารักมากอีกด้วย เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความเป็นกันเองกับแฟนคลับ ไม่ว่างานจะเยอะ คนจะรุมแค่ไหน เจ้าตัวไม่เคยเหวี่ยง ยิ้มแย้มพร้อมทักทายตลอด มีภาพน่ารักๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะสาวอั้มกอดแฟนคลับ พูดคุยแซวเล่น ถึงขนาดให้หอมแก้มก็มี! บอกได้เลยว่าซุปตาร์คนนี้น่ารักมากจริงๆ ไม่แปลกใจทำไมคนถึงรักเธอมากขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: teenee

 

5. เป๊ก ผลิตโชค

© รูปต้นฉบับ: tvpoolonline

คุณหลวงของนุช (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของเป๊ก) ความน่ารักเป็นกันเองกับแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเจ้าตัวให้ใจกับแฟนคลับสุดๆ ไปออกอีเวนท์อะไร ถ้าใกล้ชิดกับแฟนคลับได้ คุณหลวงเขาก็ลงไปโอบไหล่ร้องเพลงกับเหล่านุชเลย แทบทุกงานที่ไปต้องได้ถ่ายรูปหมู่ ยอมลงทุนยอมตากฝนเพื่อรับของ ทั้งๆ ที่หนุ่มเป๊กป่วยเป็นหวัดง่าย นี่ยังไม่นับความน่ารักเรื่องอื่นๆ อีกนะคะ ฉายาซุปตาร์ห้างแตกคนนี้ไม่ใช่แค่เพราะกระแสจากรายการเพลง แต่เป็นเพราะความน่ารักของเจ้าตัวด้วย ทำให้มีแฟนคลับรักมากขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: praew

Advertisements

Advertisements

Advertisements