จูงลูกเที่ยว เกี่ยวก้อยสามี 4 ทริปคุณแม่ดาราหนีร้อน บ้านสมาชิกเยอะ-แต่ดูแลไหว

ร้อนปรอทแตกไปเรียบร้อยสำหรับอากาศเมืองไทย ขอไว้อาลัยให้กับแอร์ของทุกบ้านเพราะไม่สามารถทำให้อากาศเย็นได้ ดาราคนดังบางครอบครัวก็เลยอพยพหนีร้อนที่อุณหภูมิ 40 องศาไปพึ่งอากาศเย็นๆ โดยขอปิดบ้านไปพักร้อนกันทั้งครอบครัวค่ะ UndubZapp แอบไปส่องมาเรียบร้อยแล้ว ก็เลยเอามาฝากแฟนๆ เผื่อใครอยากจะตามรอยบ้างค่ะ

 

1. โอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปณิสรา

ครอบครัวอารยะสกุลของหมอโอ๊คและแม่โอปอล์ ได้เก็บกระเป๋าพาครอบครัวลงใต้ไปเที่ยวที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ ถึงแม้ว่าอากาศจะยังร้อนเพราะยังอยู่ในประเทศไทย แต่ทันทีที่เห็นวิวสวยๆ ของสมุยแล้ว ก็ทำให้ยิ้มออกมาได้ และยังสามารถคลายร้อนลงไปได้เยอะเลยค่ะ แถมน้องอลินอลันก็ได้สดชื่นสนุกสนานเพราะได้เปลี่ยนบรรยากาศ ได้เห็นทะเลสวยๆ น่าจะทำให้อารมณ์ดีและหัวเราะเสียงดังขึ้นไปอีกค่ะ

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

2. น็อต นุติ และ กวาง กมลชนก

ครอบครัวของอดีตพระนางชื่อดัง น็อต นุติ และ กวาง กมลชนก ก็ได้พาลูกๆ น้องเน็ต น้องเนย ไปพักร้อนไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์ และพ่อน๊อตและแม่กวางยังพาน้องๆ ไปเที่ยวชมธรรมชาติให้ได้รู้จักการใช้ชีวิตแบบผจญภัย รู้จักเอาตัวรอดแบบแมนๆ เห็นแล้วน่าสนุกจังเลยค่ะ ใครได้เห็นภาพสวยๆ ที่แม่กวางได้โพสต์ลงโซเชียลแล้ว ขอบอกว่าต้องซี๊ดปากด้วยความอิจฉา เพราะอยากจะไปเที่ยวด้วยคนแน่ๆ ก็อยากจะมีความสุขสุดๆ เหมือนครอบครัวเขมะโยธินไงล่ะคะ

© รูปต้นฉบับ: kwang.kamolchanok, อินสตาแกรม

 

3. เป้ย ปานวาด

นางร้ายหน้าสวย เป้ย ปาดวาด ก็ได้ควงสามี หนุ่มป๊อป นิธิ ไปพักร้อนกันที่ต่างประเทศยกบ้าน น้องโปรดและน้องปาลินตัวน้อยก็ไปด้วยแบบนี้ รับรองได้เลยว่าต้องเป็นทัวร์ที่มีแต่รอยยิ้มของพ่อป๊อปและแม่เป้ยแน่ๆ ค่ะ ครอบครัวนี้มีเรื่องราวให้ติดตามมากมาย โดยเฉพาะเรื่องราวของหญิงสาวที่มาติดพันฝ่ายชาย แต่เพราะความเข้มแข็งของสาวเป้ยก็ทำให้พาครอบครัวนี้รอดพ้นวิกฤตไปได้ทุกครั้ง สงสัยได้กำลังใจดวงน้อยๆ ทั้งสองดวงนี้แน่ๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

4. ทาทา ยัง

ครอบครัวของดารานักร้องสาว ทาทา ยัง ก็ได้ปิดบ้านไปพักร้อนกันที่ประเทศรัสเซีย จากภาพที่สาวทาทาลงโซเชี่ยลให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว เห็นได้ว่าคนที่ร่าเริงที่สุดต้องเป็นน้องเรย์ตัวเล็กคนนี้แน่ๆ โดยมีพ่อหมอและแม่ทาทายืนยิ้มกว้างอยู่ใกล้ๆ เห็นแล้วก็อดชื่นใจและมีความสุขไปกับครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวนี้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่มีใครเป็นหมา “เป้ย ปานวาด” โพสต์ยาวขอบคุณเพื่อนซี้ หลังชีวิตผ่านมรสุม

>> “แม่ชอบทะเลที่สุด” เป้ย ปานวาด เปลี่ยนสถานที่เลี้ยงลูก ฉลองน้องปาลินอายุครบ 3 เดือน

Advertisements

Advertisements

Advertisements