อนันดาก็เล่นเกมนะ!! 5 ดาราแซ่บๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่ามีมุม “เนิร์ด” เหมือนกัน

ใครจะไปรู้ว่า หนุ่มหล่อ สาวสวย ในวงการบันเทิง ที่เรากรี๊ดกันอยู่นั้น เราอาจชื่นชอบเขาจากความแซ่บ เซ็กซี่ หรือแนวคิดความเป็นตัวของตัวเอง แล้วแต่คนกันไป แต่เห็นแบบนี้ หลายคนเค้าก็มีมุมมองที่เราไม่เคยเห็นเหมือนกันนะ Undubzapp ก็อยากนำเสนออีกมุมมองของดาราที่เราชื่นชอบกัน นั่นคือ ความ ‘เนิร์ด’ เพราะมีงานอดิเรกที่แอบขัดกับลุคอยู่เบาๆ ถึงขั้นมาก จะเนิร์ดขนาดไหน และมีใครบ้าง ไปส่องกันเลยค่ะ

 

1. คิทตี้ ชิชา

สำหรับสาว ‘คิทตี้ ชิชา’ คนนี้เรียกได้ว่าแซ่บรุ่นลูก เผ็ดรุ่นเล็ก ที่ล่าสุดได้โด่งดังจากซีรี่ส์วัยรุ่นสุดดาร์ก ‘เด็กใหม่’ รับบทเป็น ‘แนนโน๊ะ’ เธอฉีกกฏทุกตัวละคร ถือเป็นมิติใหม่แห่งบทบาทการแสดงเลยก็ว่าได้ แถมภาพลักษณ์ที่ยังดูเซ็กซี่แบบใสๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าแซ่บขนาดนี้ แต่จริงๆ เธอเนิร์ดมากกกก ติดเกมแบบขั้นสุด ชอบจนนำมารีวิวได้เลย เกมที่บ้านนี่เรียกได้ว่า มีเป็นคลัง!! เกมไหนสนุก คิทตี้ไม่พลาด รู้ลึกรู้จริง ทั้งโปเกม่อน มาริโอ้ Overwatch โอ๊ยเอ็นดูค่ะ จะหาว่าโม้ ไปฟังจากปากสาวคิทตี้ใน Live แฟนเพจ Facebook ของเธอเองเลยดีกว่า “จริงๆ คิตตี้ก็ติดเกมมากเลย ถ้ามีช่วงไหนที่หยุดเล่นไม่ได้ ก็จะเล่นไปเรื่อยๆๆ ไม่หยุดเล่นซักที เล่นจนกว่าจะจบกันไปข้างนึง”

 

2. อนันดา

หนุ่มหล่อที่มีความคิดเป็นเอกลักษณ์คนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร จะขยับไปไหน สาวๆ ก็กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังมีลุคที่เซ็กซี่กินใจสาวๆ สุดๆ เรียกได้ว่าแซ่บตัวพ่อเลยอ่ะ แต่มุมเนิร์ด ฮีก็มีอยู่มากมายนะ เพราะอนันดาสนใจวิทยาศาสตร์อย่างจริงจังมาก ในทุกเช้าจะชอบฟัง Podcast เกี่ยวกับความรู้วิทยาศาสตร์บ่อยๆ ซึ่งที่อินจัดคงเป็นเพราะ ได้ข้อมูลที่ลึก รู้ลึกรู้จริง ไม่ศึกษาอะไรแต่ผิวเผิน เพื่อพัฒนาปัญญาของตน เรียกได้ว่า เนิร์ดตัวจริงเสียงจริงจังค่า แถมยังชอบเล่นเกมที่ประเทืองปัญญาสุดๆ นั่นคือ เกม Hearthstone เกมการ์ดแนววางแผนที่ไม่ใช่ว่าคนเล่นเกมธรรมดาๆ จะเล่นกันได้ง่ายๆ ต้องฝึกฝนถึงเข้าขั้นเซียนเลยทีเดียว ขนาดเจ้าตัวยอมรับเองเลยว่า ถึงกับเสียเงินให้กับเกมส์พอสมควร! เพราะอยากได้การ์ดเจ๋งๆ หูยย

 

Advertisements

3. อาย กมลเนตร

สาวสวยอารมณ์อาร์ทติสท์คนนี้ เรียกว่าดีกรีความเท่ก็ไม่แพ้ใคร ด้วยลุคเจ้าแม่แฟชั่น จะไปที่ไหน เธอมักจะโดดเด่นด้วยคอสตูมสุดแนวของเธอ ที่เรียกได้ว่าครองใจเหล่าเด็กแนว สุดๆ แต่ใครจะรู้ว่าสาว ‘อาย-กมลเนตร เรืองศร’ เนิร์ด เพราะเป็นหนอนหนังสือ! ทั้งยังเป็นนักเขียน นักพูด และนักอ่านตัวยง เรียกว่าอ่านจริงอ่านจัง อ่านจนเป็นหนอนหนังสือ เธอเริ่มต้นอ่านหนังสือมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น เห็นเฟี้ยวๆ แบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นนักอ่านตัวยงนะเนี่ย ซึ่งสาวอาย ก็ได้ให้ข้อคิด จุดประกายให้วัยรุ่นสมัยนี้ หันมาอ่านหนังสือกันมากขี้น “การอ่านช่วยชีวิตเราได้มากในหลายๆ เรื่อง อย่างการพูดคุยกับคนอื่น การอ่านทำให้เรามีกระบวนการความคิดที่ถูกเรียบเรียงมาอย่างดี ตรงกันข้ามเมื่อเราฟังคนอื่นพูด เราก็จะรู้เลยว่าคนนี้อ่านหรือไม่อ่านหนังสือ เพราะคนที่อ่านหนังสือจะได้เปรียบ เหมือนเราจะรู้จะเห็นมากกว่าคนอื่น ยิ่งในอาชีพนักแสดง” หากย้อนกลับไปถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ อาย กมลเนตร รักการอ่าน เธอเอ่ยอย่างไม่มีข้อสงสัยว่า “เพราะวรรณกรรมเยาวชนชุดห้าสหายผจญภัย” เป็นหนังสือชุดแรกที่อ่านและจุดประกายให้รักการอ่านมาจนทุกวันนี้

 

4. โฟกัส จีระกุล

สำหรับสาวน้อย โลกสดใส ที่โด่งดังมาตั้งแต่เด็กๆ จากหนักเรื่อง ‘แฟนฉัน’ คนไทยก็คือหลงรัก ตั้งแต่สาวโฟกัสยังเป็นเด็กผมแกละ กาลเวลาผ่านไปโฟกัสก็ได้โตเป็นสาวเต็มตัว บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวย แต่ใครจะรู้ว่าสาวโฟกัส มีมุมที่คาดไม่ถึงสุดๆ คือเธออินกับเกมออนไลน์มาก เรียกว่าจริงจังแบบขั้นสุด ถ้าเจอผู้เล่นที่ไม่ดี จะหัวร้อนหนักมาก! ถึงขนาดโพสต์ข้อความสุดเดือดลงกลุ่ม DOTA 2 DRAMA โดยเธอเปิดเผยว่า ในแมตช์ล่าสุดที่เธอเล่นนั้น ผู้เล่นที่อยู่ทีมเดียวกับเธอ ปากดีใส่ กวนใส่ พอเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงก็ยิ่งกวนหนักขึ้น แถมยังเล่นแย่สุด จนทำให้โฟกัสหัวร้อน ออกมาโพสต์ท้า 1 vs 1 กลางกลุ่มดอท 2 ของไทย โอ้โหจริงจังเกมมิ่งเหมือนกันนะจ๊ะสาวโฟกัส

 

5. ชมพู่ อารยา

คุณแม่ของน้องแฝด ที่ถือได้ว่าเป็นแม่ทุกสถาบัน แซ่บขนาดที่ว่า โพสต์ท่าแต่ละที เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม สำหรับท่าโพสต์สวยๆ ชิคๆ คูลๆ ของคุณแม่ ชุดก็แฟชั่นจ๋า จัดเต็มทุกครั้งไป ในช่วงหนึ่งคุณแม่ก็มีมุมที่เรียกได้ว่าเนิร์ดสุดๆ ไม่ตกเทรนด์เลยทีเดียว เพราะแม่ติดโปเกม่อนหนักมากกก เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่เลยจ้ะ จริงจังสุดไรสุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร ก็ไม่พลาดที่จับโปเกม่อน หลงรักขนาด ต้องไปซื้อคู่มือ ‘รวมข้อมูลโปเกม่อน 151 ตัว’ โอ้โห เรียกว่าตัวจริงเสียงจริงค่าแม่ อีกหน่อยคงจะพาน้องสองแฝด จูงมือกันไปสามแม่ลูก พากันไปเล่นเกมเนาะ คงจะสนุกน่าดูเลยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements