ชะตาพลิกผัน! 5 ดาราเปลี่ยนชื่อใหม่ ชีวิตปัง งานรุมไม่หยุด!!

การเปลี่ยนชื่อเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต มีมานานแล้วในประเทศไทยซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล อย่างดาราในวงการเองก็มีหลายคนที่เปลี่ยนชื่อ หลังจากเข้าวงการ หรืออยู่มานานแล้วไม่มีงาน ก็ลองเปลี่ยนชื่อดู พบว่ามีหลายคนเลยที่เปลี่ยนชื่อแล้วชีวิตดี๊ดีจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

 

1. จูลี่ เดอะเฟซ

© รูปต้นฉบับ: xxdarran

หลังจากโดนกระแสดราม่าคลิปหลุดถาโถม สาวจูลี่ เดอะเฟซก็กลับมาในชื่อใหม่ ดารัณ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อทำให้เป็นคนมีความมั่นใจมากขึ้น มีสติมากกว่าเดิม งานก็เยอะขึ้นด้วย ยังไงแฟนๆ ก็รอติดตามผลงานของเธอได้เร็วๆ นี้ใน The Face Thailand 4 ALL-STARS รับรองว่าแซ่บกว่าเดิมแน่นอน

 

2. มด ณปภัช

© รูปต้นฉบับ: modnapapat

สำหรับสาวมด ก็เปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้งหลายครา จนมาหยุดที่ มด ณปภัช ซึ่งเธอเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลกันเลยทีเดียว หลังจากเปลี่ยนก็มีงานเข้า งามรุมไม่หยุด แถมไม่นานมานี้เจ้าตัวยังสานฝันให้เป็นจริงด้วยการเป็นแอร์ของสายการบินแอร์เอเชียด้วย ยินดีด้วยนะจ๊ะสาวมด

 

Advertisements

3. เมจิ

© รูปต้นฉบับ: meijinaka

เป็นการเปลี่ยนชื่อที่ทำให้คนได้ยินถึงกับต้องขอฟังอีกรอบ สำหรับ”เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง ที่เปลี่ยนทั้งชื่อ และนามสกุล ก่อนหน้านี้เธอใช้ชื่อว่า เมจิ พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์ หลังจากเปลี่ยนชื่อก็มีงานละครเข้ามาไม่ขาดสาย แถมยังเป็นชื่อที่ทำให้คนสนใจมากขึ้น ดังขึ้นไปอีกด้วย

 

4. อิม อชิตะ

© รูปต้นฉบับ: feawfoaw

เป็นนักแสดงสายฮาที่เปลี่ยนชื่อมาหลายครั้งเหมือนกัน และแต่ละครั้งก็เรียกเสียงฮาได้ สำหรับ อิม อชิตะ ที่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ชื่อ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โดยก่อนหน้านี้เธอใช้ชื่อว่า หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ แต่ละชื่อเรียกว่าเหมาะกับคนอารมณ์ดีแบบเธอจริงๆ

 

5. ดีใจ ดีดีดี

© รูปต้นฉบับ: gbeauty

ดาราสาวสายฮาอีกคนของวงการ ชื่อเดิมของเธอก็คือ ผัดไท นิลุบล อมรวิทวัส แต่หลังจากนั้น เธอก็เปลี่ยนเป็น ผัดไท ใจดี ดีดีดี ก่อนจะมาเป็น ดีใจ ดีดีดี ชื่อล่าสุดของเธอ เรียกว่าไม่ต้องรู้ความหมายก็รู้ถึงความเป็นสิริมงคล ต้องมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเธอแน่นอน

Advertisements

Advertisements

Advertisements