เป็นคนเปิดเผยนะรู้ยัง 4 ช็อต ‘ดาราอวดแผ่นหลังแช่น้ำ’ สวยอ่ะพูดตรงๆ

ปกติอากาศบ้านเราก็ร้อนสุดๆ อยู่แล้ว แต่ยังมีดาราสาวอีก 4 คนที่ขยันเพิ่มความร้อนให้ฮอตยิ่งขึ้นไปอีก โดยการเปลือยแผ่นหลังขาวเนียนแช่น้ำสบายใจ UndubZapp ได้แต่เก็บภาพที่สวยงามอร่ามตานี้เอาไว้ เพื่อมาเสนอในวันนี้ มาตามดูกันดีกว่าว่า 4 ดาราสาวสุดฮอตที่เป็นคนเปิดเผย เปลือยแผ่นหลังโชว์แช่น้ำมีใครกันบ้างค่ะ

 

1. ศรีริต้า เจนเซ่น

ดาราสาวคนสวย ผู้มีใบหน้าและน้ำเสียงที่เพอร์เฟกต์ราวเจ้าหญิงในเทพนิยาย ร้อนนี้ไว้ลายนางแบบตัวท็อปด้วยการอวดแผ่นหลังขาวเนียนไม่ให้เสียยี่ห้อเมนเทอร์คนเก่งจากรายการ The Face Thailand S4 All Stars งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ ถึง กับร้องซี๊ดกันไม่ขาดปาก อย่าว่าแต่หนุ่มเลยค่ะ แม้แต่ผู้หญิงเรา ยังอดอิจฉาความนวลเนียนของสาวริต้าไม่ได้ จนอยากจะรู้เคล็ดลับความสวยจากเธอกันเลยล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, อินสตาแกรม

 

2. ปีใหม่ สุมนรัตน์

ดาราสาวที่ตอนนี้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงมานาน ได้มาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่แล้วค่ะ งานนี้สาวปีใหม่ได้อวดแผ่นหลังพร้อมรอยสักสไตล์แบดเกิร์ลให้เราเห็น การันตีความสวยเผ็ดดุ สมแล้วที่สาวปีใหม่เคยครองตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่เมื่อหลายปีก่อน และตอนนี้ถึงแม้เวลาจะผ่านไป การโพสท่าและรูปร่างของสาวปีใหม่ ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: peemai28, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. แต้ว ณฐพร

ดาราสาวเบอร์ 1 ของช่อง 3 คนนี้ ได้เคยบอกว่าตนเองไม่ใช่สาวเรียบร้อยเหมือนบทบาทในละครที่เคยเล่น เห็นท่าจะจริงนะคะ เพราะรูปช็อตนี้ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า สาวแต้วนั้นสามารถไปแนวเซ็กซี่ๆ ได้ไม่เบาเลยล่ะค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าคนร่างเล็กหุ่นกะทัดรัดแบบนี้ เวลาจะเซ็กซี่ก็เซ็กซี่สุดๆ จนตอนนี้ดีกรีความฮอตนั้นทะลุปรอทพุ่งไป 100 องศาเรียบร้อยแล้ว


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

4. ติ๊ก กัญญารัตน์

อดีตนางเอกสาวระดับตำนาน ที่มีใบหน้าสวยหวานเหมือนตุ๊กตาคนนี้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความสวยเนียนของสาวติ๊กก็ยังมีอยู่ ดูได้จากรูปช็อตตนี้ ที่สาวติ๊กได้ลง IG อวดแฟนๆ ต้องยอมรับในความหน้าเด็ก ผิวเนียนของเธอ สมศักดิ์ศรีอดีตนางเอกชื่อดังในอดีต ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเปลี่ยนสายเป็นพิธีกรสาวชื่อดัง แต่ดีกรีนางเอกในระดับตำนานก็ไม่เคยทำให้พวกเราผิดหวัง

© รูปต้นฉบับ: tik_kanyarat, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements