ขอไปดังใน Youtube!! 10 ดารายุค 4.0 เปิด Channel ทำรายการเอง โชว์ตัวตนอีกด้าน

10 ดารา นักแสดง นักร้องชื่อดัง ที่แสนจะงานยุ่งออกทีวีมากพออยู่แล้ว แต่ก็ยังมิวายเจียดเวลาส่วนตัว หันมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ผ่านการทำรายการทีวีของตัวเองผ่าน Youtube Channel ทั้งรายการท่องเที่ยว รายการสอนออกกำลังกาย รายการทำอาหาร ที่ขอบอกเลยว่าเป็นตัวของตัวเองสุดๆ ทำกันสนุกๆ ไม่หวังพึ่งโฆษณามาก (แต่ถ้ามีติดต่อมาบ้างก็ดี) เน้นบรรยากาศความเป็นกันเอง ทำด้วยใจมอบให้แฟนๆ ได้รับความรู้ ความบันเทิงสนุกสนานคลายเครียด จะมีใครบ้างมาดูกันค่ะ

 

1. เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย (ดีเจเพชรจ้า)

รายการ djpetjah

พ่อหนุ่มกล้ามล่ำสุดเท่อย่าง “ดีเจเพชรจ้า” กับรายการทีวีที่ทำร่วมกันกับ “สาวนิวเคลียร์” และเพื่อนๆ ในรูปแบบของรายการไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยวน่ารักๆ ของครอบครัวเพชรจ้า สนุกสุดหรรษาขำขันกันทั้งครอบครัว ที่ขอบอกเลยว่าดูไปอมยิ้มไปในความน่ารักของทั้งคู่แน่นอน

 

2. ภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า (ดีเจภูมิ)

รายการ DJ POOM

ส่วนทางด้าน “ดีเจภูมิ” หนุ่มกล้ามโตเพื่อนซี้ “ดีเจเพชรจ้า” ก็ไม่น้อยน่าความเป็นดารายุค 4.0 ที่ได้ผลิตรายการทีวีออนไลน์ในรูปแบบของการดูแลสุขภาพ แนะนำการกินอาหาร การออกกำลังกาย รวมถึงคลิปสร้างแรงบันดาลใจ ที่จัดเต็มทั้งสาระและความสนุกบันเทิงในสไตล์ของดีเจภูมิ ที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด!

 

3. เวย์ ปริญญา อินทชัย (เวย์ Thaitanium)

รายการ WAY’S WORLD

มาถึงหนุ่มแร็ปเปอร์ “เวย์ Thaitanium” ที่ร่วมทำรายการทีวีออนไลน์กับภรรยาสาวสวย “นานา ไรบีนา” ในรูปแบบรายการท่องเที่ยว Speak English ไฟแลบอย่าง “WAY’S WORLD” แถมในรายการยังมีพ่วง 2 ลูกแฝด “บีน่า-บรู๊คลิน” มาสร้างสีสันความน่ารักให้รายการอีกด้วย โดยเราจะได้เห็นวิธีการเลี้ยงลูกของทั้งคู่ รวมถึงโมเมนต์พ่อแง่แม่งอนตามสไตล์คู่สามี-ภรรยาอารมณ์ดี ที่ดูแลแล้วเขินแทนเลยค่ะ >,<

 

4. โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ (อดีตวง So Cool)

รายการ ครัวเชฟบร๊ะ

ตามด้วยนักร้องชื่อดังอดีตวง “So Cool” ผู้ถูกขนานนามว่า “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” ที่ถึงแม้ล่าสุดจะยุ่งวุ่นวายกับการทำเพลงภายใต้สังกัดวงใหม่ “Mushroom Hunter” แต่ก็ยังเจียดเวลาออกไปทำรายการของตัวเองในรายการ “ครัวเชฟบร๊ะ” รายการทำอาหารบ้านๆ สไตล์บร๊ะเจ้า อ่านสูตรเอาจากเน็ต ปล่อยมุขตลกเรี่ยราด 5 บาท 10 บาท เห็นบ้านๆ แบบนี้ก็เถอะ แต่รายการมีเกือบ 100 EP. เข้าไปแล้วนะจ๊ะ

 

5. เจ เจตริน

รายการ All about J Jetrin ผ่าน Channel Jetrin Wattanasin

อันนี้ไม่เชิงรายการทีวีเท่าไหร่ แต่โด่งดังคนตามดูเพียบสำหรับ Channel Youtube ส่วนตัวของสามีแห่งชาติ “เจ เจตริน” ซึ่งจะรวมคลิปไลฟ์สไตล์ทั้งงานอดิเรก กิจกรรมต่างๆ หรือชีวิตครอบครัวที่เป็นไฮไลท์เด็ดเมื่อเวลาลงคลิปลูกชายทั้ง 3 เจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร เมื่อไหร่ #ทีมสะใภ้มโน มีหรือจะพลาด

Advertisements

 

6. อมิตา ทาทา ยัง

รายการ เจ๊ทาชวนชิม

รายการเข้าครัวกับเชฟทาทายัง และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทำอาหารไป ชิมไป เม้ามอยท์ไป ดูเพลินเต็มอิ่มตลอดเกือบ 50 นาที การันตีความแซ่บโดยตัวแม่เจ๊ทาทามาเอง ที่จะพร้อมสร้างเสียงหัวเราะและรสมือในการรังสรรค์เมนูอาหารที่เยี่ยมยอด ไม่แพ้เสียงร้องของเธอเลยทีเดียว

 

7. เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ (เต็งหนึ่ง b.o.y)

รายการ 10-STEP EASY COOKING

ดาราบอยแบนด์สุดหล่อ ที่ล่าสุดโบกมือลาวงการบันเทิงไปเอาดีด้านการทำอาหารจนกลายเป็นเชฟใหญ่แห่งนิวยอร์ก แต่ก็ยังไม่ทิ้งแฟนคลับคนไทยไปซะทีเดียว เพราะหนุ่มเต็งหนึ่งได้ลงทุนทำรายการทีวีเป็นคลิปสอนทำอาหารง่ายๆ ใน 10 ขั้นตอนผ่านรายการ “10-STEP EASY COOKING” พร้อมโปรดักชั่นสวยๆ ที่พอดูแล้วอยากเข้าครัวทำอาหารตามพี่เต็งหนึ่งขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

 

8. ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู วง Blackhead)

รายการ แก๊งรั่วๆ มั่วคอนเสิร์ต

รายการท่องเที่ยวพาดูคอนเสิร์ตในวิถีชาวร็อคนำทีมโดย 4 พิธีกรผู้คร่ำหวอดในวงการสายร็อคอย่าง “ปู แบล็คเฮด”, “เต้ย อดีตมือกลองวงซิลลี่ฟูล”, “เจ๊โหน่ง ผจก.วงแบล็คเฮด” และ “เอี่ยม ผจก.ค่ายสยามไพเราะ” พร้อมวีรกรรมความรั่วปนฮา และประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตวงระดับโลกอย่าง Guns N’ Roses ที่ชาวร็อคตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด

 

9. นท พนายางกูร (นท เดอะสตาร์)

รายการ Notepxtravels

มาถึงสาวหมวยสุดแนวอย่าง “นท พนายางกูร” ที่มักทำคลิปไลฟ์สไตล์ต่างๆ ทั้งท่องเที่ยว แฟชั่น ศิลปะ ดนตรี ผ่านสื่อโซเชียล Facebook, IG และ Youtube เปรียบเสมือนไดอารี่ที่เธอบันทึกเรื่องราวการเดินทางในชีวิต ด้วยสไตล์ที่จัดจ้านแหวกแนวสมกับเป็นเจ้าแม่สายอาร์ตแห่งวงการ

 

10. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี (วีเจจ๋า)

รายการ J Journey by VJ JA

และล่าสุดเลยกับรายการ J Journey by VJ JA รายการท่องเที่ยวน่ารักๆ ในแบบฉบับของสาวเก่งอย่าง VJ จ๋า พาเดินทางตามใจฉัน อยากเที่ยวไหนก็ไปเลยไม่ต้องแคร์ใคร ดูเพลินมีสาระ ภาพสวยจนน่าตกใจ  VJ จ๋าก็น่ารักมีเสน่ห์ แถมยังมีมุมฮาๆ รั่วๆ ชวนอมยิ้ม อย่าลืมตามไปดูกันได้เลยรับรองไม่มีผิดหวัง

Advertisements

Advertisements

Advertisements