ตกเป็นข่าวไปซะหมด! 5 ตัวแม่ของวงการ แค่หายใจก็เป็นข่าวแล้ว

เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงแล้วแน่นอนว่าจะทำอะไร กินอะไร ใส่เสื้อผ้าแบบไหน ก็ต้องเป็นที่จับตามองไปซะหมด ยิ่งหากเป็นคนดังมากๆ จนคนขนานนามว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่ของวงการแล้วล่ะก็ แทบจะขยับตัวทำอะไรไม่ได้ เพราะตกเป็นข่าวไปซะทุกเรื่อง มาดูสิว่าจะดาราคนไหนที่แค่หายใจก็เป็นข่าวแล้ว

 

1.อั้ม พัชราภา


© รูปภาพ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

ตัวแม่ของวงการอย่างอั้ม พัชราภา จะไปไหน ทำอะไรคนก็จับตามองไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นข่าวชุดใส่ไปทำบุญของอั้ม อั้มใส่แมสปิดหน้าไปเที่ยวงานวัด คลิปอั้มเต้นให้หลานมายูดู อั้มโชว์สเต็ปกลางสนามบินขออุ้มเป่าเปา หรือล่าสุดเพิ่งทำบุญบ้านไป หลายคนก็มุ่งประเด็นไปที่ชุดทำบุญสีขาวบริสุทธิ์ของเจ้าตัว ที่หากคนอื่นใส่ก็คงไม่เป็นที่จับตามอง แต่เราก็ไม่แปลกใจที่อั้มถูกจับตามองและมีแฟนคลับหลายล้านติดตาม เพราะนอกจากความสวยงามของรูปร่างหน้าตา เธอยังเป็นคนจิตใจดี นิสัยน่ารัก ชอบทำบุญเข้าวัด เรียกได้ว่าเป็นดาราที่เพียบพร้อมไปทุกเรื่องจริงๆ


© รูปภาพ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

2.ชมพู่ อารยา


© รูปภาพ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

สาวชมพู่ ก็เป็นหนึ่งในดาราที่มักจะถูกจับตามองและมีแฟนคลับหลายล้านติดตามข่าวคราวอยู่เสมอ ขยับตัวนิดหน่อยก็เป็นข่าวเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่ท่าโพสต์ถ่ายรูป อาทิ ข่าวชมพู่ ชูสองนิ้ว หันฝ่ามือเข้าหาตัวเองให้ช่างภาพกดชัตเตอร์ในงานเดินพรมแดงเมืองคานส์ หรือข่าวชมพู่ อวดหน้าท้องหลังคลอด 1 เดือน แถมตั้งแต่คลอดลูกแฝดน้องพายุและน้องสายฟ้า แฟนๆ ก็ติดตามการเลี้ยงลูกของสาวชมพู่ เรียกว่าทุกฝีก้าว แต่นอกจากสาวชมจะเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว เรื่องของการแต่งตัวนำแฟชั่นก็ไม่ได้ลดน้อยลงนะจ๊ะ แต่ละภาพที่ถ่ายคู่ลูกแฝดนี่นึกว่ามีงานต่อ!


© รูปภาพ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

3.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


© รูปภาพ: janienineeleven, อินสตาแกรม

Advertisements

กระแสบทใจเริง จากเพลิงบุญ ทำให้สาวเจนี่ กลับมาเปรี้ยงอีกครั้ง ไหนจะข่าวตัดขาดกับเพื่อนร่วมแก๊งอย่างวุ้นเส้น ที่ทำเอาคนจับตาดูทุกโพสต์ ทุกคอมเม้นต์ของสาวเจนี่ ว่าเมื่อไหร่จะแฮปปี้คืนดีกับเพื่อนสนิทสักที ซึ่งดาราสาวสวยอย่างสาวเจนี่ก็เป็นอีกคนที่แค่หายใจก็เป็นข่าวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นข่าว เจนี่ตัดผม ฉีกลุคใจเริง! หั่นผมสั้น หน้าเด็กเวอร์ เจนี่โพสต์รูปลงไอจี แต่กลับโดนดราม่าผอมเกินไปหรือเปล่า


© รูปภาพ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

4.ใหม่ ดาวิกา


© รูปภาพ: davikah, อินสตาแกรม

ปีทองของสาวใหม่ ดาวิกาเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวเดินทางออกนอกประเทศไปร่วมงานระดับโลกเป็นว่าเล่น ไหนจะงานในเมืองไทยที่ต่อคิวยาวจนไม่มีเวลาพัก ให้เราได้เห็นหน้าเธอตามข่าวไม่เว้นวัน แต่ถึงงานจะเยอะ ก็มีคนหมั่นไส้จนได้ ในเรื่องการแต่งตัวของใหม่เช่นกัน มักถูกจับตามองตลอดว่าเซ็ตปังหรือพังบ้างจนเจ้าตัวถึงกับให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า หายใจก็ผิดแล้ว


© รูปภาพ: davikah, อินสตาแกรม

 

5.ปันปัน


© รูปภาพ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

ช่วงนี้สาวพูดตรง พูดคำไหนเป็นต้องเป็นกระแส ปันปัน สุทัตตา กำลังมุ่งมั่นกับการออกกำลังกายอย่างหนัก ไม่รู้ว่าทำเพื่อผลงานชิ้นใหม่หรือเปล่า แต่แค่ไปเข้ายิม ถ่ายซิกแพคลงโซเชียล ก็เป็นประเด็นได้แล้วจ้า หรือแม้กระทั่งชุดไปเที่ยวทะเลก็ยังตกเป็นข่าวเรื่องความเซ็กซี่ว่าใส่แบบนี้เกินวัยไปไหม โอววว ขุ่นพระ!


© รูปภาพ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements