พระเอกลูกคอดี รวมดาราชายร้องเพลงเก่ง จนมีซิงเกิ้ล – คอนเสิร์ตตัวเอง

บางคนอาจจะไม่รู้ว่ายังมีดารานักแสดงชายหลายคนที่มีความสามารถอีกอย่าง นอกจากการแสดงแล้ว นั่นก็คือการร้องเพลง ซึ่งก็ทำเอาหลายคนต้องอึ้งในความสามารถ ด้วยน้ำเสียงที่เพราะ ฟังแล้วเคลิ้มตามกันไปเลยทีเดียว จนได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครที่ตัวเองเล่น ได้ออกเพลงซิงเกิ้ลของตัวเองกลายเป็นเพลงฮิตติดหูผู้ฟังมาแล้ว รวมถึงบางคนก็เข้าขั้นจัดโชว์คอนเสิร์ตในชื่อของตนเองเลยทีเดียวก็มีด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าผลงานการร้องเพลงของพวกเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ Undubzapp ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเหล่าดาราชายที่มีทักษะการร้องเพลง จนมีซิงเกิ้ลและคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองมาฝาก

 

1.วง 9X9

เรียกได้ว่าสร้างปรากฎการณ์ฮือฮาให้กับวงการ T-Pop สุดๆ เมื่อมีโปรเจคที่รวบรวมศิลปินชายไทยทั้งหมด 9 คน มารวมตัวกันสร้างเป็นวงบอยแบรนด์เพื่อพัฒนาเป็นศิลปินแบบครบเครื่อง ทั้งการแสดง การร้อง และการเต้น โดยวงนี้ก็ได้รวมนักแสดงหนุ่มฮอตสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่มต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์, กัปตัน ชลธร, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ็คกี้ จักริน, ไอซ์ พาริส และ ริว วชิรวิชญ์ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า นอกจากพวกเขาจะมีฝีมือในการแสดงแล้ว ลีลาการร้องและเต้น ก็ดูดีไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว เห็นได้จากมิวสิกวิดีโออย่างเพลง ‘Night Light’ และ ‘Hypnotize’ ที่มีคนชมแล้วไม่ต้ำกว่าล้านวิว รวมถึงคอนเสิร์ตที่ปิดตัววงไปได้อย่างสวยงาม

 

2.ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกหนุ่มหล่ออย่างแบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ขึ้นชื่อว่า มีความความสามารถในการร้องเพลงที่เพราะมากๆ อีกคนหนึ่ง จนนึกว่าเป็นนักร้องมืออาชีพจริงๆ เห็นได้จากผลงานเพลงละครที่เจ้าตัวเคยได้ร้องเอาไว้ อย่าง ‘ให้รักมันโตในใจ’ (Ost. ธรณีนี่นี้ใครครอง) ‘ที่จริงฉันก็เจ็บ’ (Ost. ลมซ่อนรัก) และ มีที่ร้องกับคู่กับสาวคนสนิทอย่างญาญ่า อุรัสยา อีกด้วยอย่าง ‘แล้วเราจะได้รักกันไหม’ (Ost. รอยฝันตะวันเดือด) และด้วยความสามารถเหลือล้นนี้เองก็ทำให้เจ้าตัวกำลังจะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองในชื่อ The Real Nadech Concert อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

3.เจมส์ จิรายุ

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่มาพร้อมทุกความสามารถและไม่พูดถึงไม่ได้เลยอย่าง เจมส์ จิรายุ ที่มีน้ำเสียงเพราะ ฟังสบาย จึงไม่แปลกที่เจ้าตัวจะเคยฝากผลงานการร้องเพลงมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งผลงานเพลงละคร ‘ใจสีเทา’ (Ost.กรงกรรม) ‘รักเธอคนเดียวเท่านั้น’ (Ost.รักสุดฤทธิ์) ‘ทุกอณูหัวใจ’ (Ost.ปดิวรัดา) ‘หนึ่งเดียวคือเธอ’และ ‘จูบ’ (Ost. หนึ่งในทรวง) ‘รักเองช้ำเอง’ (Ost.บ่วงหงส์) และอื่นๆ อีกหลายเพลง ทั้งเพลงโฆษณา และเพลงเดี่ยวของตัวเองอย่าง ‘My Lovely Angel’ และ ‘โสดเช็คอิน’ รวมถึงหนุ่มเจมส์เองก็เคยจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง Magic James the Concert‎ มาแล้วอีกด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

4.คริส พีรวัส

เป็นนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับหนุ่มคริส พีรวัส ซึ่งหลายๆ คนอาจจะรู้จักเขาในฐานะนักแสดงที่เคยฝากผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง อย่าง Sotus พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปี1 , Sotus S, Puppy Honey 2, คุณแม่วัยใส และ Mint To Be นายนั่นแหละคู่แท้ของฉัน ในด้านของผลงานเพลงหนุ่มคริสก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ด้วยน้ำเสียงเพราะ มีสไตล์ทำให้เจ้าตัวออกซิงเกิ้ลมาแล้วถึง 2 เพลงเลยอย่าง ‘ประตูอากาศและวันดีดี’ และ ‘Sky’

© รูปต้นฉบับ: kristtps, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เรือนไหนห้างแตกสุด!? 5 ชื่อเรียกแฟนคลับศิลปิน ทรงพลังแห่งวงการ

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements