น้ำตารื้น…เมื่อคืนดีกัน! 4 คู่เพื่อนรักดารา หวนคืนดี อดีตเคยห่างกันสักพัก!!

ช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวคู่รักเพื่อนซี้ดาราทะเลาะจนถึงขั้นแตกหัก บางคู่ถึงกับอัลฟอลไอจี บางรายยิ่งกว่านั้น ไม่ยอมร่วมงานด้วยเลย  สภาพความสัมพันธ์ย่ำแย่ ดูยังไง๊ ยังไงก็ไม่เห็นเคล้ารางการกลับมาคืนดี แฟนคลับเห็นเลยท้อใจเลิกเชียร์ให้กลับมาซี้ปึ๊กเหมือนเดิม ปล่อยให้ระยะเวลาช่วยสมานรอยร้าวแทน และใครจะเชื่อว่าวลี ‘เวลาเยียวยาทุกอย่าง’ จะใช้ได้ผลในทุกเหตุการณ์ ทุกช่วงเวลา เพราะมีคู่เพื่อนซี้หลายคู่เลย หันกลับมายิ้มให้กัน ปล่อยเรื่องบางหมางไว้ในอดีตแทน

 

1. เจนี่ – วุ้นเส้น

© รูปต้นฉบับ: thairath

คู่เพื่อนรักจากแก๊งนางฟ้า ทะเลาะกันทีสะเทือนทั้งวงการ สาเหตุที่แหล่งข่าวเม้าท์มอยกันมา เริ่มมาจากหนุ่มคนเคยรักของเจนี่ในตอนนั้น ทำท่าเหมือนสนิทกับสาวอีกคนเกินพอดี  และตรงนี้ล่ะค่ะที่เป็นประเด็น! เพราะเธอดันเป็นเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งของวุ้นเส้น อย่างนี้สาวเจนี่ก็น้อยใจสิคะ เข้าทำนองว่า ‘อ้าว ทำไมเพื่อนถึงไม่ยอมบอกเราเรื่องนี้?’ ทำให้ทั้งคู่ผิดใจกัน สั่นคลอนตำนานแก๊งนางฟ้าไปอยู่พักใหญ่ โดยระหว่างนั้นก็ได้สาวนานา ไรบีนา คอยเป็นกาวใจ เคลียร์ความรู้สึกให้ จนล่าสุดเมื่อตอนงานแต่งงานป๊อก-มาร์กี้ ทั้งคู่ก็ได้กลับมาคืนดีกัน แฟนคลับหลายคนต่างดีใจ ได้เห็นภาพนางฟ้าแบบครบแก๊งเหมือนเดิม

 

2. มิ้นต์ – คิม

© รูปต้นฉบับ: mthai

สองสาวจากแก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา เป็นอีกคู่ที่ทำเอาแฟนคลับเสียดายไปอยู่พักใหญ่ เพราะคู่เพื่อนซี้คู่นี้อยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมาก แถมทั้งคู่ยังสนิทกันมานาน ตั้งแต่เล่นละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ช่วงนั้นใครติดตาม ก็จะเห็นภาพความน่ารักของมิ้นต์ คิม ญาญ่า และมาร์กี้ แต่ความเป็นเพื่อนของสองสาวก็มีอันต้องสั่นคลอน เมื่อคิมเริ่มสนิทสนมกับหนุ่มหมาก ปริญ ที่เคยมีไลน์หลุด ด่าแม่ของสาวมิ้นต์กลางกลุ่มรวม สองสาวเลยเริ่มห่างหายกันไปอยู่หลายปี

จนเมื่อต้นปี 2560 คิมพบการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อคุณพ่ออันเป็นที่รักจากไป สาวมิ้นต์เลยไปร่วมงาน มีภาพคู่กอดสาวคิมออกมา ย้ำชัดถึงความสัมพันธ์ว่ากลับมาคืนดีกันแล้ว

Advertisements

 

3. นุ่น วรนุช – หนิง ปณิตา

© รูปต้นฉบับ: mediastudio

รุ่นตัวท็อปของวงการ เล่นเอาช็อกไปทั้งวงการเหมือนกัน เมื่อเพื่อนรักสุดซี้ ชนิดไปไหนไปกัน แทบจะอยู่ด้วยกันตลอด วันหนึ่งกลับห่างเหิน หายหน้าหายตาจากเพื่อนกลุ่มเดิม หันไปสนิทสนมกับเพื่อนกลุ่มใหม่อย่าง อั้ม พัชราภามากกว่า พอถูกถามก็ไม่มีฝ่ายไหนให้คำตอบชัดเจน แต่ทุกอย่างกลับตอกย้ำผ่านการกระทำ เพราะภาพเพื่อนรักคู่ซี้คู่นี้หายไปจนแทบไม่มี  แต่เมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างได้รับการเยียวยา ล่าสุดมีภาพคู่ของทั้งคู่ออกมา แฟนคลับพากันชื่นใจ

 

4. แหม่ม – หนูแหม่ม

© รูปต้นฉบับ: thairath

2 แหม่ม มหากาพย์เพื่อนซี้แตกคอ ตอนนั้นทำเอาหลายคนเสียดายมิตรภาพของทั้งคู่ เพราะเป็นที่รู้กันว่าทั้งสองสนิทกันสุดๆ แทบไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน แต่ทุกอย่างเป็นอันต้องปิดฉากลง เมื่อแหม่มแคทตั้งท้อง แต่ไม่ยอมบอกพี่สาวคนสนิท เจ้าตัวเลยออกโรงปกป้องสารพัด ตอบนักข่าวว่าน้องสาวคนสนิทไม่ได้ท้องๆ แต่เมื่อความจริงปรากฎ หนูแหม่มทั้งเสียใจ ทั้งเสียหน้า ต้องออกปากขอโทษนักข่าว และตอบคำถามมากมาย

เรื่องราวความบาดหมางคู่นี้กินระยะเวลามาเกือบ 12 ปี กว่าจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ล่าสุดมีภาพทั้งคู่กอดกันกลางรายการช่องหนึ่ง ฝั่งหนูแหม่มเมื่อถูกถามว่ายังรักเหมือนเดิมไหม เจ้าตัวก็ตอบหนักแน่นว่า ‘ยังรักเหมือนเดิม’ การันตีว่าทั้งสองกลับมาคืนดีกันแล้วจริงๆ

ในวงการยังมีคู่เพื่อนซี้อีกหลายคู่ที่มีปัญหากัน ทีมงาน Undubzapp หวังว่าพวกเธอจะคืนดีกันเร็วๆ เพราะอย่างไรการเห็นคนรักกัน ย่อมดีกว่าการเห็นคนทะเลาะกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements