เพื่อนรักตลอดไป! 4 ดาราเพื่อนสนิท ซี้ปึ้ก เล่นแรงแค่ไหนก็ไม่โกรธ

ในวงการบันเทิงก็มีมิตรภาพดีๆ ระหว่างเพื่อนเกิดขึ้นมากมายเหมือนกัน วันนี้ Undubzapp ได้รวบรวม คู่เพื่อนซี้สุดสนิท ซี้ถึงขั้นเล่นกันแรงแค่ไหนก็ยังไม่โกรธ ไม่เลิกคบกันง่ายๆ  มองตารู้ใจจนถึงทุกวันนี้ งั้นเรามาเริ่มจากคู่ซี้สุดฮาก่อนเลยดีกว่าค่าา

 

1. บอย พิษณุ – ต้นหอม

คู่นี้เป็นเพื่อนสนิทสุดๆ สำหรับ หนุ่มขี้แกล้ง บอย พิษณุ และสาวอารมณ์ดี ดีเจต้นหอม ไม่ว่าจะไลน์มาต่อว่าเรื่องเล็กเรื่องใหญ่  ก็คุยกันเล่นแรงออกรสออกชาติได้แบบไม่มีโกรธเคืองแม้แต่น้อย  ด้วยนิสัยส่วนตัวของหนุ่ม บอย ก็เป็นหนุ่มขี้เล่น ขี้แกล้ง ค่อนข้างหนักมากก และสนิทกับฝ่ายหญิงจนถึงขั้นเคยเป็นคู่จิ้นในวงการ แต่ความจริงทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนกันเท่านั้นคร่า  และโดยเฉพาะการหยอกกับเพื่อนสนิทอย่างสาว ต้นหอม ด้วยแล้ว ยิ่งถือว่าไม่สนิทจริงทำไม่ได้หรอกนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: gossipstar.mtha

 

2. โอ๊ต ปราโมทย์ – ป๊อบ ปองกูล – เป๊ก ผลิตโชค

เคยทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันช่วยเหลือกันมาตลอด  และนอกจากเจอกันเมื่อไหร่จะมีแต่ความสนุกสนานเฮฮาแล้ว สามเพื่อนสุดซี้อย่าง โอ๊ต ป๊อป และเป๊ก ก็ไม่เคยจะโกรธเคืองอะไรกันง่ายๆ แม้จะใช้ถ้อยคำส่อเสียดรุนแรงแค่ไหนทั้งสองก็ยังคงความสนิทสนมอยู่เรื่อยมา เป็นเวลาหลายปียังคงซี้ปึ๊ก มองตารู้ใจกลายมาเป็นเพื่อนรักกันสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: encrypted

Advertisements

 

3. เต๋อ ฉันทวิชช์ – เผือก พงศธร

มีเรื่องขำขันมาให้แฟนคลับได้ฮากลิ้งกันเป็นระลอก  สำหรับคู่ซี้สุดฮา เต๋อ ฉันทวิชช์ และ เผือก พงศธร ไม่ว่าจะแซ็วกันออกรสออกชาติใน ig บ้างละ นอกกองบ้างละ ก็มักจะมีการจิกกันตามประสาคนรักเพื่อน  ถือเป็นหนุ่มอารมณ์ดีด้วยกันทั้งคู่  และสองคนนี้จะเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกันเสมอ เรียกว่าไม่ว่าใครจะเล่นอะไรแผลงๆ ใส่อีกฝ่ายก็ ไม่มีทางโมโหอยู่ร่ำไปค่าา เล่นแรงแค่ไหน เขาก็ไม่โกรธตัวเองหรอก!!

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

4. เกรท วรินทร – บอย ปกรณ์

ปิดท้ายที่เพื่อนซี้หล่อฮา อย่าง เกรท วรินทร และ บอย ปกรณ์ ที่ซี้ร่วมช่อง แซ็วกันแรงมาโดยตลอด  และความสนิทกันทำให้รู้ลึกถึงเรื่องส่วนตัวกันและกัน และสองเพื่อนซี้ยังปรึกษากันได้แทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องจีบสาว  เป็นที่ปรึกษาเรื่องหัวใจ  หนำซ้ำซี้ถึงขั้นแฉกันออกไมค์กี่ครั้งก็ยังไม่มีเคืองกันง่ายๆ นะจ๊ะ นอกจากนั้นยังมีการแอบจิ้นภายใต้ แฮชแท็ก #เกรทบอยกลอยใจ  จากแฟนคลับทั้งคู่อีกกก

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements