ประชันนอกจอ 5 สาว #ทีมเมีย 2018 ชีวิตจริงใครปั๊วะสุด!

เรียกได้ว่านาทีนี้ต้องยกให้ละคร #เมีย2018 เป็นละครที่ถูกพูดถึงและกลายเป็นละครที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จัก ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและดราม่าหนักเวอร์ ก็ทำให้คอละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนทำให้แฮชแท็ก #เมีย2018 ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในสื่อโซเชียลต่างๆ และแน่นอนว่าเมื่ออยู่ในจอแก้วเหล่าบรรดาตัวละครหลักโดยเฉพาะนักแสดงสาวๆ แต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์ บุคลิกที่แตกต่างกันไป และยิ่งนอกจอด้วยแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละคนก็สวย เด็ด เผ็ช แซ่บ ประชันความ Sexy ไม่มีใครยอมใครจริงๆ โดยเฉพาะในชุดว่ายน้ำ ตาม UndubZapp มาดูกันสิว่า ใครปั๊วะ เป๊ะ และปังสุด!

 

1.บี น้ำทิพย์

เริ่มที่นางแบบและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่างสาวบี น้ำทิพย์ ตัวแม่ที่มารับบท อรุณา เมียหลวงสุดสตรอง ด้วยบุคลิกที่เป็นแม่บ้านสาวสุดใสซื่อ ผู้ขยันทำความดี รักสามีและครอบครัว ก่อนที่จะพบเจอความผิดหวังและการหักหลังจากคนใกล้ตัว จึงพลิกโฉมปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยขึ้น เอาเข้าจริงๆ ตัวจริงของสาวบีเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวสุดมั่น ที่ดูแลรูปร่างตัวเองดี(มาก) ด้วยความที่สาวบีเองก็เป็นนางแบบ สูงยาวเข่าดี ยิ่งพออยู่ในชุดว่ายน้ำที่อวดสรีระ ก็สวย แซ่บเวอร์

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

2.มารี เบิร์นเนอร์

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทจากนางเอกหน้าใสมารับนางร้ายสุดจิตอย่างสาวมารี เบิร์นเนอร์ ในการรับบทบาทเป็นกันยา สาวสวยสุดมั่นใจ ผู้ที่ปรารถนาอยากได้พี่เขยมาเป็นของตัวเอง ซึ่งต้องขอบอกเลยว่างานนี้สาวมารีตีบทแตกกระจุย ทำเอาคนดูหมั่นไส้และอินจัดจนแทบอยากจะจัดทุเรียนให้เธอเลยทีเดียว ซึ่งในละครเราจะเห็นเธอเป็นสาวสุดเปรี้ยว และก็คล้ายกับสไตล์การแต่งตัวของเธอเอง ยิ่งในชุดว่ายน้ำเวลาที่เจ้าตัวไปพักผ่อน ด้วยรูปร่างสูงโปร่งบวกกับความมั่นใจ ก็ทำให้สาวมารีดูแซ่บปนความขี้เล่น ดูสดใสมากๆ

© รูปต้นฉบับ: marie_broenner, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.เมย์ พิชญ์นาฏ

รับบทเป็นเพื่อนร่วมงานสุดแซ่บ ที่ใครแรงมาแรงกลับ ไม่โกงในบท มุนิน ก็ได้นักแสดงสาวหน้าหมวยสุดแซ่บอย่างสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งในจอคนดูเห็นว่าสวยยังไง นอกจอตัวจริงสาวเมย์ก็ไม่ต่างกันเลย และงานดีไม่มีน้อยหน้าใคร เห็นได้จากรูปถ่ายๆ ต่างที่สาวเมย์มาในชุดว่ายน้ำทั้งวันพีช ทูพีช บิกินี่ทั้งหลายคอลเลคชั่น บวกกับความขาวระดับโอโม่และรูปร่างที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งต่างๆ ก็เรียกได้ว่าดึงดูดสายตาคนมองตามสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

4.เจนิส เจณิสตา

ฝีไม้ลายมือทางการแสดงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวเจนิส เจณิสตา ที่มารับบาทพลอยใส นักศึกษาหน้าใส แต่แซ่บแหกโค้งนางร้ายอย่าง กันยา ที่รับบทโดย มารี เบิร์นเนอร์ ไปเลย ซึ่งงานนี้ตัวจริงนอกจอสาวเจนิสก็เป็นสาวสวยแซ่บ ซึ่งสาวเจนิสเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ผลงานยังไม่มาก แต่แจ้งเกิดได้ไม่ยากกับบทบาทนักศึกษาฝึกงานแอบแรงในเรื่องนี้ และพอได้ส่องอินสตาแกรมของสาวเจนิสก็ต้องร้องว้าววว เพราะไลฟ์สไตล์ของเธอชิคและเปรี้ยวสุดๆ ทำเอาเพื่อนซี้อย่างมารีคงต้องยอมใจ เพราะตัวจริงก็แซ่บในจอก็แสบ

© รูปต้นฉบับ: janistarr, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements