ดาราน้ำใจงาม…เยี่ยมให้กำลังใจแฟนคลับ ที่กำลังต่อสู้กับอาการป่วย

การเป็นดารา นอกจากจะต้องมีฝีมือการแสดงระดับเทพแล้ว ยังต้องมีแฟนคลับคอยเชียร์อยู่ตลอดเวลาด้วย ความนิยมก็วัดจากแฟนคลับนี่แหละค่ะ เรียกว่าถ้าไม่มีแฟนคลับดาราก็คงจะอยู่ไม่ได้เช่นกัน และเมื่อถึงวันที่แฟนคลับป่วย กำลังใจของคนป่วยเป็นสิ่งสำคัญ และมีดาราหลายท่านด้วยกันที่ยินดีไปเยี่ยมให้กำลังใจในการต่อสู่อาการป่วยของแฟนคลับ วันนี้ Undubzapp มีตัวอย่าง 5 ดาราน้ำใจงามที่รู้ว่ามีแฟนคลับกำลังป่วย ก็รีบไปเยี่ยมให้กำลังใจ

 

1. อาย กมลเนตร เรืองศรี

นางเอกหน้าสวยของวิกน้อยสี ซึ่งกำลังมีผลงานละคร “เงินปากผี” ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ค่ะ พอสาวอายทราบข่าวว่ามีแฟนคลับชื่อ “ปาล์ม” ที่มักจะคอยติดตามถ่ายรูปให้ดาราสาวในฐานะแฟนคลับอยู่เสมอนั้นได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม จึงรีบไปเยี่ยมแฟนคลับทันที และเมื่อไปถึงสาวอายก็สวมกอดแฟนคลับด้วยความเป็นห่วงอย่างไม่ถือตัวค่ะ สวยและนิสัยดีแบบนี้ อนาคตไกลแน่นอนค่ะสาวอาย


© รูปต้นฉบับ: kamolned, อินสตาแกรม

 

2. กัน นภัทร


© รูปต้นฉบับ: gunnapat23, อินสตาแกรม

นักร้องดังที่มาจากเวที เดอะ สตาร์ ได้รีบรุดไปเยี่ยมแฟนคลับที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งไขสันหลังระยะที่ 2 แล้วนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล พร้อมกันนั้นก็ได้ร้องเพลง “น้ำตาแสงใต้” ซึ่งเป็นเพลงโปรดของแฟนคลับให้ได้ฟัง เพราะแฟนคลับคนนี้ชื่นชอบหนุ่มกันเวลาที่ร้องเพลงนี้มากๆ สร้างความตื่นตันใจให้กับแฟนคลับคนดังกล่าวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ

 

3. โตโน่ ภาคิน

Advertisements

นักร้องดังที่มาจากเวที เดอะ สตาร์ อีกคน หนุ่มโตโน่ก็ได้ไปรุดเยี่ยมแฟนคลับที่ป่วยมะเร็งเช่นกัน แฟนคลับคนนี้ตอนแรกเป็นที่เต้านมก็ได้ผ่าตัดออกไปทั้งสองข้าง แต่ครั้งนี้มาขึ้นที่สมองถึง 3 จุด งานนี้หนุ่มโตโน่ถึงกับเอ่ยปากว่า “ผมก็อยากจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุข พูดให้กำลังใจเขา ไม่มีคำสวยหรู แต่เชื่อว่าเขารับรู้ได้ และผมก็บอกกับคุณแม่เขาว่าค่ารักษาทุกอย่างผมจะเป็นคนออกให้” รูปหล่อแถมนิสัยดีอีกต่างหาก แบบนี้ไม่รักไม่ได้แล้วค่ะหนุ่มโตโน่


© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

4. ต่าย อรทัย


© รูปต้นฉบับ: tai_orathai27, อินสตาแกรม

นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ได้รีบเดินทางไป จ.อุดรธานี เพื่อไปเยี่ยม ปิยะพันธุ์ ตั้งใจ นักตะกร้อชายหาดหญิงทีมชาติไทย ที่ป่วยเป็นมะเร็ง โดยปิยะพันธุ์ชื่นชอบผลงานของต่าย อรทัย ถึงขั้นเป็นแฟนคลับตัวยง พอสาวต่ายทราบเรื่องก็รีบนำซีดี โปสเตอร์ และเสื้อแฟนคลับมามอบพร้อมให้กำลังใจที่ล้นเหลือมาฝาก แล้วสาวต่ายก็สวมกอดแฟนคลับอย่างไม่ถือตัวเลยค่ะ

 

5. เก่ง ธชย


© รูปต้นฉบับ: kengtachaya, อินสตาแกรม

นักร้องชื่อดังจากเวที เดอะวอยซ์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ไปเยี่ยมแฟนคลับค่ะ แฟนคลับของหนุ่มเก่งคนนี้ชื่อ “น้องฝน” อายุเพียงแค่ 14 ปี มีความชื่นชอบและรักการร้องเพลงเป็นอย่างมาก แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ระยะสุดท้าย น้องฝนอยากเจอกับศิลปินในดวงใจ พอเก่งทราบเรื่องจึงรีบไปเยี่ยมให้กำลังที่ รพ.สุราษฎร์ธานี ทันที และจัดมินิคอนเสิร์ตเป็นกำลังใจให้แฟนคลับรุ่นจิ๋วต่อสู้กับโรคร้ายต่อไปด้วยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: thairath


© รูปต้นฉบับ: matichon

เห็นแบบนี้แล้วก็ดีใจกับแฟนคลับด้วยนะคะ ที่ได้กำลังใจจากศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ในเวลาที่ต้องการมากๆ ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements