เป็นแบบนี้จริงอ่ะ? เรื่องราวดารา ทั้ง 5 ที่ฟังแล้ว บางเรื่องก็อึ้งเหมือนกันนะ

มีหลากหลายเรื่องราวในชีวิตของนักแสดงของวงการบันเทิงไทยเราที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนหากไม่ได้ติดตามหรือเป็นแฟนคลับส่วนตัว หรือบางเรื่องพอทราบแล้วก็มีอึ้งๆ เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการก้าวเข้ามาในวงการ รวมทั้งทัศคติต่าง ๆ ในการใช้ชีวิต วันนี้ทาง undubzapp ก็ได้หยิบเอาเรื่องราวส่วนตัวที่สามารถเล่าขานให้แฟนๆ ได้ฟังมาไว้ที่นี่แล้วค่าาา เริ่มจากผู้ชายคนนี้ก่อน

 

1. นีโน่ เมทินี

โอกาสการได้เข้ามาในวงการบันเทิงของ นีโน่ เมทินี นั้นดูงงๆ ช่างคล้ายในละครบางเรื่องซะจริงๆ โดยเจ้าตัวเปิดใจเล่าในคลับฟรายเดย์ว่า เข้าวงการมาด้วยการรับส่งนางแบบสาวคนหนึ่ง บังเอิญวันนั้นนายแบบที่นัดไม่มา บก. เห็นแววของเจ้าตัวเข้าก็เอาเจ้าตัวถ่ายแทน หนำซ้ำหลังจากนั้นก็เป็นใบเบิกทางให้โลดแล่นในวงการทุกวันนี้

© รูปต้นฉบับ: ninomaethanee, อินสตาแกรม

 

2. กระแต ศุภักษร

อาจมีบางคนที่ยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนขี้หึงสุดๆ ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ที่น่าแปลกก็คือ กระแต ศุภักษร  กลับมองว่าความขี้หึงเป็นเสน่ห์ของตนเองอย่างหนึ่ง ที่ทำให้ตัวเองน่ารัก (ถ้าแสดงออกมาแบบไม่น่ารำคาญ) และความขี้หึงสำหรับเจ้าตัว ก็คือศิลปะอย่างหนึ่งที่คนเราไม่สามารถสอนกันได้ นับว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของเจ้าตัวที่น้อยคนนักจะมองคนขี้หึงว่ามีเสน่ห์ แหมๆ แบบสาว กระแต เซ็กซี่ขนาดนี้ยืนนิ่งๆ ก็หลงแล้วเนอะหนุ่มๆ

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. อู ภานุ

ดาราหลายๆ คนพอมีเงินก็คิดจะ ลงทุนธุรกิจตามใจชอบ  แต่ไม่ใช่กับพระเอกคนนี้แน่นอน อู ภานุ บอกไม่คิดลงทุนธุรกิจใดๆ เพราะอยากเก็บเงินไว้ใช้ในบั้นปลาย การลงทุนคือความเสี่ยง  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่อยากเอาเงินไปเสี่ยงในการทำสิ่งใดๆ จึงขอเก็บหอมรอมริบไว้ใช้ในบั้นปลายชีวิตก็เพียงพอแล้ว  ถือเป็นดาราพอเพียงตัวจริงเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: panu99, อินสตาแกรม

 

4. อนันดา เอเวอริ่งแฮม

เรื่องราวของหนุ่ม อนันดา เมื่อถูกถามย้อนกลับไปถึงเรื่องโรคนอนไม่หลับ ซึ่งเป็นโรคนี้มาตั้งแต่อายุ 18  ปี อาการก็คือแม้จะง่วงแต่ก็ไม่ยอมหลับติดต่อกันนานมาก เป็นความทรมานของเจ้าตัวมาตลอดหลายปี และปัจจุบันแม้จะพบหมอดีขึ้นแต่ อนันดา ก็ยอมรับว่าไม่หายขาดแต่อย่างใด เจ้าตัวขออยู่กับโรคนี้อย่างเข้าใจมัน อย่างไรแล้วขอเป็นกำลังใจให้ด้วยค่า

© รูปต้นฉบับ: ananda_lover, อินสตาแกรม

 

5. แอน ทองประสม

เข้าวงการมาด้วยการส่งรูปพร้อมประวัติไปสมัครบัตรสมาชิกไฟว์สตาร์ โอ้วว มายก็อตต !!! ตกใจหนักมากคร่าา เป็นการเข้าวงการมาได้เพราะการอยากเป็นสมาชิกดูภาพยนตร์ฟรี สุดยอดไปเลยคร่าา อยากเห็นรูปที่ แอน ทองประสม ส่งไปจริงๆ เลย เพียงรูปใบเดียวทำชีวิตเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรือ นับว่าเป็นการพลิกชีวิตของเจ้าตัวครั้งใหญ่เลยค่า


© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements