No Delete! 5 ดาราใจนิ่ง ถึงรักจบ แต่ไม่ลบภาพคู่ทรงจำ

ไม่รู้จะแกร่งดั่งหินอะไรปานนั้นนะคะ สำหรับ ดาราที่เลิกรากับอดีตคนรักไปแล้ว แต่ก็ยังคงเก็บภาพความทรงจำเวลาดีๆ ไว้  ผิดกับคนดังที่ส่วนใหญ่มักลบภาพเหล่านั้นออกไป บ้างก็อยากจะลืม ไม่อยากจำ เพราะบางคู่จบไม่สวยก็เลยต้องลบออกไปให้หมด  แบบนี้ Undubzapp จะพามาส่อง Instagram  ของดาราที่จบความสัมพันธ์กับอดีตคนรักแต่ยังไม่ยอมลบรูปออกไป   ส่วนจะมีใครบ้าง  ตามมาดูเลยค่าา

 

1. วุ้นเส้น วิริฒิภา

เริ่มต้นที่สาวเซ็กซี่อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิภา กันเลย เจ้าตัวเคยถูกถามประเด็นว่าเป็นสาวใจแกร่งไม่ยอมลบภาพความทรงจำระหว่างอดีตสามี ชาคริต แย้มนาม ออกไปจาก instagram  เนื่องจากทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันไปนานมากแล้ว  หลายคนมองว่าน่าจะลบไปได้แล้ว…   แต่เจ้าตัวก็ได้ให้คำตอบว่า เพราะว่าเราเคยรู้สึกดีต่อกัน ไม่ได้โกรธกัน ฉะนั้นการที่ยังมีรูปหนุ่ม คริต อยู่มันก็ไม่ได้ผิดอะไร  อู้วว  นอกจากได้ยินแบบนี้ให้คลายสงสัย แล้วยังได้รู้ว่าสาว วุ้นเส้น สตรองสุดๆ เลยละ

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

2. เต้ย จรินทร์พร

ถือเป็นนักแสดงสาวใจแกร่งอยู่ไม่น้อย สำหรับ เต้ย  จรินทร์พร  หากใครตามส่องชีวิตประจำวันของสาวไซซ์มินิคนนี้ก็จะพอเห็นได้ว่า ยังมีภาพความทรงจำดีๆ   แม้จะเลิกรากับอดีตหวานใจ อเล็กซ์ เรนเดล ไปแล้วก็ตาม  ก็แหมเจ้าตัวบอกว่าจบสถานะคนรักไปด้วยดี และปัจจุบันนอกจากใจแข็งไม่ลบรูปออกก็ยังคงปรึกษาปัญหาเรื่องราวชีวิตต่อกันอยู่  แบบนี้ก็นับว่ายังคงความมีมิตรภาพที่ดีอยู่ฉันท์เพื่อน

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

3. อเล็กซ์ เรนเดล

มาดูหนุ่มคนนี้ซึ่งหลังเกิดจากเกิดเหตุการณ์กระแสดังว่าอดีตคนรักเก่าอย่าง เต้ย จรินทร์พร หันไปคบเพื่อนของเจ้าตัว  แบบนี้หนุ่ม  อเล็กซ์ เรนเดล   ถึงกับออกโรงปกป้องฝ่ายหญิง  จึงทำให้แฟนๆ กรี๊ดดดถึงความแมน ความใจหล่อของหนุ่ม อเล็กซ์ แบบสุดๆ  อีกทั้งยังจบด้วยดีแถมเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกด้วย  สำหรับหนุ่ม  อเล็กซ์ เรนเดล ทั้งไม่ลบรูปทั้งชวนทำโครงการดีๆ แล้วลงรูปแท็กหาสาว เต้ย จรินทร์พร  อีกต่างหากจ้าา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: alexrendell, อินสตาแกรม

 

4. ท็อป ณัฐเศรษฐ์

หลังจากยุติความสัมพันธ์และเป็นอีกคู่ที่จบกันด้วยดี   สำหรับ ไฮโซ  ท็อป ณัฐเศรษฐ์   ที่ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นต์ใบหย่าภรรยาสาวหมวยไฮโซ  แพม สิตามนินท์  แต่แล้วหนุ่ม  ท็อป  ก็ยังคงเก็บภาพเรื่องราวดีๆ ระหว่างตนและอดีตภรรยาไว้  คงเหลือไว้เพียงความทรงจำ แม้ตัวไฮโซ  ท็อป  เองนั้นจะมีหวานใจคนใหม่เข้ามาก็ยังคงไม่ยอม  Delete  ภาพไฮโซ แพม  ทิ้งไปจ้าา

© รูปต้นฉบับ: topnathasedh, อินสตาแกรม

 

5. อาร์ ณัฐพล

สำหรับนักร้องบ้านเดอะสตาร์อย่าง  อาร์  ณัฐพล  แล้วนั้น ได้เลิกรากับนักแสดงสาวเกาหลี จียอน ไปนานเกือบ 2 ปี  ซึ่งช่วงนั้น จียอน กดลบรูปหนุ่ม อาร์  ทิ้งไปหมด  ด้วยสาเหตุที่จับได้ว่าอดีตหวานใจไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้นอกใจ  ด้านหนุ่ม  อาร์  ก็เคยบอกผ่านนักข่าวว่าภาพที่ถ่ายคู่กับสาว  จียอน  ตนยืนยันจะไม่ลบออก แม้ว่า  จียอน  จะลบรูปตนเองออกหมด instagram  แล้วก็ตามแต่  เรียกได้ว่าแม้จะเลิกกันมาเกือบ 2 ปี  หนุ่ม อาร์  นั้นยังคงคำพูดเดิมยังปล่อยรูปคู่อยู่แบบเดิมๆ  เผื่อกลับมาดูก็สามารถย้อนนึกถึงวันดีๆ ที่เคยมีกันและกัน

© รูปต้นฉบับ: r_nattaphol, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements