น่าเห็นใจมากกว่า 3 ดารายอมรับ เลิกกับแฟน เพราะเรื่องบนเตียง!

สำหรับวัฒนธรรมไทย การจะพูดถึง “เรื่อง SEX” ดูจะเป็นเรื่องผิดแปลกธรรมชาติ หรือที่ใครหลายๆ คนมักใช้คำว่า “ไม่ควร” แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีความคิดเห็นต่อเรื่องนี้อย่างนั้น บางคนก็มองว่าเป็น “เรื่องธรรมดา” แต่ต้องมีการป้องกันที่ดี แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ใครที่กล้าพูดเรื่องนี้ต่อหน้าสาธารณะชน ก็มักจะถูกใช้คำว่า “กล้า” อยู่ดี UndubZapp เลยชวนทุกคนมาดู เหล่าซุปตาร์ ยอมรับว่าเลิกกับแฟนเพราะ SEX ขอบอกเลยว่าเรื่องราวของบางคน ออกจะน่าสงสารมากกว่าชวนสยิวด้วยซ้ำไป เพราะอะไรนั้น ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

 

1. ลูกตาล ชโลมจิต

เด็กรุ่นหลังอาจจะไม่คุ้นชื่อนี้กันนัก แต่เธอจัดว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์รุ่นแรกๆ ของเมืองไทย ที่แม้ปัจจุบันอายุจะขึ้นต้นด้วยเลข 4 แล้ว แต่ความเผ็ดก็ยังแซ่บไม่รู้ลืม จนเคยมัดใจสามีชาวต่างชาติได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนว่ารักครั้งนั้นจะไปไม่รอด เมื่อสุดท้ายฝ่ายชายแอบไปมีชู้ เหตุเพราะรสนิยมทางเพศไม่ตรงกันกับสาวลูกตาล จนต้องไปหาที่พักพิงใหม่ โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รสนิยมทางเพศไม่ตรงกับเรา เขาอาจจะชอบอะไรแปลกๆ ยอมรับว่าเรื่องเซ็กส์มีปัญหา” เลยต้องแยกทางใครทางมัน งานนี้สาวลูกตาลคงเข็ดขยาดความรักไปอีกนาน


© รูปต้นฉบับ: chalomejit, อินสตาแกรม

 

2. โซเฟีย ลา

ดารารุ่นใหญ่ ผู้มีคาแร็คเตอร์เป็นเอกลักษณ์ และนิสัยน่ารักคนนี้ ก็เป็นอีกคนที่กล้าออกมาเล่าเรื่องความรักของตัวเองให้สาธารณะชนฟัง โดยโซเฟียเล่าให้ฟังว่า “ถูกสามีนอกใจ แอบกินผู้ช่วย เพราะโซเฟียไม่เก่งเรื่องเซ็กส์”
ตอนที่รู้ความจริงนั้น เล่นเอานักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้เจ็บหนัก เพราะสาวที่สามีไปกุ๊กกิ๊กด้วยนั้น เป็นพนักงานในบริษัท ซึ่งแอบกินกันมานานแล้ว แต่คุณโซเฟียไม่รู้ ใครมาบอกก็ไม่เชื่อ เพราะเชื่อใจสามีมาก จนไปจับได้ที่คอนโด คุณโซเฟียเสียใจมาก ร้องไห้อย่างหนัก แต่ได้สติเพราะคำพูดของรปภ. เขาพูดกับเธอว่า

Advertisements

“อย่าร้องไห้เลย ผู้หญิงกับผู้ชายคนนั้น เขามีความสุขดียิ่งกว่าเราอีก เขาไม่กลัวเราเลย เห็นลงลิฟท์มาก็ยังโอบกอดจูบกันอยู่เลย” ตั้งแต่วันนั้น คุณโซเฟียเลยเข้มแข็งขึ้นมา และปิดประตูหัวใจ ไม่รับรักใครอีกเลย

 

3. โก๊ะตี๋

หนุ่มอารมณ์ดี ที่ดูเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าอายุขึ้นต้นด้วยเลข 3 เข้าไปแล้ว ด้านชีวิตรักของหนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าไม่ตลกเหมือนนิสัยเจ้าตัว เพราะรักครั้งแรกของเขา เลิกกันไปได้เจ็บปวดที่สุด จับได้ว่าแฟนสาวนอกใจ หลังจากคบกันมานาน 4 ปี พอเจ้าตัวถูกถามว่าทำไม เจ้าตัวก็ยอมรับด้วยใบหน้าน้ำตาคลอว่า “4ปีที่คบกันมา ทำได้แค่จับมือหอมแก้ม และเป็นเพราะอาจจะแค่จับมือหอมแก้มแหละครับ ก็เลยต้องเลิก”


© รูปต้นฉบับ: kootee, อินสตาแกรม

แต่แม้จะเลิกลากันไปแล้ว หนุ่มโก๊ะตี๋ก็ยังคงมีไมตรีจิตกับสาวคนนี้ ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ และติดต่อกันมาเรื่อยๆ ก่อนที่นักแสดงตลกจะตัดสินใจลบเบอร์เธอทิ้ง เพราะอยากเคลียร์ตัวเองเพื่อผู้หญิงคนปัจจุบันของเขา นับว่าหัวใจของผู้ชายคนนี้แมนสุดๆ ไปเลยค่ะ

เรื่อง SEX อาจไม่ใช่ทั้งหมดของความรัก เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทำให้มีรสชาติมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไร “การนอกใจ” เพราะรสนิยม “เรื่อง SEX” ไม่ตรงกันนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควร ควรจะหันหน้าปรึกษากัน หรือพบแพทย์เพื่อช่วยแก้ปัญหา ดีกว่าไปหาคนนอก เพื่อระบายความสุขนี้

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements