เลิกกันต้องอันฟอล 4 คู่รักดารา ส่อแววเลิกเมื่ออันฟอล IG

ในยุคโซเชียลที่ใครๆ ก็กดติดตาม เลิกติดตามกันได้เป็นเรื่องธรรมดา เหล่าคนดังเขาก็มีฟอลเพื่อนๆ และที่สำคัญสำหรับคนมีคู่ก็จะต้องกดติดตามแฟนของตัวเองเป็นเรื่องปกติ แต่ แต่ แต่ บางคู่เขาก็อันฟอลกันแบบงงๆ ซึ่งหลายคู่ที่เห็นมาแล้ว เลิกกันแทบทุกรายเลยค่ะ! จะมีคู่ไหนบ้าง ไปส่องกัน

 

1.อั้ม พก

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่มาเร็วไปเร็ว จนขาเผือกตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักแสดงตัวแม่ ‘อั้ม พัชราภา’ ที่ได้คบหาดูใจกับ ‘ไฮโซพก ประธานวงศ์’ จนแฟนคลับต่างลุ้นว่าคนนี้แหละ คือคนสุดท้ายของแม่อั้ม ที่จะมารับแม่ลงจากคานทองเสียที แต่แล้ววันดีคืนดี ก็มีชาวเน็ตตาดีแอบสังเกตุ ว่าอั้มไม่ได้กดติดตามอินสตาแกรมของไฮโซพกแล้ว ทั้งยังไล่ลบรูปคู่จนเกลี้ยงไอจี ทำให้ลือกันหึ่งว่าหรือทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์เรียบร้อย และแม่ก็ไม่ปล่อยให้ลือกันนาน จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกันเป็นที่เรียบร้อยจ้า

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

2.ดิว ไผ่

เป็นอีกคู่ที่รักๆ เลิกๆ จนแฟนคลับงงไปหมดเหมือนกันค่ะ สำหรับ ‘ดิว อริสรา’ และ ‘ไผ่ วันพอยท์’ ที่เมื่อในอดีตนั้นก็มีคนตาดีแอบไปเห็นสาวดิวอันฟอลไผ่ จนเกิดเป็นกระแสสงสัยว่าเลิกกันจริงหรือไม่ ซึ่งในตอนนั้นสาวดิวก็ออกมาแก้ตัวว่า จริงๆ แล้วไม่รู้ตัวเลยค่ะ ว่าไปกดอันฟอลพี่เขาตอนไหน สงสัยมือไปโดน และกลับไปฟอลโล่วอีกรอบ แต่แล้วฝ่ายชาย ก็ได้ออกมาประกาศกลางไอจีด้วยตัวเอง ว่ายุติความสัมพันธ์กับสาวดิวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมข้อความสุดเจ็บ “ที่สุดของความอดทน คงมีบางคน ต้องเดินจากไป”

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

3.เกรซ พอร์ช

นับเป็นอดีตคู่รักที่มีผ่านดราม่ามาค่อนข้างโชกโชนเลยทีเดียว สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ และสาว เกรซ ชลิตา ที่รักกันมาอย่างยาวนาน แต่ก็มีปัญหากันอยู่บ่อยๆ จนมีครั้งนึงที่ชาวเน็ตต่างจับตามองว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วหรือไม่ เพราะต่างฝ่ายต่างอันฟอลโล่วซึ่งกันและกัน ซึ่งในตอนนั้นสาวเกรซก็ออกมาปฎิเสธ แต่แล้วความรักก็ไม่ยั่งยืน ทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ด้วยเหตุผลไม่มีเวลาให้กันนั่นเอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, อินสตาแกรม

 

4.ขวัญ แพทริค

ตัดภาพมาที่คู่นี้ก็ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่ง สำหรับนางเอกสาวบาร์บี้ ‘ขวัญ อุษามณี’ ที่กำลังคบหาอยู่กับ ‘ไฮโซแพทริค’ ในช่วงแรกๆ ก็หวานหยด จนหลายคนตาร้อน แต่หลังๆ นั้น ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่แบบสวีทออกมาให้ดู อีกทั้งยังมีคนตาดีแอบไปเห็น ว่าทั้งคู่ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมซึ่งกันและกันจ้า งานนี้ไม่รู้ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่านะคะ ซึ่งคุณแม่ของสาวขวัญก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ทราบว่าลูกสาวมีปัญหาอะไร สำหรับคู่นี้เราก็มารอลุ้น รอฟังจากปากสาวขวัญจะดีที่สุดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mlpatrick, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แฟนไฟเขียวแซ่บได้ ‘ขวัญ-ไฮโซแพทริค’ สวีตหวานบนเรือยอร์ช อวดผิวขาวจั๊วะ

>> ถือซะว่าเป็นของขวัญปีใหม่ 5 ดาราสาวแถวหน้า ขอแซ่บส่งท้ายปี

Advertisements

Advertisements

Advertisements