ปิ๊งกันเมื่อไหร่? ฟัง 5 คนดังเล่า “ทำไมตกหลุมรัก หวานใจตัวจริง”

อยากให้ตาม UndubZapp ไปฟัง 5 คนดัง เล่าถึงที่มาทำไมปิ๊งหวานใจ อะไรน้าาทำให้อยากจีบ ปัจจุบันแต่ละคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็น แม้บางคู่ไม่ได้หวานออกสื่อหรือลงภาพใน instagarm ส่วนตัว ให้ได้ฟินจิกหมอนจนหมอนขาดบ่อยๆ แต่ขอบอกเลยว่าคนดังทั้ง 5 ต่างเคยพูดเหตุผลแรกที่ทำให้ตกหลุมรักหวานใจ ใครจะไปคิดว่าความรักไม่มีเหตุผลเสมอไป แท้จริงแล้วทุกอย่างล้วนมีเหตุผลในตัวของมันทั้งนั้น

 

1. หลิน มชณต

ดาราสาวสุดติสก์ หลิน มชณต คบหาดูใจตี๋เท่ขวัญใจเด็กแนว หนุ่ม โทนี่ รากแก่น มานาน 4 ปี สาว หลิน เคยเผยถึงรักครั้งนี้ ว่าเจอหนุ่ม โทนี่ ในเอ็มวีของ พีท พีระ สมัยที่ โทนี่ เป็นหนุ่มคลีโอ หลังจากนั้นได้มาเจอกันอีกทีเลยสนิทกันง่ายขึ้น ไลฟ์สไตล์ตรงกัน ชอบฟังเพลง ดูหนัง คุยกันรู้เรื่องดี สำหรับเหตุผลแรกเริ่มที่ทำให้ หลิน ตกหลุมรักฝ่ายชาย หลิน บอกว่าส่วนตัวชอบผู้ชายสไตล์ติสก์ๆ เป็นทุนเดิม ก็เลยรู้สึกถูกอกถูกใจในตัวหนุ่ม โทนี่ เป็นพิเศษ


© รูปต้นฉบับ: linn_mashannoad, อินสตาแกรม

 

2. เคน ภูภมิ

ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจในฐานะหวานใจละก็นะ ความหวานแหววไม่มีลิมิตจริงๆ หนุ่ม เคน ภูภูมิ และ สาว เอสเธอร์ สุปรีลีลา นั้นเคยเจอกันครั้งแรกจากการถ่ายนิตยสาร ฮันนีมูนแอนด์ทราเวล ที่ จ. เชียงราย ถ่ายแบบคู่กันแนบชิดมาแล้ว แต่ เคน บอกไม่ได้คุยอะไรกันเลย หนำซ้ำไม่ได้สนใจจะจีบ เอสเธอร์ เลยด้วย แต่พอมาเจอกันอีกครั้งกลับรู้สึกเปลี่ยนไป พอมีโอกาสได้มาคุยกันอีก รู้สึกว่าคุยกันแล้วรู้เรื่องดี ประทับใจแรกๆ คือ เอสเธอร์ เป็นผู้หญิงน่ารัก และด้วยความเป็นคนสบายๆ นิสัยคล้ายๆ กับเจ้าตัว แต่งตัวชิลๆ ไม่แต่งหน้าก็ได้ ก็เลยหลงเสน่ห์ แหมๆ แบบนี้รู้แล้วละซิคะว่า เอสเธอร์ เป็นสาวน่ารักสำหรับ เคน ไม่พอ ยังสามารถพิชิตใจไว้อยู่หมัดอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

 

3. ขุน ชานนท์

Advertisements

สำหรับหล่อร้ายในจอ อย่างหนุ่ม ขุน ชานนท์ ที่เกิดปิ๊งนางร้ายหน้าหมวยมากเสน่ห์อย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา กลางกองถ่าย Club Friday The Series 9 ตอน รักมาก มากรัก ว่าแล้วก็อยากรู้ว่าอะไรทำให้ตกหลุมในตัว แก้มบุ๋ม กันนะ ซึ่งหนุ่ม ขุน ก็เคยรับตามตรงต่อหน้าสื่อว่าชอบ แก้มบุ๋ม แบบชอบก็จีบเลย เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน คุยกันมาเรื่อยๆ ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นในกอง แก้มบุ๋ม เป็นสาวอัธยาศัยดี เป็นคนตลกด้วย เจอครั้งแรกก็ชอบเลย ฟัง ขุน ชานนท์ พูดแบบนี้แล้วทำไมเขินแทน แก้มบุ๋ม ไม่รู้ ก็ถือเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เลยค่าา


© รูปต้นฉบับ: khun.chanon, อินสตาแกรม

 

4. ตุลย์ ตุลยเทพ

สำหรับ ตุลย์ ตุลยเทพ หนุ่มนักกีฬาและนักธุรกิจ เคยเปิดเผยถึงความประทับใจที่ตนมีในตัวแฟนสาว อย่าง หญิง รฐา ไว้ก็คืออย่างแรก เป็นเรื่องของความกตัญญูของฝ่ายหญิง และความเป็นผู้หญิงเก่ง เป็นอะไรที่ทำให้เริ่มเทใจ ซึ่งหนุ่ม ตุลย์ ยังบอกอีกว่าพอได้มารู้จักหรือพอได้มาคุย ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่า ญาญ่าหญิง เป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักในตัวเองมากๆ อีกด้วย ความรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวก็ดูมีเหตุมีผล มุมมองความรักในแบบผู้ใหญ่นะคะ


© รูปต้นฉบับ: tulyatep, อินสตาแกรม

 

5. ธามไท แพลงศิลป์

ปิดท้ายที่นักร้องมาดกวน เจ้าของเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นอย่างหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ กันเลยดีกว่า เห็นเป็นผู้ชายลุคยียวนแบบนี้ ก็เคยยืดอกรับแมนๆ ตรงๆ ว่าชอบสาว โฟร์ ศกลรัตน์ แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะจีบ เพราะตอนนั้น สาว โฟร์ มีหนุ่มๆ แย่งขายขนมจีบเยอะมว๊ากกก พอย้อนถามถึงว่าทำไม หนุ่ม ธามไท ถึงชอบสาวรุ่นพี่ โฟร์ ศกลรัตน์ เจ้าตัวบอก โฟร์ เป็นผู้หญิงที่กวนๆ ดี ดูแมนๆ ที่สำคัญเป็นผู้หญิงพูดจาตรงไปตรงมา เลยทำให้เลือกจีบ แมนๆ คุยกันว่างั้น โอ้ยย สาว โฟร์ ได้ยินคงปลื้มปลิ่มกับความน่าหยิกของฝ่ายชาย พอย้อนกลับไปดูคลิปแล้ว ฟินข้ามวันแน่นอนละ


© รูปต้นฉบับ: timethai, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements