เทรนด์นี้เกิดสุดๆ ‘เสื้อยืดผ้ามัดย้อมสีพาสเทล’ ดาราตัวท็อปเค้ากำลังฮิต

“ผ้ามัดย้อม” หนึ่งในภูมิปัญญาการทำเครื่องนุ่งห่มของคนสมัยก่อน ด้วยการนำวัสดุที่หาได้ในท้องถิ่นมามัดผ้าให้ได้ลวดลายที่ต้องการแล้วนำไปชุบสี ซึ่งช่วงนี้เจ๊เห็นดาราหลายคนฮิตใส่เสื้อยืดสไตล์นี้กันเยอะมากเลยค่ะ วันนี้เลยรวบรวมมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน เผื่อใครเห็นแล้วอยากไปซื้อตามบ้าง

 

1. หลิน มณชต

นางแบบสาวหน้าเก๋ ผู้ชื่นชอบการแต่งตัวคนนี้ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของเสื้อยืดลายมัดย้อม เลือกใส่สีฟ้าสดใส พร้อมเพิ่มความกิ๊บเก๋ด้วยลวดลายตัว V สีชมพูและเหลือง แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูง และเสริมด้วยสร้อยข้อมือเส้นเล็ก ๆ ยิ่งแต่งหน้าเบา ๆ และเกล้าผมสูงด้วยแล้ว ยิ่งดูเป็นสาวร่าเริงสดใส ใครเห็นก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่าตาม

© รูปต้นฉบับ: linnmashannoad, อินสตาแกรม

 

2. พลอย ชวพร

มาต่อกันด้วยเซเลบสาวเพื่อนซี้ของขุ่นแม่ชมพู่ อารยา ที่มีเซนส์ด้านการแต่งตัวดีไม่แพ้กัน แต่ต่างสไตล์ เน้นใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นและเล่นที่สีสันมากกว่า อย่างลุคนี้สาวพลอยก็เพิ่มความชิคให้กับเสื้อยืดลายมัดย้อมด้วยการนำไปตัดเป็นเสื้อครอป พร้อมใส่คู่กับกางเกงยีนส์และรองเท้าส้นสูง แค่นี้ก็พร้อมเนรมิตรทุกที่ให้กลายเป็นแคทวอคแล้วค่า

© รูปต้นฉบับ: ploychava, อินสตาแกรม

 

3. เจนนี่ ปาหนัน

อีกหนึ่งสาวที่มีเซนส์ทางแฟชั่นและชื่นชอบเสื้อผ้าดีไซน์สนุก ๆ เลยขอหยิบเสื้อที่มีสีสันฉูดฉาดมาใส่ และเพิ่มลูกเล่นด้วยหมวกสีบานเย็น ซึ่งไม่รู้ว่าเจ้าตัวคิดลุคนี้มาเพื่อถ่ายกับทุ่งดอกไม้สีม่วงโดยเฉพาะเลยหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ เกิดสุด ๆ ! สีเสื้อทำให้คนไม่กลืนไปกับแบล็คกราวน์

© รูปต้นฉบับ: jennie_panhan, อินสตาแกรม

 

4. ชมพู่ อารยา

ต้องบอกว่าช่วงนี้สาวชมพู่กำลังอินกับเสื้อยืดสไตล์นี้สุด ๆ ค่ะ มีในตู้เสื้อผ้าหลายตัวมาก ไม่ว่าจะสีรุ้งสดใส หรือจะสีน้ำเงินเข้มหน่อย ทำให้นำมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ใส่แล้วได้ลุคไม่จำเจ ถือเป็นการเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว ใครเบื่อ ๆ เสื้อยืดที่มีอยู่ ลองไปจัดตามแม่เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. เจเจ กฤษณภูมิ

นอกจากดาราสาวแล้ว ฝ่ายชายเขาก็ฮิตเสื้อยืดแบบนี้ไม่แพ้กันนะจ๊ะ อย่างหนุ่มเจเจยังเลือกใส่สีสันฉูดฉาด รับลมทะเล กลายเป็นชาวเกาะสุดแซ่บที่แค่เห็นสีเสื้อผ้าก็รู้เลยว่าฮอตแน่นอน แต่งานนี้คงได้แค่แอบกรี๊ดอยู่ห่าง ๆ เดี๋ยวสาวต้าเหนิงตามมาดุเจ๊แย่เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: thanaerngnin, อินสตาแกรม

 

6. พิชญ์ กาไชย

อีกหนึ่งหนุ่มสายแฟชั่น เคยทำรายการแนะนำการแต่งตัวและมีร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าชิ้นไหนที่เขาเลือก ใส่แล้วจะอินเทรนด์สุด ๆ ดูอย่างลุคนี้สิคะ แค่แมทช์กับกางเกงผ้าธรรมดาก็สามารถทำให้ดูดีขึ้นได้แล้ว ใครไม่เชื่อ ลองแต่งตามกันดูเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pittkarchai, อินสตาแกรม

 

7. ปิงปอง ธงชัย

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงอารมณ์ดีของเราที่ชื่นชอบการใส่เสื้อยืดเป็นอย่างมาก มีตั้งแต่สีพื้น ๆ ธรรมดา ไปจนถึงลวดลายมัดย้อมหลากสีสันและหลายดีไซน์ ทั้งแบบมีแขนและแบบแขนกุด โชว์ความมั่นใจ แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ได้หลายลุค บอกเลยว่าไม่ว่าไม่มีทางเอาต์

© รูปต้นฉบับ: sindy_pwoong, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> สาระทวย ‘ชมพู่ อารยา’ โพสต์อ้อนสามีเบาๆ วอนต์วันพักผ่อน

>> สมเป็นตัวแม่!! “ชมพู่ อารยา” งาน Paris Couture Fashion Week 2019 ปั๊วะมากก

Advertisements

Advertisements

Advertisements