ดูเท่แมนจะตายไป 7 พระเอกดัง เมินดราม่าตัดอ้อย ใส่เสื้อลายสก็อตครัช!

นานทีจะได้เห็นดาราหนุ่มๆ สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตตอกย้ำความแมนสักทีนะคะ แถมเสื้อลายสก็อตก็มีหลากหลายแบบและไม่เคยตกยุคสมัยเลยจริงๆ วันนี้ทาง undubzapp ได้นำพระเอกในลุคเสื้อลายสก็อตที่จะมาตอกย้ำว่าผู้ชายใส่เสื้อลายสก็อตนั้น ดูเท่แมนจะตายไป เรามาดูกันเลยดีไหมว่าจะเท่บาดตาบาดใจสาวๆ มากน้อยแค่ไหน

 

1. เวียร์ ศุกลวัฒน์

© รูปต้นฉบับ: mthai

ประเดิมที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เห็นลุคนี้ของเจ้าตัวแล้วแอบหวั่นไหวบ้างไหมจ๊ะ ลุคเชิ้ตลายสก็อตเข้ามาเสริมบุคลิกแมนๆ ของหนุ่มคมเข้มอย่าง เวียร์ มองเผินๆ ดูน่าค้นหาไม่ใช่น้อย ไม่ใช่แค่เพียงใส่ในจอละครเท่านั้น แต่เวลาไปทริปเที่ยวเจ้าตัวก็ยังคงลุคนี้ให้เห็นอยู่  ถือเป็นไอเทมที่ไม่เยอะแต่มีความปังสุดๆ คร่าา

 

 

2. โตโน่ ภาคิน

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

พูดถึง โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดูเท่ไปซะหมด และ โตโน่ นี่แหละคือผู้ชายลายสก็อตตัวยง เพราะเจ้าตัวเนี่ยช้อบบชอบ เสื้อลายสก็อตแบบเท่ๆ คูลๆ ไม่ว่าสีแดงดำ น้ำเงินดำ หรือสีไหนถ้าเป็นสไตล์แมนๆ ประมาณนี้เจ้าตัวใส่ได้ตลอดๆ ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่า

 

3. อาเล็ก ธีรเดช

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

มาที่หนุ่มแต่งตัวเก่งอย่าง อาเล็ก  ธีรเดช  กันบ้าง  ปกติแล้วเจ้าตัวก็เป็นผู้ชายที่ชอบใส่เสื้อสไตล์นี้อยู่แล้ว ไม่ว่าลายเล็กหรือลายใหญ่ แต่ขอให้เป็นลายสก็อต  อาเล็ก  โอเคกับไอเทมนี้มาก จากความชอบก็กลายมาเป็นชวนให้เหลียวหลัง  สาวเห็นเป็นต้องกรี๊ด นี่แค่มุมข้างนะจ๊ะ ยังหล่อโอปป้าขนาดนี้ แล้วถ้ามุมหน้าตรงล่ะ จะขนาดไหน

 

4. เคน ภูภูมิ

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

Advertisements

เห็นแบบนี้แล้วมีกด Follow เพิ่มไหมจ๊ะ เคน ภูภูมิ มาแบบนี้ จะเอาอะไรก็ยกให้หมดเลยหรือเปล่า หนุ่มลุคเสื้อเชิ้ตลายสก็อตในแบบฉบับ เคน มีความดึงดูดไม่น้อยเมื่อเทียบกับเสื้อเชิ้ตสีล้วน หรือลายที่ผ่านๆ มา แบบนี้เรียกว่าปังใช่ย่อยเลยค่า

 

5. ติ๊ก เจษฏาภรณ์

© รูปต้นฉบับ: xn--l3c2b6a

ไม่อาจละสายตาไปจากลุคลายสก็อตของพระเอกตลอดกาลคนนี้ได้เลยใช่มะ  ไม่รู้สาวๆ ที่แอบแชะภาพ ติ๊ก เจษฏาภรณ์  กำลังเดินข้ามสะพานลอยไว้เนี่ย ใจละลายไปถึงไหนแล้วนะ บอกเลยว่าเจ้าตัวกับมาดนี้มีความเท่สุขุมและดึงดูดสุดๆ แบบนี้เต็มสิบ แฟนๆ ให้หนุ่ม ติ๊ก กี่คะแนนดีเอ่ย

 

6. โป๊ป ธนวรรธน์

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

คุณชายปวรรุจค่ะ ในสไตล์เสื้อมาดแมนแบบนี้ ก็ยังดูดี ดูมีความเป็นคุณชายไปอีก พูดถึง โป๊ป ธนวรรธน์ กับเสื้อเชิ้ตลายตารางก็มีความหล่อไปอีกแบบ หมวกที่สวมเข้ามาเสริมความน่าค้นหาในตัวผู้ชายนุ่มนวลได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สาวๆ ว่าไงบ้างกับ โป๊ป ในแบบนี้

 

7. พอร์ช ศรัณย์

© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, อินสตาแกรม

เป็นพระเอกอีกคนที่หลงใหลได้ปลื้ม กับลุคเสื้อผ้าลายตารางมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิงซะอีก เมื่อเข้าวงการมาใหม่ๆ เจ้าตัวก็โอเคกับความเป็นตัวเองในเสื้อผ้าหน้าผมแบบนี้ แหม…ก็คนมันชอบนี่ค่ะ แล้วอีกอย่าง พอร์ช ศรัณย์  ในความเท่ชิคๆ แบบนี้ ก็ดูดีดูเหมาะ น่าแต่งตามจริงไหมเล่าหนุ่มๆ

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements