แฉกันเอง! ล้วงลับ 5 คนดัง แฉความลับเพื่อนซี้ ตลกฮาจนกรามค้าง!!

ด้วยความสนิทสนมก็ย่อมรู้เรื่องราวชีวิตประจำวันกันบ้าง  และบางคนก็ถึงกับเก็บทุกรายละเอียดของกันและกันไว้  พอพูดถึงความฮานั้นทีไร ก็เป็นอันต้องได้หัวเราะกันทุกที วันนี้ undubzapp ลำดับความลับสุดฮาที่เพื่อนซี้ดาราเอามาแฉให้ได้ฟัง พร้อมแล้วมาเริ่มจาก…

 

1. แกงส้ม แฉ ฮั่น

ประเดิมความลับที่ไม่ได้ลับเท่าไหร่ ที่เพื่อนซี้ อย่าง หนุ่ม  แกงส้ม ธนทัต  ได้แฉพี่สุดเลิฟอย่าง  ฮั่น อิสริยะ ไว้ว่าตนเองและหนุ่ม ฮั่น อยู่คอนโดเดียวกัน และมีครั้งที่ ฮั่น  ซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มา แล้วก็อวดเพื่อนๆ แต่ตนเองคิดว่า ฮั่น นั้น จะเอาบิ๊กไบค์ไปเที่ยวออกทริป แต่เปล่าเลย ทุกวันนี้ก็แค่ซื้อมาขี่จากคอนโดถึงหน้าปากซอยเพื่อซื้อกลับมา แค่นั้นเองค่า

© รูปต้นฉบับ: kangsomks, อินสตาแกรม

 

2. ตั้ม แฉ โดม

มาที่หนุ่ม ตั้ม วราวุธ  ที่เคยแฉความลับฉบับฮาๆ ของรุ่นพี่สุดซี้อย่าง โดม จารุวัตน์ ไว้  ซึ่งหนุ่ม ตั้ม เล่าว่า ตนเองนั้นเป็นคนที่มีตาตุ่มที่ดูดีที่สุดใน 4 โพดำ(ซะงั้น!!) 55 และยังออกโรงขอแฉ หนุ่ม โดม ว่า เป็นคนที่มีตาตุ่มที่ยังไม่ด้าน แต่แค่ตาตุ่มแตก ทั้งยังบอกอีกว่าจากเด็กอ้วนๆ ยิ่งเข้าหน้าหนาวเนี่ย ตาตุ่มแตก เลือดซิบๆ ซึ่งพอถามเจ้าตัวก็ยอมรับพร้อมแฉกลับทันที55 โอ๊ยยย ทำไม หนุ่มตั้ม ปากกรรไกร แฉพี่สุดเลิฟได้ลงคอละคะเนี่ยย

© รูปต้นฉบับ: tumidol_ts9, อินสตาแกรม

 

3. ต่อ แฉ เต๋อ

ต่อกันที่หนุ่ม ต่อ ฮอร์โมน ที่แฉรุ่นพี่แบบน่ารักๆ ไว้  เพราะความสนิทสนมจึงต้องเผาหนุ่มรุ่นพี่นาดาว อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์  กันซะหน่อย ต่อ เล่าว่าจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่พระเอกหน้านิ่งคนนี้ถ่ายละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก หนุ่ม เต๋อ มีหลุดสำเนียงเหน่อๆ ออกมาโดยไม่รู้ตัว หลายๆ ครั้งจน ต่อ เองไม่แน่ใจว่าตกลงหนุ่ม เต๋อ ติดพูดเหน่อ หรือว่าหลุดพูดกันแน่ค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

4. พีช แฉ มาร์ช

ส่วนหนุ่ม พีช พชร ก็เคยได้แฉความลับแบบขำๆ ของ หนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ  ว่าเป็นคนขี้ลน พอเวลากดดันอะไรนิดนึงก็จะคุมสติไม่ค่อยอยู่  แล้วหนุ่ม มาร์ช ก็เป็นหนุ่มที่ชอบทำตัวปะหลาดๆ เวลาตกใจซึ่ง พีช เล่าว่ามีครั้งหนึ่งที่ขับรถในช่วงกลางคืนกัน ฟิล์มในรถมันมืดมากก็เลยเปิดกระจกโผล่หัวขับรถซะงั้น อุ้ยยย แบบนี้ก็ได้หรอคะ มาร์ช!!

© รูปต้นฉบับ: marchutavuth, อินสตาแกรม

 

5. ปอ แฉ คชา

หนุ่มสายฮาคนนี้ก็ไม่พลาด  ที่จะขอเมาท์เรื่องราวบนใบหน้าของเพื่อนซี้อย่าง หนุ่ม คชา เอเอฟ  โดย ปอ เคยแฉหนุ่มว่า คชา ว่าเป็นคนหน้าเดียว ก็คือเวลาไปไหนมาก็มีหน้าเดียวเฉยๆ ตลอด เวลาออกสื่อก็ทำหน้าเดียวตลอด แล้วก็จะมีแฟนคลับตามเป็นร้อยเป็นพัน  แหนะ หนุ่ม ปอ ยังแซวต่ออีก ว่าเหมือนหน้าป่วยแต่ก็ไม่รู้ทำไมวันๆ หนึ่ง คชา นั้นมีเรื่องคิดในหัว หรือว่าง่วงมากกก แต่หน้าเดียวยังไงแฟนๆ ก็ยังกรี๊ดตลอดๆ นะจ๊ะ ปอ กล่าวไว้

© รูปต้นฉบับ: dek-d

Advertisements

Advertisements

Advertisements