‘เจ็บก่อนสวย’ ดาราสาวคนดัง แชร์รูปก่อน-หลังขึ้นเขียง ช้ำแค่ไหนถามใจดู?

ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ คำพูดของคนยุค 4.0 ที่ต้องการศัลยกรรมให้สวยทันใช้ ซึ่งทางเราเห็นด้วย 1000% เพราะจะมาให้นั่งรอบุญ เห็นทีจะไม่ทันการ เหมือนดาราสาวทั้ง 3 คนนี้ ที่ยอมเจ็บตัวยกเครื่องความสวยค่ะ และดูเหมือนว่าเทรนด์การบินไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกำลังมาแรงมากๆ ในหมู่คนไทย เห็นได้จากคนดังในวงการบันเทิงไทยหลายคนก็ได้ตัดสินใจบินไปศัลยกรรมความสวยไกลถึงเมืองกิมจิเช่นกัน UndubZapp เลยจะไปชมภาพก่อนและหลังศัลยกรรมของพวกเขาว่า ก่อนทำและหลังทำ พวกเขาสวยขึ้นแค่ไหนหรือเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

1.หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข

ไปกันที่สาวคนแรก หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เจ้าแม่ศัลยกรรมของเมืองไทยค่ะ ล่าสุดได้บินตรงไปที่ประเทศเกาหลีเพื่อทำศัลกรรมครั้งใหม่ ทั้งทำตา ปลูกถ่ายฉีดไขมันเข้าบริเวณใบหน้าแบบธรรมชาติ และดูดไขมันทั่วร่าง พร้อมกันนี้หญิงแย้ก็ได้เผยรูปหลังศัลยกรรมให้พวกเราดูด้วย เห็นถึงร่องรอยการดูดไขมันทั้งแขน รอบเอว เหนือบรา สะโพก ก้น และต้นขา ใครได้เห็นรูปเซตนี้ถึงกับอุทานว่า นี่ไปศัลยกรรมหรือไม่รบ ทำไมถึงได้เขียวม่วงรอบตัวขนาดนี้ หญิงแย้บอกว่า ขอเวลาสักนิด รับรองความสวยจะต้องมาเยือน หลังจากที่เจ็บมาแล้วค่ะ ซึ่งตอนนี้อาจต้องรอให้แผลหรือรอยฟกช้ำหายดีและเข้าที่เสียก่อน ถ้าหญิงแย้หายดีความสวยมาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อไหร่ เดี่ยว UndubZapp จะมาอัปเดตให้ชมกันใหม่อีกครั้งแน่นอน

 

2.แหม่ม วิชุดา พินดั้ม

มาต่อกันที่สาวคนที่สอง แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ดาราสาวคนสวย ที่สวยอยู่แล้ว แต่ยังอยากจะสวยขึ้นไปอีก งานนี้สาวแหม่มก็ตีตั๋วไปถึงประเทศเกาหลีอีกคน เพื่อจะได้ไปศัลยกรรมยกเครื่องเพื่อความสวยงามกับเขาบ้าง โดยคราวนี้สาวแหม่มได้บอกอย่างตรงไปตรงมาสไตล์ผู้หญิงแมนๆ ว่า ไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมจริง และที่ทำไปก็มีแค่กำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณใต้ตา และร้อยไหมเท่านั้น นอกนั้นไม่กล้าทำเพราะใจไม่กล้าพอค่ะ ก็อย่าเม้าท์ไปไกลว่าไปยกเครื่องทั้งตัวล่ะ เพราะสาวแหม่มเขาบอกมาชัดเจนแล้วว่าทำไปแค่นี้ ก็สวยได้เช่นกันค่ะ

Advertisements

 

3.ม้า อรนภา

ปิดท้ายกันที่ ม้า อรนภา ดารานางแบบที่อยู่ในวงการมานานหลายสิบปี เป็นอีกคนหนึ่งที่บินไปถึงประเทศเกาหลี หลายเดือนก่อนพี่ม้าทำให้โลกโซเชียลฮือฮากันลุคที่เด็กลงมาก และพี่ม้าก็ยอมเปิดเผยแบบไม่ปิดบังว่า ได้ไปยกเครื่องที่เกาหลีจริง เพราะได้คลุกคลีกับหมอเกาหลีคนนี้ ตั้งแต่รายการ Let Me In Thailand ทำให้เกิดความมั่นใจที่อยากจะลดอายุตัวเองลง เนื่องจากตนเองอายุมากแล้ว จึงตัดสินใจเดินทางไปประเทศเกาหลีค่ะ โดยได้มีการเปิดเผยรูปที่พี่ม้าได้นั่งคุยกับคุณหมอที่เกาหลีด้วย แต่ต้องยอมรับจริงๆ ค่ะว่า พี่ม้าทำออกมากระชากวัยได้มากโขเลย เห็นแบบนี้ใครจะนึกคะว่าพี่ม้าจะอายุ 63 ปีแล้วค่ะ

ผ่านไปกันแล้วนะคะ สำหรับ 3 ดาราสาวที่กล้าเปิดเผยว่าทำศัลยกรรมจริง ก็ทำแล้วสวยขนาดนี้ เป๊ะขนาดนี้ก็ทำไปเถอะค่ะ แต่ต้องอดทนต่อความเจ็บกันด้วยนะคะ เพราะก่อนจะสวย ต้องเจ็บก่อน

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements