ปีหมูฮอตฉ่า! ส่องภาพเด็ด 5 ซุปตาร์ตัวจี๊ด แซ่บรับปีใหม่ 2019

เริ่มต้นปีใหม่มาได้ไม่กี่วัน หลายคนได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ตามที่ตั้งใจเอาไว้แล้วหรือยังคะ ถ้ายัง…วันนี้เรามีความแซ่บของเหล่าคนบันเทิงที่ขอทำอะไรแซ่บๆ รับต้นปีแบบที่ต้องลงโลกโซเชียลให้รู้กันไปเลย จะมีใครกันบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า!

 

1.ชมพู่ อารยา

เริ่มต้นปี2019 คุณแม่สุดแซ่บอย่างสาวชมพู่ อารยา ก็ขอเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมม่วงชนิดที่เห็นแล้ว เจ้าตัวดูสาวๆ ดูวัยรุ่นขึ้นเป็นกอง แม้ข้างๆ จะเป็นลูกชายแต่ก็เหมือนมากับพี่สาวซะอย่างนั้น ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้สาวชมลุกขึ้นมาเปลี่ยนสีผม แต่บอกเลยว่าผมสีนี้จะต้องมา เพราะแม่ชมปูทางไว้ให้แล้ว!

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2.แทค ภรัณยู

ไม่ชอบโชว์ซิกแพกของอย่าเรียกแทค ภรัณยู บอกเลยว่าก่อนจะถึงวันปีใหม่ เจ้าตัวก็จัดเต็มด้วยการอวดภาพโชว์ท่อนบนอวดรอยสักที่หลายคนมองว่ามันแซ่บ แถมยังมีภาพเมอร์รี่คริสต์มาสหน้ากระจกแบบชัดๆ อีกต่างหาก หลังจากผ่านพ้นปีใหม่มาได้แค่วันเดียวยังอวดรอยสักบนขาที่ทำเอาหลายคนโฟกัสผิดจุด อยากรู้ว่าคนจะโฟกัสอะไรลองไปส่องไอจีหนุ่มแทคกันดูนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

 

3.วี วิโอเลต

นักร้องสาวเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่างวี วิโอเลต ที่ปล่อยซิงเกิลอะไรออกมาคนก็ร้องตามได้หมด ล่าสุดกับวันปีใหม่ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ขอลงภาพอวยพรปีใหม่ด้วยการใส่บิกินีพอหอมปากหอมคอ พร้อมข้อความที่พูดถึงปีที่ผ่านว่า “2018 have been one of the roughest year I’ve ever been through but I’m so grateful for everything that has happened because I’ve grown so much from it. Looking forward to 2019. It’s gonna be an amazing year. Happy New year everyone. Love ❤️” เชื่อว่า 2019 ต้องเป็นอีกปีทองของสาววีแน่นอนจ้า

© รูปต้นฉบับ: violettewautier, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.อาร์ต พศุตย์

เรื่องซิกแพกขอให้บอกหนุ่มอาร์ต พศุตย์ คนนี้ เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีวินัยในการออกกำลังกายคุมอาหารสุดๆ สังเกตจากการลงภาพในไอจี จะต้องมีภาพโชว์หุ่นตอนเล่นฟิตเนส เริ่มต้นปีใหม่หนุ่มอาร์ตก็ขอตั้งปณิธานว่าจะฟิตหุ่นให้ดีขึ้นกว่านี้ ใครอยากหุ่นดีก็ให้หนุ่มคนนี้เป็นไอดอลได้เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

5.แพร พรรัมภา

เป็นคู่รักดาราที่เปิดเผยกันแบบสุดๆ ไปเลย สำหรับหนุ่มเชนและสาวแพร พรรัมภา ที่หลังจากประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกันก็มีโมเมนต์ความหวานมาเสิร์ฟแฟนๆ กันตลอด ล่าสุดกับการไปเคานต์ดาวน์ถอยหลังเริ่มต้นปี 2019 ก็มีภาพจุ๊บปากพอหอมปากหอมคอให้ได้ใจเต้นกันเบาๆ เห็นแล้วก็เขินไปกับเค้านะคะ

© รูปต้นฉบับ: pairrykaa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซูเปอร์โมเดลไซต์ก่อสร้าง ‘แอน ทองประสม’ สวยเป๊ะ เฉียบทุกมุม

>> เต้นสุดเหวี่ยง ไม่ห่วงสวย ‘เชียร์ เกรซ’ เต้นมันส์ริมถนน ช่วยนักดนตรีหาทุนเรียน

Advertisements

Advertisements

Advertisements