ฉลองวิวาห์ปีจอ เช็กลิสต์ 6 คู่รักดารา ประกาศแต่งงานปี 2561

ใกล้วันแห่งความรักเข้าไปทุกที ชาว Undubzapp เตรียมตัวฉลองกับแฟนกันหรือยังเอ่ย ขอให้วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีที่มีความสุข อินเลิฟเหมือนทุกๆ ปี และขอให้โดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน จะได้ฤกษ์ใช้ชีวิตคู่เหมือนกับคนดังเหล่านี้ ที่กำลังจะสละโสดในปีนี้ จะมีใครกันบ้าง มาตามอ่านกันเลยดีกว่า

 

1. บอย-เจี๊ยบ

© รูปต้นฉบับ: kidzii

ประเดิมกันด้วยคู่รักมาราธอนคู่นี้ คบกันมานานหลายปี ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์กันเสียที โดยทั้งคู่วางแพลนจะจัดงานในช่วงปลายปีนี้ ไม่มีเลื่อนแน่นอน โดยธีมงานเป็นแบบง่ายๆ สบายๆ ไม่เน้นหรูหรา ตามสไตล์ของทั้งคู่ โดยล่าสุดสาวเจี๊ยบแย้มกับสำนักข่าวหนึ่งว่า ตอนนี้กำลังลิสต์รายชื่อแจกการ์ดคร่าวๆ พร้อมทั้งหาฤกษ์งามยามดีอยู่ ส่วนเรื่องชุดเจ้าสาวเป็นเพื่อนๆ ทำให้

ชาว Undubzapp คงได้เห็นรูปพรีเวดดิ้งสุดหวานกันในช่วงสิ้นปีนี้ รอลุ้นว่าหนุ่มบอยจะแต่งชุดหน้ากากหนอนชาเขียวในงานแต่งหรือเปล่า เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งได้แชมป์ The Mask Singer 3 มาหมาดๆ

 

2. กันต์-พลอย

© รูปต้นฉบับ: lonely-rooyang

หนุ่มดีกรีนายแบบและพิธีกรชื่อดังคนนี้ประกาศแต่งงานกลางรายการ The Mask Singer เล่นเอาบรรดาเมียมโนทั้งหลายอกหักกันรัวๆ (หนึ่งในนั้นก็คนเขียนนี่แหละค่ะ!) โดยคู่รักคู่นี้วางแพลนจะจัดงานแต่งงานในปีนี้ ในบรรยากาศส่วนตัว งานสำหรับคนใกล้ชิดเสียมากกว่า ส่วนธีมงานอะไรนั้น ทั้งคู่ไม่ได้คิดจริงจังกันมากนัก ขอแค่สีแดงก็พอ เพราะชอบสีนี้มาก

 

3. แนนซี่-คิมแจคยอง

© รูปต้นฉบับ: kapook

Advertisements

มาถึงนักร้องสาวคนนี้ หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อกันนัก แต่ถ้าพูดชื่อ แนนซี่ ราฟฟี่&แนนซี่ ก็ต้องมีร้องอ๋อกันบ้าง เพราะเธอถือเป็นนักร้องดังมาก ในยุค 90 โดยล่าสุดเพิ่งจับมือแฟนหนุ่มชาวเกาหลีเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น พร้อมด้วยเหล่าเพื่อนสนิทในวงการร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโมเม เจ้าของเพลงฮิตชักกะดุ๊กชักกะดิ๊ก, เอิร์น จิรวรรณ, เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ หรือ เจอาร์-วอย ภายในงานสาวแนนซี่ก็ไม่ทิ้งลายการเป็นนักร้อง จับไมค์ขึ้นร้องเพลงให้กับเจ้าบ่าว ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข

 

4. มน Room 39-ติน

© รูปต้นฉบับ: jeedmak

สาวมน ผู้หญิงหนึ่งเดียวในวง Room39 สละโสดกับ ติน แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน ท่ามกลางบรรยากาศในสวนสวย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกสบาย โดยมีเพื่อนๆ อย่างโอ และทอม Room39 พร้อมด้วยบอย โกสิยพงษ์ ผู้ใหญ่ที่มนเคารพ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

 

5. อี๊ด โปงลางสะออน-แฟนสาวนอกวงการ

© รูปต้นฉบับ: kapook

นักร้องอารมณ์ดีคนนี้ล่าสุดสละโสดกับสาวสวยนอกวงการไปเมื่อวันที่ 27 มกราคมเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าบ่าวให้สัมภาษณ์เปิดเผยความรู้สึกว่า ‘รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นฝั่งเป็นฝาสักที เพราะอายุก็มากแล้ว ต้องรีบแล้ว เดี๋ยวจะมีลูกยาก อยากจะมีลูกก็คิดว่าแต่งปุ๊บก็เปิดอู่ทันทีเลย’ พร้อมยังเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้รู้จักกันครั้งแรกต่ออีกว่า ‘เราสองคนเจอกันครั้งแรกที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแถวคลอง 1 ตอนนั้นแฟนทำธุรกิจเกี่ยวกับท่องเที่ยว ได้ขอเบอร์ตนไปเพื่อติดต่องาน พอหลังๆ ได้คุยกันบ่อยๆ ก็เริ่มน่าสนใจ และก็จีบเขามาเรื่อยๆ ชอบตรงที่เขาเป็นคนพูดตรง’

ฟังเรื่องราวของคุณอี๊ดแล้ว ทีมงาน Undubzapp อยากจะไปตามหาร้านนั้นจังเลยค่ะ จะไปนั่งเสียหน่อย เผื่อจะได้เจ้าบ่าวติดกับเขามาบ้าง อย่างไรแล้วก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมืองนะคะ

 

ต้นปีนี้มีดาราเข้าพิธีวิวาห์และวางแผนเตรียมสละโสดกันไปเยอะมากเลยทีเดียว ใครที่มีแพลนอยากจัดงานกับเขาบ้าง รีบหาฤกษ์ยามและสถานที่กันนะจ๊ะ เดี๋ยวจะจองไม่ทัน ส่วนใครที่ยังโสด ไม่ต้องเสียใจไป เมื่อถึงเวลา คนที่ใช่จะมาหาเราเอง วันนี้ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะทุกคน

Advertisements

Advertisements

Advertisements