คิดถึงกันมั้ย? 9 ดาราสาว แต่งแล้วลาวงการไปทำหน้าที่ภรรยา งดรับงานยาวๆ

เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงฝีมือการแสดงของเหล่าดาราเหล่านี้อยู่อย่างแน่นอน เพราะบอกเลยว่า 9 สาวคนสวยเหล่านี้ตั้งแต่แต่งงานไปก็งดรับงานยาวๆ หลายคนเรียกว่าลาออกจากวงการเลยด้วยซ้ำ งานนี้จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

1.พิ้งกี้-สาวิกา

ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกงานชุกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ สาวพิ้งกี้-สาวิกา แต่ตั้งแต่มรสุมข่าวจนกระทั่งประกาศแต่งงานฟ้าแลบ งานนี้สาวพิ้งกี้ ก็เรียกได้ว่าหายหน้าจากวงการไปสวีทกับสามีอยู่หลายปี รับงานโชว์ตัวบ้างประปราย แต่ล่าสุดคุณน้องพิ้งกี้คัมแบ็คแล้วนะจ๊ะ แต่ในฐานะผู้จัดละคร ไม่ใช่นางเอกอีกต่อไป

พิ้งกี้ สาวิกา

Cr. IG@ pinksavika

2.ตั๊ก-บงกช

ก่อนหน้านี้เป็นเจ้าแม่สายหนังที่มีผลงานแบบไม่ขาดสาย สำหรับ สาวตั๊ก-บงกช แต่หลังจากวิวาห์ไปเมื่อปี 2555 สาวตั๊กก็ไปทำหน้าที่ภรรยา แม่ รวมทั้งหน้าที่ลูกที่ดีดูแลคุณแม่เล็กจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ส่วนทางด้านงานการแสดงนั้นพับลงไหไปเลยจ้า สาวตั๊กปิดจ็อบไปแล้ว

ตั๊กเจ้าสัว

Cr. www.kapook.com

3.กิ๊ก-สุวัจนี

เงียบไปนานมากสำหรับนางร้ายขวัญใจคอละคร กิ๊ก-สุวัจนี เพราะพอเธอแต่งงานกับ หนุ่มแจ๊คกี้-ธรรมจักร และมีลูกๆ  ที่ต้องดูแล  สาวกิ๊กก็ต้องทำหน้าที่คุณแม่ แม้หลายคนจะเรียกร้องให้สาวกิ๊กรับงานละครเท่าไหร่ แต่ก็คงยากค่ะ เพราะตอนนี้หุ่นยังไม่เข้าที่สักที

กิ๊กและครอบครัว

Cr. IG@kiksuwatjanee

4.แอฟ-ทักษอร

แม้จะได้เห็นหน้าบ่อยๆ จากงานโฆษณาและงานอีเว้นท์ แต่หลายคนก็ยังอยากเห็นฝีมือการแสดงของ สาวแอฟ-ทักษอร อีกครั้ง เพราะหลังจากแต่งงานเจ้าตัวก็ต้องทำหน้าที่ดูแลลูกสาวน้องปีใหม่ รวมทั้งยังต้องดูแลสามี สงกรานต์ ด้วย แล้วจะเอาเวลาที่ไหนมาเล่นละเนอะ

แอฟ น้องปีใหม่ สงกรานต์

Cr. IG@aff_taksaorn

5.เมี่ยง-อติมา

หันหลังให้วงการบันเทิงอย่างถาวรแล้ว สำหรับ สาวเมี่ยง-อติมา โดยตั้งแต่เธอวิวาห์กับ หนุ่มพอร์ค ก็โบกมือบ้ายบายงานแสดง แล้วหันไปทำอาชีพแอร์โฮสเตสเต็มตัว น่าเสียดายฝีมือการแสดงของนางร้ายหน้าสวยคนนี้จริงๆ แถมตอนนี้เธอก็มีทายาทแล้วด้วย

เมี่ยง-พอร์ค

Advertisements

Cr. www.dek-d.com

6.เป้ย-ปานวาด

แม้จะเห็นหน้าบ่อยๆ ในงานอีเว้นท์ แต่ในส่วนของงานแสดงนั้น สาวเป้ย-ปานวาด ไม่รับงานเลยตั้งแต่แต่งงานกับ หนุ่มป๊อบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่บ้านเป็นคุณนายเฉยๆ นะจ๊ะ ยังมีธุรกิจร้านขนมแลอื่นๆ อีกเพียบ แหม..เป็นคุณนายเฉยๆ ไม่ต้องทำงานก็ได้ แต่เธอแบบขยันมาก

เป้ยและครอบครัว

Cr. IG@ppanward

7.พลอย-ชิดจันทร์

เรียกว่าลาวงการแบบฮือฮาไม่น้อย สำหรับ สาวพลอย-ชิดจันทร์ เพราะเจ้าตัวถึงกับไปขอฉีกสัญญาณกับทางช่อง 3 เพื่อไปแต่งงานกับหวานใจ หนุ่มเคน แต่บอกเลยว่าเธอทำถูกแล้ว เพราะตอนนี้คุณแม่ลูก 4 แฮปปี้มาก ชีวิตน่าอิจฉาสุดๆ

พลอย และลูกๆ

Cr. IG@ploychidjun

8.เอ๊ะ-ศศิกานต์

นอกจากจะมีแฟนเด็กหน้าหล่อให้เราอิจฉาแล้ว สาวเอ๊ะ-ศศิกานต์ ยังมีคุณสามีดอม โดมินิค ดูแลไม่ขาดตกบกพร่อง ช่วงหลังมานี้เธอเลยรับแต่งงานเบื้องหลังและเดินแบบเท่านั้น

เอ๊ะ ดอม

Cr. IG@ae_sasikarn

9.จีจี้-จอมขวัญ

เป็นนางเอกที่น่าจับตามองอยู่ช่วงหนึ่งของชีวิต สำหรับ สาวจีจี้-จอมขวัญ แต่อยู่เจ้าตัวก็ประกาศแต่งงานฟ้าแล่บกับนักแข่งรถ กี้กี้ ศักดิ์ นานา หลังจากนั้นสาวจีจี้ก็เงียบหายไปจากวงการ เพราะคุณสามีนั้นต้องการให้เธอทำหน้าที่ดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่

จีจี้และครอบครัว

Cr. IG@gigiijormkwan

Source ภาพ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements