ยื้อไม่ไหว!! 3 คู่รักมาราธอน แต่งงานไม่ทันไร ก็เลิกกันเสียแล้ว!

เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางคนใช้เวลาคบหาดูใจกันมานาน ก็ใช่ว่าจะรู้จักทุกซอกทุกมุมของกันและกัน ยิ่งพอแต่งงาน ย้ายมามาอยู่ด้วยกัน ยิ่งต้องเรียนรู้กันเพิ่ม บางคู่ก็ไปกันรอด บางคู่ก็ไปกันไม่รอด วันนี้ทีมงาน Undubzapp เลยรวบรวมคู่รักซุปตาร์ คบกันมาหลายปี แต่งงานไม่ทันไร เป็นอันเลิกลามาให้ทุกคนได้อ่านกันค่า

 

1. แมน ศุภกิจ-เมจิ อโณมา

© รูปต้นฉบับ: thairath

คู่รักมาราธอน คบกันมานานกว่า 8 ปี แต่พอลั่นระฆังวิวาห์ได้เพียง 2 ปีกว่าๆ กลับต้องสวมคอนเวิร์สแยกทาง ช่วงแรกๆ  มีคนซุบซิบกันให้แซ่ดว่าเพราะมี “มือที่3!” แต่งานนี้สาวเมจิออกมาพูดสยบข่าวลือ เผยสาเหตุที่แท้จริงว่าเพราะเรื่องความคิดที่ไม่ตรงกัน และความรู้สึกที่เปลี่ยนไป กลายเป็นพี่น้องมากกว่า เป็นอันจบปมดราม่าและปิดฉากความรักสุดหวาน สุดมาราธอนครั้งนี้ไป

© รูปต้นฉบับ: mthai

ด้านประวัติของทั้งคู่ หลายคนอาจไม่คุ้นหน้ากันนัก เพราะทั้งสองไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิงแล้ว เริ่มกันด้วยที่แมน ศุภกิจ เป็นนักแสดงมากฝีมือ บทบาทที่ทุกคนจำได้คือ พระเจ้าตะเบ็งชะเวตี้ จากภาพยนตร์เรื่องสุริโยไท ส่วนสาวเมจิ เน้นผลงานด้านพิธีกรและถ่ายแบบมากกว่า ปัจจุบันผันตัวเป็นวิทยากรด้านสุขภาพและความแข็งแรง

 

2. หญิงแย้-หมอสอง

© รูปต้นฉบับ: khaosod

เป็นอีกคู่ที่ความรักมาราธอน คบกันมานานกว่า 9 ปี หลายคนพากันอิจฉาหญิงแย้ เพราะหมอสอง ศัลยแพทย์คนดังเป็นทั้งคนศัลยกรรมให้หญิงแย้สวยปิ๊งอย่างที่เห็น และเป็นทั้งคนรักของเธอ ตอนแต่งงานนั้นแว่วๆ มาว่าสินสอดร่วมร้อยล้าน แต่แล้วความรักดั่งเทพก็เป็นอันต้องจบลง หลังทั้งคู่แต่งงานกันได้เพียงแค่ 3 เดือน ช่วงนั้นเปิดศึกแฉกันจนไทม์ไลน์ระอุ สรุปสาเหตุความแตกแยกได้ว่า “ไลฟ์สไตล์และความคิดไม่ตรงกัน” จึงทำให้ต้องเลิกลากันไป

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tnews

ส่องความรักพวกเขากันไปแล้ว มาส่องประวัติกันบ้าง หญิงแย้ เป็นที่รู้จักจากการเป็นพริตตี้เงินล้าน ถือเป็นไอดอลรุ่นแรกๆ ในสมัยนั้น และเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ก่อนจะมีผลงานด้านละครและอื่นๆ ตามมา ส่วนหมอสองนั้น เป็นศัลยแพทย์ผู้คร่ำหวอดในวงการเสริมความงาม ถือเป็นแพทย์คิวทอง โดยทั้งคู่เริ่มรู้จักกันเพราะหญิงแย้เป็นหนึ่งในลูกค้าของหมอสอง

 

3. เต๋าสมชาย-นัท มีเรีย

© รูปต้นฉบับ: manager

ถือเป็นคู่ที่มีแฟนๆ ละครเชียร์เยอะมาก เพราะทั้งคู่รู้จักกันครั้งแรกจากการเล่นละคร “น้ำใสใจจริง” โดยเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบเพื่อน ก่อนจะพัฒนาเป็นคนรู้ใจ กินระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี ก่อนจะได้ฤกษ์ ประกาศสละโสด แต่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันได้เพียงแค่ 2 ปี ความรักมาราธอนก็เป็นอันต้องปิดฉากลง เหตุเพราะสาวนัททนพฤติกรรมเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงของหนุ่มเต๋าไม่ไหว

ประวัติของทั้งคู่นั้น เริ่มด้วยที่หนุ่มเต๋า เป็นนักแสดงมากฝีมือ เริ่มเข้าวงการด้วยการชักชวนของ “พจน์ อานนท์” ผ่านการถ่ายแบบ ก่อนจะเริ่มเข้าสู่วงการจอแก้วและจอเงิน จากนั้นได้เข้าเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์เอส ส่วนทางด้านสาวนัทนั้น เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายแบบโฆษณา ก่อนจะได้รับโอกาสให้แสดงภาพยนตร์ร่วมกับพระเอกดังในยุคนั้น ชื่อของเธอจึงกลายเป็นที่รู้จัก ได้รับโอกาสทางการแสดงและผลงานเพลงมากมายตามมา

 

จบกันไปแล้วกับคู่รักมาราธอน แต่แต่งงานไม่ทันไรก็เลิกลา เห็นแล้วก็เสียด๊ายเสียดายความรักของทุกคู่ แต่อย่างว่าล่ะค่ะ ตอนเป็นแฟน กับตอนเป็นคู่ชีวิต มันต่างกัน ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วทุกข์ ตัดสินใจเลิกลากันไป ดูจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

Advertisements

Advertisements

Advertisements