งานเรียบร้อยต้องยกให้ 8 ดาราสาวสวยแต่งตัวดีมีกาลเทศะ

ภาพลักษณ์การแต่งตัวกับดาราเรียกว่าเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ซึ่งดาราสมัยนี้หลายคนมักจะแต่งตัวในแนวเซ็กซี่ ขายคาแล็คเตอร์เป็นแบบสาวเผ็ช แต่ก็มีเหล่าดาราสาวหลายคนเหมือนกันนะจ๊ะที่ไม่ว่าจะออกงานหรือใช้ชีวิตส่วนตัวก็แต่งตัวดูดี ออกแนวเรียบร้อย และรู้จักกาลเทศะ อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่ได้เยอะมากจนเกินงาม ณ จุดนี้จะมีใครบ้างที่มีการแต่งตัวสไตล์สาวเรียบร้อยมาส่องกันเลย

1. ญาญ่า-อุรัสยา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนชอบสไตล์การแต่งตัวของเธอเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวญาญ่า-อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เพราะแม้จะเป็นสาวลูกครึ่งแต่เรื่องการแต่งตัวนั้น สาวญาญ่า มักจะเลือกชุดได้ถูกกับกาลเทศะเป็นอย่างมาก ในบางกรณีที่เป็นส่วนตัวก็แอบมีโชว์เซ็กซี่เบาๆ ไม่ได้ดูเยอะจนเกินงาม ไม่รู้เพราะพี่ณเดชน์สั่งห้ามโชว์ไว้รึเปล่าไม่รู้

ญาญ่า-อุรัสยา
Cr. IG@urassayas

 

2. แอน ทองประสม

ในส่วนของสาวแอน ทองประสม พูดได้คำเดียวว่ามีความแต่งตัวดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว โชว์เนื้อหนังน้อยมาก เฉพาะที่จำเป็นอย่างเช่นงานละครเท่านั้น เรียกว่าเป็นดาราที่วางตัวดีมาตลอด ข่าวฉาวไม่เคยมีให้เสียหาย เหลือก็แต่เรื่องเดียวที่ยังขัดใจแฟนคลับคือ เมื่อไหร่จะแต่งสักทีจ๊ะ

แอน ทองประสม

Cr. IG@annethong

 

3. นุ่น-วรนุช

ไม่ขายเซ็กซี่ ขายฝีมือการแสดง และหน้าสวยหวานอย่างเดียว ต้องเธอคนนี้เลยค่ะ นุ่น-วรนุช เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาจะเห็นได้ว่าเธอคนนี้แต่งตัวออกงาน ออกอีเวนท์ หรือเดินสายรับรางวัล ก็จะเลือกชุดที่ไม่โป๊มากจนเกินไป แต่สวยสง่าสไตล์สาวหน้าไทย เอ้าๆ เด็กควรเอาเยี่ยงอย่านะจ๊ะ

นุ่น-วรนุช

Cr. IG@nuneworanuch

 

4. จอย-รินลณี

แม้ในจอ สาวจอย-รินลณี จะเล่นเป็นนางร้าย แต่บอกเลยว่าตัวจริงของเธอตรงข้ามกับคาแล็คเตอร์ในละครที่เธอเล่นเป็นอย่างมาก เพราะสาวจอยนั้นอยู่ในเกณฑ์สาวแต่งตัวเรียบร้อย ไม่ค่อยอวดอึ๋มโชว์เซ็กซี่ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีหวานใจให้ตามหวง แต่เจ้าตัวก็แต่งตัวสไตล์นี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

จอย-รินลณี

Cr. IG@joy_rinlanee

 

Advertisements

5. ณิชา-ณัฎฐณิชา

ส่วนทางด้านนางเอกคนนี้ก็เรียกได้ว่าเรียบร้อยไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะออกงานไหน สาวณิชา-ณัฎฐณิชา ก็จะแต่งตัวมิดชิดไม่ค่อยจะโชว์สักเท่าไร ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะอายุยังน้อย แถมยังมีคุณแม่คอยสแกนให้อีกต่างหาก แต่บอกเลยว่าแต่งตัวสไตล์เรียบร้อยอย่างนี่เหมาะกับสาวณิชาเป็นอย่างมาก

ณิชา-ณัฏฐณิชา

Cr. IG@nychaa

 

6. จุ๋ย-วรัทยา

มาถึง สาวจุ๋ย-วรัทยา ก็งานดี งานเรียบร้อยไม่แพ้ใครเหมือนกันค่ะ เพราะจะสังเกตได้ว่า สาวจุ๋ย โชว์เซ็กซี่น้อยมากๆ เวลาออกงานหรืออีเว้นท์ก็จะโชว์บ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วชุดที่ สาวจุ๋ย จะมีคอนเซ็ปต์สวยแบบไม่โป๊ สวยแต่มีคลาส ซึ่งเธอมีภาพลักษณ์อย่างนี้ตั้งแต่ก่อนคบกับหนุ่มพุฒ-พุฒิชัยแล้วจ้า

จุ๋ย-วรัทยา

Cr. IG@warattaya

 

7. แพนเค้ก-เขมนิช

แต่งตัวน่ารัก เรียบร้อย และมักจะนำผ้าไทยมาตัดเป็นชุดเก๋ๆ ให้เราได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับ สาวแพนเค้ก-เขมนิช ซึ่งหากไม่นับการใส่ชุดออกกำลังกายแล้ว สาวแพน ก็มักจะแต่งถูกกาลเทศะอยู่เสมอ แม้ว่าเซ็กซี่จะมีอยู่บ้าง แต่ด้วยความที่มีคุณแม่คอยสกรีนให้ตลอด สาวแพน เลยสอบผ่านสุดๆ เรื่องการแต่งตัวค่ะ

แพนเค้ก เขมนิช

Cr. IG@khemanito

 

8. แต้ว-ณฐพร

ของปิดจ๊อบคนสุดท้ายด้วย สาวแต้วณฐพร ที่ปฏิเสธเรื่องการวางตัวเหมาะสมทั้งทางด้านข่าวฉาว การแต่งตัว และการใช้ชีวิตของเธอไม่ได้เลยจริงๆ ว่าอยู่ในจุดที่เหมาะที่ควรมาตลอด ความโชว์เซ็กซี่ของสาวแต้วบอกเลยว่าน้อยครั้งจริงๆ แต่ก็ยังสามารถสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองได้ด้วยฝีมือล้วนๆ ปรบมือรัวๆ สิจ๊ะ รออะไร

แต้ว-ณฐพร

Cr. IG@taewaew_natapoha

Advertisements

Advertisements

Advertisements