ก็อปเกรด AAA+ ‘เมื่อ 5 คนดังแต่งตัวเลียนแบบ’ เหมือนหรือแป๊กถามใจดู

ในปัจจุบันกระแสการแต่งตัวเลียนแบบ ยังคงได้รับความนิยมและยังเป็นกระแสดีอย่างต่อเนื่องทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะแต่งเลียนแบบเป็นตัวการ์ตูน ดารา ศิลปินคนดังในตำนาน ที่สามารถทำให้ผู้คนที่เป็นทั้งผู้สวมใส่เองและผู้ที่พบเห็นต่างก็สนุกสนาน และสร้างสีสัน เสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็รวมถึงเหล่าบรรดาดารานักแสดง และเหล่าเซเลบริตี้ในไทย ที่มักจะมีธีมในการแต่งตัวคอสเพลย์เป็นตัวเลือกสุดฮิตอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ และแต่ละคนที่ก็เล่นจัดเต็มเล่นใหญ่ อลังการงานสร้างสุด เรียกได้ว่า เลียนแบบเหมือนตัวจริงมาก จนแทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว เอาเป็นว่ามีดาราคนดังคนไหนบ้างทีลงทุนแปลงโฉมตัวเองออกงาน ไปดู

 

1.หมอโอ๊ค – โอปอล์

ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับเหล่าบรรดาศิษย์เก่านิเทศศาสตร์จุฬาฯ ที่มารวมตัวกันในงานแต่งงานของเพื่อนร่วมรุ่น ซึ่งมีคู่สามีภรรยาสุดน่ารักจากครอบครัวอารยะสกุล โอปอล์ ปาณิสรา และสามีหมอโอ๊ค สมิทธ์ อารยะสกุล แต่งตัวมาในธีม Theme Famous โดยทั้งคู่ก็เล่นเต็ม แต่งตัวเป็น “มาเธอร์ลีแอนด์ลูกปิ๊บปี้” คนดังเซเลบคู่แม่ลูก ปิ๊บปี้ ภัทรพลและคุณแม่ลี พึ่งบุญพระ ที่ต้องขอบอกเลยว่า ทั้งสาวโอปอล์และหมอโอ๊คแต่งมาได้ซะจนเหมือนเป๊ะมากๆ จนตัวจริงยังเอ่ยปากชมในความงานก๊อปเกรดเอ ระดับเทพเลยจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

2.ไมค์ พิรัชต์

สำหรับนักแสดง และนักร้องหนุ่มอย่างไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบและมักจะแต่งเป็นตัวการ์ตูนอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่แต่งตัวไปรับลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ ที่โรงเรียน เนื่องจากว่าช่วงหลังๆ มานี้เจ้าตัวก็มีงานโกอินเตอร์มากขึ้น จึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับลูกชาย พอได้กลับมาเจอกันแต่ละทีเลยจัดหนัก แต่งชุดสารพัดซุปเปอร์ฮีโร่ไปรับน้องแม็กซ์เวลล์ สร้างความดีใจและรอยยิ้มสดใสให้แก่ตัวเอง และไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิดหรือพาไปเที่ยว หนุ่มไมค์ก็มักจะแต่งตัวเลียนแบบอัพลงโซเซียวให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร้าดอยู่เรื่อยๆ อีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: m1keangelo, อินสตาแกรม

 

3.ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวหน้าหวานอย่างขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่มีใบหน้าสวยเป๊ะ เหมือนตุ๊กตามากๆ ยิ่งเมื่อสาวขวัญๆ ได้แต่งตัวเลียนแบบคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ก็ยิ่งเหมือนหลุดออกมาจากโลกการ์ตูนเสียจริงๆ ดูได้จากงานอีเว้นท์หนึ่งที่สาวขวัญได้ลงทุนแปลงโฉมมาในลุคตุ๊กตาบาร์บี้ผมทอง และอีกครั้งในการถ่ายแบบลงนิตยสาร Kazz Magazine ที่มาในลุคตุ๊ตาบาร์บี้ผมสีชมพู เรียกได้ว่า เข้ากับหน้าและเหมาะสมกับตำแหน่ง ตุ๊กตาบาร์บี้แห่งเมืองไทย

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

4.หญิง รฐา

นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนที่ชื่นชอบเทพนิยาย แฟนตาซี อย่างเรื่อง Maleficent ซึ่งในเวอร์ชั่นการพากย์ไทยนั่นก็ได้นักแสดง และนักร้องมากความสามารถ สาวหญิง รฐา โพธิ์งาม มารับบทพากย์เสียง ซึ่งในงานเปิดตัวสาวหญิงเองก็ได้ลงทุนแปลงโฉมเป็นนางฟ้าปีศาจ Maleficent ได้ไม่แพ้ตัวจริงเลย เรียกได้ว่าสวยปัง และเหมือนมากๆ จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล


© รูปต้นฉบับ: yingrhatha_official , อินสตาแกรม

 

5.DJ มะตูม – พุดเดิ้ล ปาจรีย์

นับว่าเป็นอีหนึ่งดีเจตลกสายฮาที่ชอบสร้างสีสันให้กับวงการ สำหรับ DJ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และพุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร ที่ชอบแต่งตัวเลียนแบบเหล่าบรรดาดารานักแสดงมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า ราณี, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แต้ว ณฐพร, ชมพู อารยา, มารีญา และอื่นๆ อีกมากมาย ในรายการ ‘ตะลุยกองถ่าย’ เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิงและสีสันให้กับคนดูอย่างเราได้เป็นอย่างดี


© รูปต้นฉบับ: taluikongtai, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements