โหดในร่างสาว 7 ดาราชายแต่งเป็นหญิง สวยตกตะลึงพรึงเพลิด

เกิดมาเป็นนักแสดงจึงต้องเล่นได้ทุกบท แน่นอนว่าเวลาผู้ชายมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงสัดส่วนต่างๆ เรียกว่าคนละเบอร์กับเหล่าสาวๆ อยู่ แล้ว ซึ่งแต่ละตัวแสดงนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องมีปรับลุค เห็นได้ว่าดาราชายหลายคนที่แต่งหญิงออกมาแล้วมีความแยกไม่ออกแต่ก็มี ส่วนหนุ่มๆ ที่แต่งหญิงแล้วสุดจะโหดเลยก็มีเหมือนกัน ทั้งนี้ก็เพราะรูปร่างอันกำยำของพวกเขาด้วยนั่นแหล่ะ เห็นแบบนี้ต้องมีตะลึงกันไม่ใช่หยอก ไปเริ่มดูกันว่ามีใครบ้าง…

 

1. เคน ธีรเดช

ประเดิมความบึกบึนที่ หนุ่มเคน ธีรเดช กันเลย เห็นแบบนี้เจ้าตัวสวมคาแรกเตอร์ในละครนะจ้ะไม่ใช่นึกจะแต่งก็แต่ง ไม่ได้เปลี่ยนใจอะไรทั้งนั้น ดูสิคะเขียนคิ้วซะโก่งเชียวนะ หนุ่มเคน ท่วงท่าแบบนี้บอกเลยมีความแมนในร่างสาวมากๆ เลย มีความล่ำสันสุดๆ แต่เขาว่ากันว่าบทนี้เจ้าตัวสวยนี่แทบไม่เชื่อสายตาเลยน้าา

© รูปต้นฉบับ: kun_jun, อินสตาแกรม

 

2. ตั๊ก บริบูรณ์

ต่อกับนักแสดงสายฮา ที่มาเมื่อไหร่เรื่องไหนๆ ขอเต็มตลอดๆ สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ เมื่อต้องมาสวมคาแรกเตอร์เป็นสาวสวยลุคหวาน แต่ความกำยำก็ไม่สามารถปิดได้มิด ดูเอาซี… มีความโหดและฮาอยู่ในตัว หนุ่มๆ เห็นแล้วจะจีบลงได้ไงคะเนี่ย ไม่รู้จะแมนหรือจะสาวกันจ้ะ

© รูปต้นฉบับ: tuck_boriboon1979, อินสตาแกรม

 

3. อาร์ต พศุตม์

ด้านหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง อาร์ต พศุตม์ เมื่อต้องมาสวมบทในละครเรื่อง เทพธิดาปลาร้า กับฉากแปลงโฉมเป็นหญิงสาวนั้นทำเอาคนดูขัดใจเสียจริงๆ ก็เพราะเจ้าตัวนั้นมีความแมนไม่ลดละอยู่แล้ว แล้วดูชุดนางสิคะออกแนววินเทจหรือไร ผู้ชายซิกแพคแน่นมาแต่งสาวนี่โหดสุดๆ เหมือนกันนะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

4. อ้น สราวุธ

ข้ามมาที่นักแสดงมาดอบอุ่นอย่าง อ้น สราวุธ ต้องบอกเลยว่า มีความสูงใหญ่มากมาย หนุ่มอ้น นั้นด้วยความที่เป็นขาประจำแห่งฟิตเนสการมาแต่งอะไรแบบนี้ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงพรึงเพลิดแบบขั้นสุดไม่ใช่น้อยๆ จากผู้ชายบุคลิกอบอุ่นสู่คราบนางโชว์สุดมั่น แบบนี้โชว์ออกมาดีแค่ไหนแซ่บซี๊ดเท่าไหร่ก็ตามยังดูโหดอยู่ดีเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aonsarawut_sky, อินสตาแกรม

 

5. แดน วรเวช

สายลับก็มาต้องสวมบทบาทปลอมตัวสืบคดีหลายๆ ครั้ง กับใน ละคร สายลับเดอะซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ ที่หนุ่ม แดน วรเวช ต้องแต่งหญิงนี่สิ ทำหลายคนนั่งฮาน้ำตาเล็ดมาแล้ว มาแนวสายหวานแนววินเทจ เห็นแบบนี้ถ้าลุกขึ้นยืนนี่ขนหน้าแข้งเพียบนะจ้ะนั่น ดูแมนๆ ส่งยิ้มมานี่หวานเชียวนะนั่น

© รูปต้นฉบับ: danworrawech, อินสตาแกรม

 

6. เผือก พงศธร

ในละคร หมวดโอภาสปี 2 เรื่องนี้จะต้องมีการปลอมตัวหลากหลายอาชีพมากๆ แต่บทนี้โถๆ ทำเอา หนุ่มสายฮาอย่าง เผือก พงศธร ถึงกับต้องลงทุนสวมบทปลอมตัวสนั่นจอจาก หมวดจอนนี่ มาเป็นนางโชว์สักประเดี๋ยวนึง ฮืมม! คือแบบจากที่เจ้าตัวนี่มีความล่ำเอาเสียมากๆ เลยนะ พอมาแต่งหญิงแบบนี้ไม่รู้ควรทำตัวไง สนุกสนานกันไปสุดๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pockjasmine, อินสตาแกรม

 

7. ชาคริต แย้มนาม

ปิดท้ายที่พระเอกฝีมือเด็ดอย่าง ชาคริต แย้มนาม ก็เอากับเขาด้วยนะ ภาพจากในละคร คุณแม่จำแลง ซึ่งผ่านนานหลายปีแล้ว หนุ่มชาคริต จำต้องมาสวมคาแรกเตอร์แต่งตัวเป็นผู้หญิงเพราะความจำเป็น เรียกว่าแต่งกันแบบยาวๆ เลยล่ะ ที่สำคัญโอโห… มันใหญ่มากค่าา รูปร่างอันกำยำของเจ้าตัวเห็นแล้วโหด! เอาการอยู่น้าา

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements