พลิกลุคสวยแซ่บ! 5 สาวตัวแม่แปลงโฉม “ลุคอินเตอร์” ดูแพงแซ่บเว่อร์ซิสสส!!

เดี๋ยวนี้เหล่าดารามีการออกมาเปลี่ยนลุคสุดปังจนเราจำแทบไม่ได้บางคนเปลี่ยนลุคฉีกแนวไปจากแนวเดิมของตัวเอง จนแฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีเกิดเป็นกระแสแชร์ต่อในโลกโซเชียล จะมีใครที่ทำให้เราประทับใจกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

1. แก้ม วิชญาณี

© รูปต้นฉบับ: surround_ig

ถูกช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง น้องฉัตร เนรมิตลุคใหม่ในการถ่ายแฟชั่นให้กับเพจ SURROUNDจนทำให้ทั้งเพื่อนพ้องในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับอย่างเราทึ่งกันไปตามๆ กัน ก็สาวแก้มแต่งลุคนี้ออกมาแล้วปังเว่อร์จนอยากเห็นซิงเกิลต่อไปมาลุคแบบนี้เลย!

 

2. ชมพู่ ก่อนบ่าย

© รูปต้นฉบับ: chompoo_konbai

สลัดคราบสาวสายฮาไปซะหมดเปลือก สำหรับชมพู่ ก่อนบ่าย ที่ดูเหมือนว่าหลังจากไปเพิ่มไซซ์หน้าอกมา จะรับทรัพย์ไปหลายงาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอลุกขึ้นมาเปลี่ยนเป็นสาวสวยอินเตอร์ เรียกว่าพลังของเมคอัพทำเอาสาวชมพู่ถึงกับออกปากว่า  ‘ฟาดเต็มจำตัวเองเกือบไม่ได้…’

 

Advertisements

3. โอปอล์ ปาณิสรา

© รูปต้นฉบับ: Surround

อีกหนึ่งสาวที่ถ่ายแฟชั่นให้กับ เพจ SURROUND เช่นเดียวกับสาวแก้ม ซึ่งคุณแม่โอบมาในลุคของสาวฝรั่งผมบลอนด์แปลกตา แต่ดูรวมๆ แล้วลงตัว เปรี้ยวเข็ดฟันเป็นที่สุด ไม่น่าเชื่อว่าลูกสองแล้วนะเนี่ย

 

4. กระแต อาร์สยาม

© รูปต้นฉบับ: krataersiam8

นักร้องสาวลูกทุ่งที่ลองมาปรับลุคตัวเองให้ดูอินเตอร์ แต่เธอไม่ได้มาในลุคของนักร้องผิวสีเหมือนคนอื่นๆ แต่มาในลุคของบาร์บี้สาว ใส่วิกสีวันสดใส และการแต่งกายในครั้งนี้ก็เพื่อขายอาหารเสริมของเธอนั่นเองจ้า

 

5. ใบเตย อาร์สยาม

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam

สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม เป็นอีกคนที่เปลี่ยนลุคให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์บ่อยที่สุด อย่างไม่นานมานี้เธอก็ลงทุนเปลี่ยนตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า  เลียนแบบสาว Ariana Grande นักร้องดังระดับโลก เรียกว่าดูผ่านๆ คิดว่า Ariana Grande นักร้องดังมาเองเลยนะเนี่ย

Advertisements

Advertisements

Advertisements