ส่องความน่ารัก 4 ครอบครัวดารา ‘ใส่ชุดประจำชาติยกบ้าน’

ไม่รู้ว่าเหล่าดาราเขานัดกันใส่ชุดประจำชาติกันหรืออย่างไร ช่วงนี้ถึงได้มีภาพน่ารักๆ มาให้เราได้ดูกันบ่อยๆ UndubZapp เลยรวบรวมตั้งแต่โมเมนต์ในช่วงนี้และย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนมาให้ดูกันค่ะ มาดูกันว่าแต่ละบ้านแต่งชุดประจำชาติประเทศอะไร และจะน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลยค่า

 

1. แพท-เรซซิ่ง

เริ่มต้นกันด้วยนางเอกสายรั่วใส่ชุดไทยเคียงคู่มากับลูกชายเพื่อโปรโมทละครเรื่อง ‘หมอยาท่าโฉลง’ ที่ทั้งคู่ร่วมแสดงด้วยกัน ซึ่งสาวแพทได้เปิดเผยผ่านไอจีว่า ‘แม่อะชอบจริงๆ ให้ใส่ชุดนี้ แม่ชอบชุดไทยอะ ลูกใส่เป็นเพื่อนแม่หน่อยนะ’ โดยชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่กันใหญ่เลยค่ะ ดูท่าว่าแม่แพทต้องจับน้องเรซใส่ชุดไทยบ่อยๆ เสียแล้วนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

2. ครอบครัวชาย ชาตโยดม

ล่าสุดครอบครัวของหนุ่มชาย ชาตโยดมเพิ่งหาเวลาว่างตรงกันได้ เลยถือโอกาสพาลูกชายตัวน้อยวัยเกือบ 2 ขวบอย่าง ‘น้องตฤณ’ ไปตะลุยเที่ยวต่างประเทศเสียเลย โดยหนึ่งในนั้นคือ ‘ญี่ปุ่น’ ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย ซึ่งแน่นอนว่ามาเที่ยวประเทศที่มีวัฒนธรรมโดดเด่นติดอันดับต้นๆ ของโลกอย่างนี้ทั้งทีจะไม่ใส่ชุดประจำชาติของเขาได้อย่างไร ทั้งครอบครัวเลยจัดเต็มใส่ชุดกิโมโนเดินเที่ยววัดแบบชิลๆ เลยได้รูปสวยๆ มาฝากแฟนคลับเพียบ

© รูปต้นฉบับ: sunisajett, อินสตาแกรม

 

3. โอปอล์-หมอโอ๊ค

อีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมา โดยหนึ่งในอีเวนต์ที่คุณพ่อโอ๊คกับคุณแม่โอปอล์พลาดไม่ได้คือ ‘การแช่ออนเซ็น’ หรือการแช่น้ำพุร้อนอันเลื่องชื่อนั่นเองค่ะ ซึ่งจะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดธรรมดาเป็นชุดยูกาตะเพื่อเข้าใช้บริการ เลยได้ภาพน่ารักๆ มาอวดชาวโซเชียลแบบนี้ เห็นแล้วอยากหาโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวแบบนี้เลยค่ะ รูปที่ถ่ายออกมาคงสวยไม่น้อยเลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

4. กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา

เมื่อสองปีก่อนคุณแม่กุ๊บกิ๊บพาเปาเป่าไปเที่ยวเกาหลีกับญาติทางฝ่ายแม่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์สำคัญของครอบครัวเลยค่ะ เวลาถ่ายรูปรวมเลยต้องจริงจังกันหน่อย ทั้งครอบครัวเลยเลือกใส่ชุดฮันบก รูปที่ออกมาเลยดูน่ารักเป็นพิเศษ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ใครอยากได้รูปรวมญาติน่ารักๆ แบบนี้ ลองนัดกันใส่ชุดประจำชาติดูนะจ๊ะ อาจจะไม่ต้องเป็นฮันบกก็ได้ ขอแค่ธีมเดียวกันทั้งบ้านก็พอ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ชุดประจำชาติของแต่ละครอบครัวน่ารักกันมากๆ เลยใช่ไหมคะ ใครที่มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวลองนัดกันใส่ดูนะจ๊ะ จะได้เข้าถึงวัฒนธรรมของเขามากขึ้น ช่วยเพิ่มความสนุกในการท่องเที่ยว แถมยังได้รูปสวยๆ กลับมาด้วย แต่ถ้าใครยังไม่มีแพลนไปเมืองนอก อยู่ไทยก็สามารถแต่งชุดไทยได้ค่ะ อย่าไปเขินที่จะต้องใส่ชุดประจำชาติของเราเอง

© รูปต้นฉบับ: pa_apple, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> พัฒนาการความสวย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” 3 ปีผ่านมา สวยขึ้นทุกวัน!

>> เป่าเปาตอนโต!? “กุ๊บกิ๊บ” ลุคผมสั้น อวดหุ่นสุดเซี้ยะ เผ็ดสะท้านหาด

Advertisements

Advertisements

Advertisements