ใครไม่อิน เราอิน! Kill This Love ฟีเวอร์ เหล่าคนดังแห่เต้นโคฟเวอร์เพียบ

Blackpink in your area ya! นาทีนี้ต้องยกให้เขาจริงๆค่ะ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีชื่อดัง ที่มีหนึ่งสมาชิกเป็นคนไทย กับวง “Blackpink” ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ บุกยึดทุกพื้นที่หัวใจติ่งเกาหลี เหล่าคนดังของเราก็ไม่น้อยหน้า เพราะอินไปกับเขาเหมือนกัน ทั้งร้องตาม เต้นตาม บางคนถึงกับแต่งตัวตาม ก็ใครจะไปทนไหวกับความน่ารัก แสบซน ปนความแซ่บของสาวๆ วงนี้ UndubZapp จะพามาเช็กกระแสแบล็คพิ้งค์ฟีเวอร์กันค่ะ ว่าแรงเบอร์ไหน

 

1.ขนมจีน กุลมาศ

สำหรับสาวคนนี้ก็ขอเรียกเขาว่าบลิ๊งค์ตัวจริงเสียงจริง “ขนมจีน กุลมาศ” แถมมีเมนเป็นสมาชิกคนไทยนั่นก็คือ สาวลิซ่า ความติ่งที่มีไม่ต้องพูดถึง เพราะขนมจีนถึงขั้นไปดูคอนเสิร์ตคนเดียวก็ทำมาแล้ว ลงทุนแปลงโฉมให้เหมือนลิซ่าเพื่อนเต้นโคฟเวอร์ก็ทำมาแล้วค่า ล่าสุดที่สาวๆ ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ “Kill This Love” ที่เพลงออกยังไม่ทันไร เจ้าตัวก็ลงคลิปโคฟเวอร์เป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยแคปชั่น “#killthislove version เบลอๆ งับ เดี๋ยวขอไปเรียนเพิ่มแพรพพพ 💔🖤 going to the event for support my main @lalalalisa_m”

© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

 

2.น้องมะลิ พาขวัญ

แฟนคลับรุ่นเล็กเขาก็มีนะคะ สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ พ่อปอ และ แม่โบว์ ที่น้องขอต่อยอดความชอบเต้นด้วยการไปเข้าคลาสเรียนเต้นซะเลย โดยเราจะเห็นน้องมะลิโคฟเวอร์เพลงของวงแบลคพิ้งค์อยู่บ่อยๆ ขอบอกได้คำเดียวว่าตัวแค่นี้ แต่สเต็ปเป๊ะมากจ้า ขนาดเพลง Kill This Love ที่เพิ่งออกมาใหม่ สาวน้อยก็แกะท่าเต้นได้เป็นที่เรียบร้อย เต้นไม่พอแต่ยังร้องเพลงตามได้ด้วย จนเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับเชียร์ให้แม่โบว์พาน้องไปออดิชั่นที่เกาหลีเลยทีเดียวค่ะ เก่งขนาดนี้เราก็รอเห็นผลงานน้องมะลิที่เกาหลีอยู่นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.บี น้ำทิพย์

สำหรับคนนี้ก็ขออินกับกระแสกับเขาบ้างอะไรบ้าง เดี๋ยวจะไม่ทันเด็กๆ เค้า กับสาวสวยแซ่บ ‘บี น้ำทิพย์’ ที่ขอลงทุนไปเรียนเต้นซะเลย เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกที่ทำให้เหงื่อพอได้ออกกรุบกริบมากค่ะ ซึ่งสาวบีก็ได้เลือกเพลง Kill This Love ที่กำลังอินเทรนด์แบบสุดๆ ออกมาโชว์ลีลาแดนซ์สุดแซ่บ พร้อมแคปชั่นว่า “ซะหน่อยเดี๋ยวตกเทรนด์” ยอมแล้วค่ะพี่บี ทั้งสวยแซ่บ อินเทรนด์แบบสุดๆ ขนาดนี้ ขอกดไลค์ให้รัวๆ เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

4.คิมเบอร์ลี่

ส่วนคนนี้ก็ไม่มีคลิปโคฟเวอร์ใดๆ สำหรับ สาวคิมเบอร์ลี่ แต่แม่ขอแต่งหน้าโคฟเวอร์ไปเลยจ้า ก็บอกได้คำเดียวว่าเหมือนมากกกก โดยเธอได้แต่งหน้าเลียนแบบเป็นลุคสาวลิซ่า ในเพลง Kill this love พร้อมแคปชั่นเนื้อเพลง ซึ่งเสียงตอบรับจากเพื่อนในวงการก็ปังแบบสุดๆ บ้างก็ว่าเหมือนมากกก ลิซ่ามาเอง ลุคนี้ยอม ได้มาก! แต่งหน้ายังปังขนาดนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะเห็นสาวคิมลองลุกขึ้นมาเต้นโคฟเวอร์ซักเพลงสองเพลง คงจะเริ่ดไม่น้อยเลยทีเดียวค่า

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> สวยมีคาแรกเตอร์! 5 ความงามซุปตาร์ตัวแม่ “ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรก”

>> รักนี้ผู้ใหญ่ปลื้ม! ว่าที่สะใภ้คิมเบอร์ลี่ เที่ยวญี่ปุ่นพร้อมครอบครัว หมาก ปริญ

Advertisements

Advertisements

Advertisements