หลงลูกจนอยากมีเพิ่ม 5 คู่รักซุปตาร์วางแพลนปั๊ม “เบบี๋ No.2” #อยู่คนเดียวมันเหงา

ใครที่เป็นพ่อเป็นแม่คนแล้ว เวลาเห็นความน่ารักน่าชังของเบบี๋ก็อยากจะมีอีกสักคนสองคนมาเพิ่ม ให้มีพี่น้องมาวิ่งเล่นเป็นเพื่อนกันในบ้าน เพราะอย่างนี้คนดังเหล่านี้จึงวางแผนอยากมีเบบี๋เพิ่ม ส่วนจะมีบ้านไหนกันบ้าง ตาม UndubZapp มาอ่านกันเลยดีกว่าค่า

 

1. ชาย-วิกกี้

หลังจากมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องทริสเท่น” มาได้ปีกว่าๆ ล่าสุดก็ถึงเวลาที่ทั้งสองวางแพลนจะมีเบบี๋เพิ่มแล้ว โดยตั้งใจทิ้งช่วงสัก 2 ปี เพื่อให้ลูกคนที่ 2 วัยไล่เลี่ยกันกับคนโต จะได้สนิทสนมกันง่าย โดยจะเป็นเพศอะไรก็ได้ แต่งานนี้หนุ่มชายแอบแย้มนิดๆ ว่าอยากได้ลูกสาว จะได้ครบเซตชาย 1 หญิง 1 แต่ถ้าได้ลูกชายอีกก็ดี เพราะจะได้เป็นเพื่อนเล่นกับพี่ทริสเท่นได้ ต้องรอลุ้นว่าเบบี๋คนที่ 2 จะมาเมื่อไหร่

© รูปต้นฉบับ: sunisajett, chartayodom, อินสตาแกรม

 

2. ชาคริต-แอน

อดีตเสือหนุ่มคนนี้ พอมี “น้องโพธิ์” ลูกชายคนแรกแล้วกลายเป็นแฟมิลี่แมนเลยค่ะ ทั้งหลงลูกและรักคุณศรีภรรยาสุดๆ ในอินสตาแกรมนี่แทบไม่มีรูปตัวเองแล้วค่า โพสต์รูปเบบี๋กันรัวๆ และแน่นอนว่าหลงคนแรกเสียขนาดนี้ จะไม่อยากมีคนที่สองมาเป็นเพื่อนเล่นกันได้อย่างไร โดยหนุ่มชาคริตเผยว่า “อยากมีลูกหัวปีท้ายปีกันไปเลย” แต่ก็ต้องคุยกับคุณแอนก่อนว่ายังไง เพราะก็ไม่อยากยัดเยียดให้ หัวใจอบอุ่นสุดๆ ไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

 

3. แมทธิว-ลิเดีย

มีน้องดีแลนมาวิ่งเล่นอยู่ในบ้านคนเดียวมา 2 ปีกว่าๆ ล่าสุดคุณพ่อกับคุณแม่วางแพลนเตรียมเปิดอู่มีน้องเพิ่ม ด้วยเพราะหนุ่มแมทไม่อยากให้น้องดีแลนเป็นลูกคนเดียว เพราะตัวเขาเองเคยโตมาแบบไม่มีพี่น้อง ทำให้เหงานิดหน่อย เลยอยากให้ลูกชายมีเพื่อนสัก 1-2 คน ส่วนเรื่องเพศ ทั้งคู่ไม่ซีเรียส จะผู้หญิงก็ดีหรือจะผู้ชายก็ได้ เพราะยังไงก็ลูกเหมือนกัน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

4. ชมพู่-น็อต

มาถึงครอบครัวหมื่นล้าน แม้ว่าจะมีสองแฝดอย่าง “น้องสายฟ้ากับพายุ” ออกมาให้คุณพ่อคุณแม่หลงรักกันหัวปักหัวปำแล้ว แต่ก็ยังอยากมีลูกเพิ่มอีกคน โดยครั้งนี้หวังให้เป็นผู้หญิง ส่วนเรื่องมีเมื่อไรนั้น สาวชมเผยว่าตอนนี้อยากพักหายใจก่อน เพราะการมีเด็กอ่อน 2-3 คนพร้อมกันมันหนัก รอให้สองแฝดโตประมาณนึง แต่ไม่ได้จะทิ้งห่างมาก แค่พอคุยกันรู้เรื่องก่อนก็โอเคแล้ว

© รูปต้นฉบับ: chomismatrialgirl, อินสตาแกรม

 

5. กุ๊บกิ๊บ-บี้ KPN

มาถึงครอบครัวสุดฮอต มีน้องเป่าเปาให้คุณพ่อคุณแม่และพี่ป้าน้าอาคนไทยทั้งประเทศเอ็นดูกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ตอนนี้ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะมีเบบี๋คนที่สอง โดยทั้งคู่ตั้งใจให้เป็นไปตามธรรมชาติ แทบจะลุ้นกันเดือนต่อเดือนว่าเมนส์จะมาไหม แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวดีมาให้แฟนคลับได้เฮ งานนี้ต้องช่วยกันเอาใจช่วย เจ๊เปาบางพลีของเราจะได้มีเพื่อนเล่น นึกภาพตามแล้วต้องน่ารักมากแน่ๆ เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements