ส่องวันสบาย แต่แซ่บสะเด็ด! 5 ดาราเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ แฟชั่นพักผ่อน

เวลาส่องดู IG ดารานักแสดงแล้วก็แสนจะเพลิดเพลินจริงมั้ยคะ เพราะดาราของเราแต่ละคนล้วนแต่อัปเดตเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีแต่ความสวยๆ งามๆ ให้เราดูอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะเวลาเหล่าดาราเดินทางไปพักผ่อนไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ พวกเธอจะถ่ายรูปไม่ใช่แค่วิวทิวทัศน์ แต่ยังเต็มไปด้วยแฟชั่นเสื้อผ้า ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงรูปร่างหน้าตาให้เราได้ชม ยิ่งถ้าพวกเขาหรือเธอไปเที่ยวทะเลกันด้วยแล้ว เราเป็นต้องได้เห็นรูปร่างของเธอในชุดว่ายน้ำ ที่แต่ละนางอวดประชันหุ่นสวยสมส่วนให้เราๆ ดูกันอย่างจุใจ ตามกันมาเลยค่ะ มาดูแฟชั่นชุดว่ายน้ำของ 5 ซุปตาร์ว่ายามพักผ่อนของพวกเธอจะเซ็กซี่ขนาดไหน

 

อันดับ 5 กุ๊บกิ๊บ

คุณแม่ลูก 1 คนสวย เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่มีรูปร่างน่ามอง แม้ว่าเธอจะมีลูกไปแล้ว 1 คน แต่รูปร่างก็กลับมาเฟิร์มสมส่วนได้อย่างน่ามหัศจรรย์ค่ะ และความเปรี้ยวเข็ดฟันของกุ๊บกิ๊บก็ทำให้เธอมีความสุขกับการใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ท่าเริงร่ากับท้องทะเล ดูรูปใน IG ของนางแล้ว ต้องบอกเลยว่า เป็นคุณแม่สุดแซ่บจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 เอมมี่ มรกต

สมดีกรีอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่สุดค่ะ เพราะเรื่องความแซ่บเธอไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว สำหรับสาวมากความสามารถอย่าง เอมมี่ มรกต รูปร่างสัดส่วนดูงามตาไปหมด เอมมี่เป็นอีกคนนึงที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่อวดหุ่นสวยเรือนร่างสุดเฟิร์มเป็นประจำ เอาเป็นว่าคุณสามีไม่ว่าแล้วจะต้องกลัวอะไรล่ะค่ะ ของแบบนี้มีดีต้องแบ่งปันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 วุ้นเส้น

ต้องยกตำแหน่งม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่มีผิวขาวโอโม่ให้เธอไปเลยค่ะ วุ้นเส้นไม่ใช่ซุปตาร์ที่มีความสวยแค่เพียงใบหน้า แต่ต้องบอกว่าเธอสาวพราวไปทั้งเรือนร่าง ยิ่งเมื่อได้ใส่ชุดว่ายน้ำแบบนี้ ยิ่งอวดผิวสวยของเธอให้พวกเราได้ชุ่มชื่นหัวใจไม่น้อยค่ะ ดูแล้วเดาอายุของเธอไม่ออกเลยใช่มั้ยล่ะคะ เห็นแบบนี้ใครจะทายออกบ้างว่าเธออายุปาเข้าไป 36 แล้ว เฮ้อ เห็นแล้วอิจฉาทั้งหุ่นสวย และ ผิวขาวของเธอเสียจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 เมย์ พิชญ์นาฏ

ดาราสาวผิวเนียนขาวสวยคนนี้ ที่เพิ่งจะเลิกกับแฟนหนุ่มหมาดๆ พวกเราพร้อมอ้าแขนรับและตะโกนให้กำลังใจดังๆ ค่ะ แหมแต่สำหรับสาวเมย์แล้ว ไม่ว่าจะโสดหรือไม่โสด อกหักหรือหักอก เมย์สวยเสมอค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะ 36 แล้ว เฮ้อสวย Perfect ไปก็ไม่ดี ไม่เป็นไรค่ะ พาตัวเองไปอวดหุ่นสวยพร้อมกับโพสต์ท่ากับทะเลสวยๆ ปลอบใจตัวเอง กับภาพล่าสุดทริปที่เมียนมาร์ เห็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าสาวเมย์อย่าอกหักเสียใจนานไปเลยค่ะ ชีวิตยังอีกยาวไกล และความสวยของเมย์ก็ยังเต็มเปี่ยมทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

อันดับ 1 อั้มพัชราภา

อันดับที่ 1 นี้จะเป็นของใครไปไม่ได้ นอกจากขุ่นแม่อั้มของเรา โปรดอย่าถามเรื่องอายุ เพราะสำหรับสาวอั้ม ความสวยของนางอยู่เหนือกาลเวลา ยิ่งรวมกับนิสัยขี้เล่น น่ารัก และอารมณ์ดีเข้าไป ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวอั้มคนนี้อย่างเต็มที่ ส่วนรูปร่างของสาวอั้ม ก็ไม่ต้องพูดถึง หุ่นยังเฟิร์ม ยังน่าเซี้ยะ ไม่แพ้ใคร ย้ำอีกที ว่าอย่าถามเรื่องอายุเชียว

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับซุปตาร์สายแซ่บในชุดว่ายน้ำ ถ้ายังไม่เต็มอิ่มกับรูปที่เราเอามาฝาก ก็ลองเข้าไปส่องใน IG ของพวกเธอกันได้ตามอัธยาศัย จะให้ดีกด Follow ตามติดชีวิตซุปตาร์ไปเลยค่ะ เวลาพวกเธออัปอะไรลง IG เราจะไม่มีทางพลาดเด็ดขาด

Advertisements

Advertisements

Advertisements